+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/2: Siêu mẫu Hà Anh khoe body mỹ miều trước gương, thoải mái lộ cả mặt mộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Siêu mẫu Hà Anh khoe body mỹ miều trước gương, thoải mái lộ cả mặt mộc

    Siêu mẫu Hà Anh khiến dân tình mê mẩn với body vừa gợi cảm vừa tràn đầy sức sống của cô trong bức ảnh selfie trước gương vừa đăng tải cách đây không lâu.

    Bà mẹ một con diện một chiếc áo tắm màu trắng ôm sát body với 3 vòng căng đét, từ vòng một đẫy đà tới vòng eo con kiến thon thả và cuối cùng là vòng hông nở nang.

    Không chỉ vậy, Hà Anh còn thoải mái để lộ mặt mộc của mình. Có thể thấy, bức ảnh được chụp bằng cam thường, không qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào.

    Hà Anh cũng từng chia sẻ rất thẳng thắn quan điểm của cô về nhan sắc bản thân: "Tôi chưa có bất cứ can thiệp thẩm mỹ gì trên gương mặt là bởi tôi biết chấp nhận và yêu cả những điểm có thể cho là “chưa hoàn hảo” trên gương mặt mình. Tất cả những điểm trên gương mặt tạo nên sự khác biệt không ai có để tạo nên cá tính và phong cách rất riêng không lẫn đi đâu được của Hà Anh".

    Có lẽ vì vậy mà cô không ngần ngại để lộ mặt mộc trước ống kính, không cần tới sự can thiệp của công nghệ để tút tan nhan sắc.

    Nữ thần tượng Kpop phủ nhận cáo buộc bắt nạt bạn học

    Trên mạng xã hội xứ Hàn mới đây bất ngờ xuất hiện bài đăng "bóc phốt" Soojin - thành viên nhóm nhạc nữ (G)-IDLE về hành vi bắt nạt bạn học trong quá khứ.

    Người này kể từng bị Soojin tát trong nhà vệ sinh và ra lệnh cho những người khác bắt nạt cô. Bên cạnh đó, Soojin cũng bị cáo buộc từng hút thuốc, diện trang phục nổi loạn, đi xe máy tới trường và ăn trộm đồng phục của bạn học.

    Tuy nhiên, Soojin đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc trên. Cô chỉ thừa nhận mình từng thử hút thuốc hồi trung học nhưng sau đó đã không còn động tới thuốc lá nữa.

    Soojin cho biết, cô và người đăng bài "bóc phốt" mình từng là bạn bè nhưng sau đó mối quan hệ của hai người kết thúc trong sự ác cảm dành cho nhau vì một số mâu thuẫn. Tuy vậy, cô chưa từng sử dụng bạo lực, sai khiến ai sử dụng bạo lực hay ăn trộm đồ của người bạn này.

    Công ty quản lý của Soojin cũng lên tiếng cho biết sẽ kiện những cư dân mạng tung tin đồn làm ảnh hưởng tới danh dự của nữ thần tượng.

    Tuy vậy, khi sự việc còn chưa ngã ngũ, thương hiệu mỹ phẩm Peripera so Soojin làm người đại diện đã che ảnh của nữ thần tượng lại. Dân mạng Hàn cho rằng đối tượng khách hàng chính là học sinh nên việc người mẫu quảng cáo dính tin đồn bắt nạt bạn học sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu.

    Giả Linh trở thành nữ đạo diễn đắt giá nhất phòng vé Trung Quốc

    Bộ phim "Xin Chào, Lý Hoán Anh" do nữ diễn viên Giả Linh viết kịch bản, làm đạo diễn và tham gia diễn xuất đã được công chiếu trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua ở Trung Quốc.

    Tính đến ngày 19/2, bộ phim đã đạt doanh thu 3.5 tỷ NDT, nắm giữ vị trí thứ 6 trong top 10 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất phòng vé xứ Trung. Bộ phim cũng nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân mạng, lấy đi không ít nước mắt từ khán giả.

    Nhờ "Xin Chào, Lý Hoán Anh", Giả Linh trở thành nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

    Đáng chú ý, đây là tác phẩm đầu tiên mà nữ diễn viên 39 tuổi làm đạo diễn sau nhiều năm ngụp lặn trong showbiz. Phim được xây dựng từ chính bà Lý Hoán Anh - mẹ của đạo diễn kiên diễn viên chính Giả Linh. Năm 19 tuổi, khi Giả Linh đang là sinh viên Trung Hý thì mẹ đột ngột qua đời do tai nạn, nữ diễn viên không kịp gặp mẹ lần cuối.

    Giả Linh luôn đau đáu về sự qua đời của mẹ, nuối tiếc vì bà đã giành mọi điều tốt đẹp, hy sinh vì cô mà chưa từng được thảnh thơi tận hưởng cuộc sống. Năm 2016, Giả Linh lần đầu mang tiểu phẩm "Xin Chào, Lý Hoán Anh" lên sân khấu, rồi sau đó quyết định tự mình chuyển thể thành phim.

    Tình tiết Giả Linh xuyên không về quá khứ để giúp đỡ mẹ có cuộc sống tốt đẹp hơn, coi như phần nào bù đắp nỗi nuối tiếc trong lòng nữ đạo diễn với mẹ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-222-sieu-mau-ha-anh-khoe-body-my-mieu-truoc-guong-thoai-mai-lo-ca-mat-moc-a356790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan