+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Kỳ Duyên đạt hạng nhất tại Sao Nhập Ngũ 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Kỳ Duyên đạt hạng nhất tại Sao Nhập Ngũ 2020

    Sau gần 4 tháng, chương trình Sao Nhập Ngũ 2020 đã đi đến tập cuối cùng. Sau những buổi huấn luyện, rèn thể chất, tham chiến thao trường, 6 cô gái đã xuất sắc hoàn thành mọi thử thách của người chiến sĩ đặc công và mang đến phút giây giải trí cho người xem.

    Đại diện Lữ đoàn Đặc công 429, Binh chủng Đặc công chính thức công bố kết quả số điểm của từng chiến sĩ tham gia trải nghiệm. Hạng 3 là Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Nam Thư. Hạng nhì gồm Diệu Nhi, Hậu Hoàng. Hạng nhất không ai khác chính là Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Hoa hậu Kỳ Duyên xuất sắc đạt hạng nhất tại Sao Nhập Ngũ 2020.

    Trong tập cuối, Kỳ Duyên cũng trải lòng về việc tham gia Sao Nhập Ngũ: "Nếu thực sự mình nghĩ đến đây chỉ để mọi người thấy được mặt tốt của mình, như mình mệt phải gồng lên để thể hiện không mệt thì Duyên thấy điều đó không đúng. Nếu vậy thì Duyên đã không chọn tham gia chương trình này, vì ở đây thực sự rất khắc nghiệt. Dù có là diễn viên giỏi đi chăng nữa thì cũng không thể giấu được cảm xúc của mình.

    Trước khi tham gia chương trình, mình không phải là người quá kỷ luật. Mình sống theo những gì mình thấy là đúng, có những quy tắc riêng. Để gọi là kỷ luật hoàn toàn thì không…Nhưng khi vào môi trường này mình học được phải luôn biết kiềm chế, bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh… Sau khi tham gia, mình sẽ thay đổi và lớn hơn rất nhiều".

    Ảnh áo tắm chính thức của Ngọc Thảo nhận "bão like" trên trang chủ của Miss Grand International 2020

    Sau phần thi áo tắm vào sáng 22/3, BTC Miss Grand International đã đăng tải những bức ảnh chính thức của 63 thí sinh đồng thời kêu gọi khán giả bình chọn để lựa chọn ra top 20 thí sinh trình diễn áo tắm xuất sắc nhất. Theo đó, hình thức bầu chọn sẽ được tính bằng lượng like và lượt share. Mỗi lượt like được tính là 1 điểm và mỗi lượt share được tính là 2 điểm. Khán giả sẽ chọn ra top 10 thí sinh và BTC sẽ chọn ra top 10 thí sinh còn lại.

    Ngọc Thảo gây ấn tượng với body quyến rũ và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.

    Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh áo tắm chính thức của Á hậu Ngọc Thảo đã nhận được "bão like" từ người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, bức ảnh của Ngọc Thảo đã nhận được gần 50.000 lượt thích và hơn 66.000 lượt chia sẻ. Điều đó cho thấy, Ngọc Thảo đang nhận được sự yêu mến rất lớn từ khán giả.

    Phim "Vincenzo" của Song Joong Ki đạt rating cao nhất kể từ khi lên sóng

    Bộ phim Vincenzo với sự tham gia của Song Joong Ki đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 11.4% và cao nhất là 12.5% ở tập lên sóng tối ngày 21/3, tăng nhẹ so với rating 9.1% ở tập trước đó. Đây hiện tại là rating cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng.

    "Vincenzo" của Song Joong Ki đạt rating cao nhất là 12.5% ở tập lên sóng tối ngày 21/3.

    Bộ phim thần bí vượt thời gian Times của Lee Joo Young và Lee Seo Jin cũng có ​​sự gia tăng đáng kể về lượng người xem ở tập tối qua, khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 2.8% và mức cao nhất là 3.1%. Đây hiện tại cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-223-ky-duyen-dat-hang-nhat-tai-sao-nhap-ngu-2020-a359963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan