+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/11: Văn Toàn viết tâm thư xúc động gửi Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Văn Toàn viết tâm thư xúc động gửi Công Phượng

    Tâm thử xúc động Văn Toàn gửi tới người bạn thân Công Phượng.

    Vào tối ngày 21/11, Văn Toàn bất ngờ viết tâm thư dài gửi Công Phượng và Viên Minh hậu đám cưới siêu đám cưới ở Phú Quốc. Là người bạn gắn bó từ năm 17 tuổi của Công Phượng, Văn Toàn đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ rưng rưng xúc động, bạn thân nhà người ta đích thị là đây.

    Cụ thể, Văn Toàn đã đăng tải khoảnh khắc giúp Công Phượng chỉnh áo trong ngày trọng đại kèm lời khẳng định: "Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này".

    Không chỉ thế, Văn Toàn còn gây chú ý khi nhắc đến "tình địch" Viên Minh: "Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ".

    Chỉ với chia sẻ nhỏ này, cũng có thể thấy Văn Toàn đã chính thức "bàn giao" chàng trai năm 17 tuổi cho Viên Minh, đồng thời anh cũng gửi lời chúc phúc đặc biệt đến vợ chồng nam cầu thủ.

    Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khoe em gái xinh như hotgirl

    Hai chị em Quỳnh Quỳnh và Quỳnh Trang.

    Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh vừa thu hút nhiều sự chú ý khi đăng ảnh "đọ sắc" cùng em gái ruột Quỳnh Trang. Dưới bài viết, bên cạnh nhiều lời khen đến vẻ ngoài mặn mà của "bà mẹ 2 con" thì nhan sắc Quỳnh Trang cũng nhận về nhiều sự quan tâm.

    Đây cũng là lần hiếm hoi mà bà xã Lê Dương Bảo Lâm khoe em gái trên mạng xã hội. Có thể thấy, Quỳnh Trang sở hữu gương mặt khả ái với vóc dáng thọn gọn và làn da trắng không tỳ vết. Bên cạnh đó, cô nàng cũng ghi điểm với gu thời trang trẻ trung, gợi cảm.

    Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ từng cua em gái vợ trước khi nên duyên vợ chồng với Quỳnh Quỳnh.

    Anh chàng hài hước: "Thực sự là ngày xưa Lâm cua bé út. Ngày xưa hai đứa bán bông ngoài công viên, bé út đẹp quá nên bán bông ngoài trước, còn Quỳnh hơi không đẹp bằng nên cắm bông ngoài sau. Lâm thấy bé út đẹp quá ghé vô cua, vừa lại cua là bồ bé út chạy tới.

    Tôi chán quá nên ngồi buồn, thình lình nhìn vào góc, Quỳnh đang ngồi thùi lùi trong đó mải mê cắm bông. Tôi nghĩ 'thôi kệ đi, cua đỡ'. Ai ngờ dính tới giờ".

    Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường ra mắt Music Diary 3

    Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

    Sau thành công của 2 ca khúc Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi qua tiếng hát Hoài Lâm, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết sẽ tiếp tục ra mắt album Music Diary 3 vào ngày 5/12.

    Với Music Diary 3, Nguyễn Minh Cường mang đến cho khán giả nhiều ca khúc mới, với sự thể hiện của loạt ca sĩ trẻ tài năng như Trung Quân, Bùi Anh Tuấn, Nguyên Hà, Hòa Minzy, Tăng Phúc.

    Cùng album mới, nam nhạc sĩ cũng sẽ tổ chức đêm nhạc Music Diary by Nguyễn Minh Cường - Nguồn yêu The Concert, với sự tham gia của những giọng ca như Minh Tuyết, Nguyên Hà, Hòa Minzy, Trung Quân, Ali Hoàng Dương, Lê Việt Anh (Sao Mai điểm hẹn).

    Đêm nhạc Nguồn yêu The Concert gồm 3 phần: Nhật ký cảm xúc, Những cuộc yêu, Nhật ký Nguyễn Minh Cường. Trong đêm diễn này, anh sẽ công bố 2 phiên bản hoàn toàn mới của Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi và một ca khúc mới được xem như nguồn cảm hứng cho “đoạn kết có hậu” sau ca khúc Cả một trời thương nhớ do Hồ Ngọc Hà thể hiện.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2211-van-toan-viet-tam-thu-xuc-dong-gui-cong-phuong-a346853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan