+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/1: Mẹ nuôi xác nhận K-ICM và Jack "khó có thể đi chung đường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mẹ nuôi xác nhận K-ICM và Jack "khó có thể đi chung đường"

    Sau khoảng một tháng kể từ khi vụ việc giữa Jack và K-ICM nổ ra, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi khi cả 2 còn hoạt động cùng nhau, đã có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Bà khẳng định: "Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường".

    Bà Tạ Hà thông báo: "Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng bất cứ sự gặp gỡ hay chia ly nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack, K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ".

    "Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc", bà viết tiếp.

    Mẹ nuôi của K-ICM nhấn mạnh: "Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng".

    Jennifer Phạm xinh đẹp sắm Tết sau 1 tuần sinh con thứ 4

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh rạng rỡ xuống phố đi sắm đồ cho ngày Tết Nguyên đán sắp tới.

    Qua hình ảnh được Jennifer Phạm chia sẻ có thể thấy chỉ sau 1 tuần hạ sinh tiểu công chúa cô đã nhanh chóng trở về form dáng bình thường. Đặc biệt không như những “bà mẹ bỉm sữa” khác, kiêng cữ tránh ra ngoài sau sinh, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 lại vô cùng thoải mái đi ra ngoài dạo phố sắm Tết.

    Sau khi chia sẻ, nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ đã dành cho Jennifer Phạm khi chỉ sau 1 tuần sinh con, cô đã trở lại hoạt động bình thường với nhan sắc xinh đẹp và dáng vóc thon thả. Trước đó Jennifer Phạm từng tiết lộ cô đã tăng 10kg trong thời gian mang bầu bé thứ 4.

    Ngày 13/01 vừa qua, thông tin Hoa hậu Jennifer Phạm vượt cạn thành công lần thứ 4 đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người. Được biết, nàng Hậu xinh đẹp của showbiz Việt đã chọn phương pháp sinh thường thay vì sinh mổ. Bé con thứ tư của cô là một bé gái và có cân nặng là 3,3 kg.

    Soobin Hoàng Sơn xuất hiện bên bạn gái tin đồn trong tiệc tất niên

    Mới đây, Soobin Hoàng Sơn cùng nhóm bạn tổ chức bữa tiệc tất niên tại Hà Nội. Đáng chú ý, ngồi cạnh giọng ca sinh năm 1992 là N.H.N - bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn. Hai người diện đồ giản dị, khuôn mặt vui vẻ, rạng rỡ, tạo dáng chụp ảnh cùng những người bạn thân thiết.

    Trước đó, bộ đôi vướng nghi vấn đã chia tay. Nghi vấn xuất phát từ việc Soobin Hoàng Sơn lồng thêm lời tâm sự "Cảm ơn em, người từng là một phần thanh xuân của anh" vào sát giờ ra mắt MV. Ngoài ra, N.H.N cũng đăng tâm sự buồn trên mạng xã hội.

    Soobin Hoàng Sơn được cho là hẹn hò với N.H.N từ đầu năm 2018 khi khán giả bắt gặp hai người cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.

    Hai người liên tục xuất hiện tại cùng một địa điểm và thời gian. Trên mạng xã hội, cô gái này đăng tải nhiều hình ảnh về bạn trai bí mật và người này có hình xăm trùng khớp với nam ca sĩ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-221-me-nuoi-xac-nhan-k-icm-va-jack-kho-co-the-di-chung-duong-a309197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan