+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/10/2020: Quà cứu trợ miền Trung của Kỳ Duyên bị hỏng vì nước lũ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quà cứu trợ miền Trung của Kỳ Duyên bị hỏng vì nước lũ

    Sáng 21/10, Kỳ Duyên và Minh Triệu có mặt tại Quảng Bình để hỗ trợ bà con vùng lũ. Kỳ Duyên chia sẻ cô gặp sự cố nên lịch trình không diễn ra như ý muốn.

    Nàng hậu cho biết, cô cùng đoàn từ thiện chuẩn bị trước 1.500 phần quà và cất giữ tại một kho ở thị xã Ba Đồn. Tuy nhiên, những ngày trước, nước lũ lên cao, gần như toàn bộ đồ cứu trợ bị hỏng.

    Nhóm của Kỳ Duyên phải chuẩn bị lại các suất quà nên xuất phát muộn hơn dự kiến. Cô cho biết: "Mỗi suất cứu trợ gồm một thùng mì tôm, 50 gói lương khô, một hộp xúc xích 50 cái, một chai nước suối. Đoàn mình đã nghiên cứu rất kỹ về suất cứu trợ này cho mỗi hộ gia đình đang gặp khó khăn. Gia đình có thể sử dụng từ một tuần trở lên, được coi là đủ trong thời điểm này, để các đoàn cứu trợ sau có thể ứng cứu thêm".

    Theo Kỳ Duyên, trong ngày 21/10, cô đã trao 122 phần quà tại thôn Văn Phú, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn. Dự kiến, sáng 22/10, cô cùng đoàn sẽ di chuyển đến khu vực Lệ Thủy để trao hơn 700 suất cứu trợ tiếp theo.

    NSƯT Hoài Linh phản hồi khi bị so sánh chuyện từ thiện

    Mới đây, NSƯT Hoài Linh thông báo, sau 1 ngày kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ miền Trung, anh đã nhận được số tiền quyên góp lên đến hơn 3 tỷ đồng.

    Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã có tấm lòng hướng về đồng bào đang phải gánh chịu thiên tai những ngày qua. Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến và sức ảnh hưởng lớn, lời kêu gọi của NSƯT Hoài Linh nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả gần xa.

    Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời cảm ơn trước tấm lòng hướng về miền Trung của Hoài Linh. Tuy nhiên, một số khán giả so sánh số tiền kêu gọi quyên góp của danh hài và Thủy Tiên.

    Trước những ý kiến từ phía khán giả, NSƯT Hoài Linh cho biết: “Ai làm cũng được mà, mọi người đều hướng về miền Trung. Cảm động lắm. Top gì chứ từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai top cũng được”. Nam nghệ sĩ cho biết ngoài tiền mặt, anh sẽ mang theo mì gói và lương khô để tiếp tế cho miền Trung.

    NSƯT Hoài Linh cũng cho biết bản thân hiểu mình đang làm gì đồng thời chia sẻ mong muốn chỉ cần giúp được càng nhiều người càng tốt, không đặt nặng việc hơn thua khi làm thiện nguyện.

    NSND Lý Huỳnh qua đời

    Diễn viên Lý Hùng buồn bã chia sẻ, cha anh - NSND Lý Huỳnh qua đời vào sáng 22/10 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

    Lý Hùng cho biết lễ viếng NSND Lý Huỳnh sẽ bắt đầu từ 15h ngày 22/10/2020 tại Nhà tang Lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM. Ngày 24/10, linh cữu ông sẽ được đưa đi an táng tại Phúc An Viên, quận 9, TP.HCM.

    NSND Lý Huỳnh sinh năm 1942. Ông là võ sư, đồng thời là diễn viên và nhà sản xuất phim điện ảnh. Thuở nhỏ, ngoài việc học võ với cha, Lý Huỳnh còn học võ Thiếu Lâm, võ cổ truyền Tây Sơn Bình Định.

    Năm 1965, ông bắt đầu mở trường dạy võ, bắt đầu đào tạo nhiều võ sĩ giỏi. Từ năm 1972 đến năm 1989, ông đóng nhiều phim, trở thành người Việt đầu tiên đưa võ vào điện ảnh thành công.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-22102020-qua-cuu-tro-mien-trung-cua-ky-duyen-bi-hong-vi-nuoc-lu-a343403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan