Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5/2020: Nữ chính phim “50 sắc thái” bị trầm cảm từ năm 15 tuổi


Thứ 6, 22/05/2020 | 02:20


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Dakota Johnson đối mặt với trầm cảm từ năm 15 tuổi

Nữ diễn viên Dakota Johnson.

Trong cuộc trò chuyện với Extra, Dakota Johnson bất ngờ tiết lộ cô phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm hay những rối loạn âu lo từ năm 14, 15 tuổi. Theo đó, kiều nữ "50 sắc thái" cho biết cô đã phải liên tục trải qua những buổi trị liệu tâm lý.

Theo một nguồn tin, Dakota Johnson đang cách ly tại nhà của thủ lĩnh nhóm Colplay. Sau 3 năm hẹn hò, cô có mối quan hệ tốt với các con riêng và vợ cũ của bạn trai. Trong cuộc phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên nói rằng cả hai đều đang rất hạnh phúc. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ thêm mối quan hệ lãng mạn của mình.

Dakota Johnson sinh năm 1989, là một diễn viên và người mẫu của Mỹ. Con gái cặp diễn viên Melanie Griffith và Don Johnson trở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim "50 sắc thái".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh khi bầu quý tử.

Mới đây, một nguồn tin cho hay, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh em bé thứ hai cho ông xã Trung Tín vào tối 20/5 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế.

Nguồn này còn cho biết, con thứ hai của Đặng Thu Thảo là một bé trai và cậu bé nặng 3,5kg khi chào đời, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh. Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn chưa công bố tin vui này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín chính thức kết hôn vào tháng 10/2017. Sau đó không lâu, hai vợ chồng hạnh phúc chào đón tiểu công chúa đầu lòng vào tháng 3/2018.

Nhạc sĩ Phú Quang bệnh nặng, phải nhập viện cấp cứu

Nhạc sĩ Phú Quang xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ".

Hôm 18/5, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Vũ Duy Cương chia sẻ thông tin về bệnh tình của tác giả "Em ơi Hà Nội phố". Hiện, nhạc sĩ Phú Quang đang nằm điều trị ở phòng hồi sức tích cực của bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

"Tác giả của nhiều nhạc phẩm nổi tiếng viết về Hà Nội được đông đảo công chúng mến mộ, đang phải trải qua những ngày giành giật sự sống quyết liệt nhất, biến chứng từ bệnh tiểu đường. Cầu mong có phép màu nào giúp anh vượt qua, về với… Hà Nội phố", nam nhạc sĩ tiết lộ.

Không lâu sau đó, trên trang cá nhân, một người bạn của Phú Quang cũng chia sẻ thông tin anh đến bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để thăm nhạc sĩ.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc, cầu mong nhạc sĩ Phú Quang sớm khỏe lại.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2252020-nu-chinh-phim-50-sac-thai-bi-tram-cam-tu-nam-15-tuoi-a324274.html