+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10: Quốc phục của Kiều Loan bị hỏng đèn khiến fan tiếc nuối

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Vĩnh Hưng: Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show

    Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đưa ra thông báo bất ngờ trên trang ca nhân của mình rằng sẽ tạm ngưng các hoạt động ở Việt Nam trong thời gian 3 tháng sau Tết 2020 tới.

    "Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

    Thông báo này của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người hết sức bất ngời bởi hiện tại nam ca sĩ vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

    Có lẽ chủ nhân của MV "Vợ tương lai" cần có một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày miệt mài vì công việc vừa qua.

    Đông đảo người hâm mộ đều tôn trọng quyết định của Đàm Vĩnh Hưng và hi vong sau thời gian nghỉ ngơi, anh sẽ có màn trở lại hoành tráng với các dự án mới.

    Tiếc nuối Kiều Loan hỏng đèn quốc phục, nụ cười và thần thái cứu cả màn trình diễn.

    Tối qua (21/10) Kiều Loan đã có màn thể hiện xuất sắc trên sân khấu phần thi National Costume - Miss Grand International 2019. Tuy gặp phải sự cố lỗi kỹ thuật từ đèn phát sáng đính trên mẫu thiết kế "Huyền Đăng Hội", nhưng phần thể hiện của đại diện đến từ Việt Nam được đánh giá cao về khả năng trình diễn và thần thái.

    Trang phục dân tộc của Kiều Loan được thiết kế với hiệu ứng ánh sáng của 2000 bóng đèn led, thậm chí phần thi của người đẹp Việt Nam còn được ban tổ chức tinh ý tắt đèn cả sân khấu, tuy nhiên "Huyền Đăng Hội" chỉ phát sáng một nửa, khiến cho đông đảo người hâm mộ rất tiếc nuối.

    Mặc dù "Huyền Đăng Hội" không tạo được hiệu ứng như mong đợi, nhưng nàng Á hậu cũng rất nỗ lực để bù đắp cho sự cố. Nụ cười rạng rỡ, thần thái và nguồn năng lượng tích cực của Kiều Loan khiến người hâm mộ Việt hết sức tự hào.

    Rất nhiều bình luận trên mạng xã hội bày tỏ sự ủng hộ với Kiều Loan và hi vong người đẹp Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần để tỏa sáng trong những chặng đường tiếp theo tại Miss Grand International 2019.

    Hot Place đội nón lá, vẫy tay chào fan Việt trên khán đài "All Together Asia".

    Sự có mặt của girl group Hot Place đã thu hút lượng lớn khán giả đến với lễ hội "All Together Asia" tổ chức tại TP.HCM cuối tuần qua.

    Bốn cô nàng Jeje, Hanbit, Sihyeon và Taeri tích cực quảng bá văn hóa xứ kim chi đến với khán giả Việt thông qua các hoạt động kéo dài suốt 3 ngày (18/10 - 20/10).

    Đặc biệt phải kể tới buổi ký tặng fan vào hôm 18/10 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM. Không chỉ thân thiện ký tặng, giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ, nhóm nhạc còn đội nón lá, chào người hâm mộ bằng tiếng Việt khiến các fan đứng ngồi không yên.

    Tại đêm đại tiệc âm nhạc All Together Asia ngày 19/10, ot Place nhanh chóng chinh phục fan hâm mộ Việt Nam bằng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình. Ngoài ra, 4 cô gái còn khiến các fan phấn khích hơn dàn tặng khán giả 3 ca khúc mới: Tmi, Hothae và Kill You.

    "All Together Asia" do Lala Entertainment và Đài truyền hình Arirang với Ankor là đơn vị chủ quán chính thực hiện, toàn bộ lợi nhuận thu được từ sự kiện sẽ được quyên góp vào quỹ "Xây dựng nhịp cầu tình thương" ở các địa phương khó khăn và quỹ "Xây mái ấm yêu thương" cho những gia đình có công với cách mạng tại Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2210-quoc-phuc-cua-kieu-loan-bi-hong-den-khien-fan-tiec-nuoi-a297842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan