+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/6/2019: Chia tay dàn sao "Về nhà đi con" để đi học quân sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngày 18/6 vừa qua, đoàn làm phim Về nhà đi con đã chính thức đóng máy, khép lại quãng thời gian 6 tháng quay phim vất vả nhưng tràn ngập cảm xúc, mồ hôi và nước mắt của các diễn viên.

    Đoàn phim và dàn diễn viên đã tổ chức tiệc chia tay đầy ấm cúng, tuy nhiên lại thiếu đi gương mặt của một số diễn viên khiến khán giả tò mò không biết họ đã đi đâu. 


    Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa chia sẻ bức ảnh với dòng trạng thái hài hước: "Đi làm thì thèm được nghỉ mà nghỉ 2 ngày lại thấy thèm đi làm...quần quật suốt quen rồi sướng không chịu được!". Nhiều người nhận ra cô đã thay đổi mái tóc dài thành kiểu ngắn ngang vai, trông xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn. 

    Được biết, sau khi kết thúc cảnh quay cuối cùng trong phim, nam diễn viên Quốc Trường đã quay trở lại Sài Gòn, bắt tay vào công việc và trở về cuộc sống bình thường. Hiện tại, anh đang điều hành một chuỗi cửa hàng mì cay Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích.

    Sau đó, Quốc Trường đã lái xe về đoàn tụ với gia đình sau khoảng thời gian ra Hà Nội đóng phim. Bố mẹ anh đã tổ chức một bữa tiệc tại gia để chào đón con trai trở về.   

    Trong khi đó, cô nàng tomboy cá tính "Ánh Dương" - Bảo Hân đang theo học kì quân sự. Cô nàng đăng ảnh lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Bye bye mọi người, xa thật rồi huhu mình đi lính đây". Phía dưới bình luận có rất nhiều người cổ vũ bao gồm diễn viên Bảo Thanh, "bố" Trung Anh, Vân Dung... và hàng ngàn khán giả yêu quý Bảo Hân.

    Hot girl Thúy Vi khoe vòng 1 đầy gợi cảm bên xe 2 tỷ

    Mới đây, Thúy Vi bất ngờ đăng tải loạt ảnh khi đi nhận xe sang BMW 420i 2 cửa. Được biết, người đẹp đã chi 2 tỷ đồng để tậu chiếc xe này. Đi kèm với hình ảnh bên chiếc xe mới, Thúy Vi trải lòng về thành quả cô có được sau 3 năm nổi tiếng sau lùm xùm tình ái với thiếu gia Phan Thành. Thúy Vi viết: "Và rồi cô gái 21 tuổi đầy tham vọng mê nhà, mê xe như Thí Di đã có được nhà đẹp và xế sang như nguyện vọng, đây là tất cả những thứ mình có sau 3 năm mọi người biết đến Thuý Vi.

    Hồi trước mình khá áp lực khi đọc những bình luận tiêu cực, tin đồn vô cứ về bản thân, phải học cách im lặng, không giận dữ, không giải thích, chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ. Người có tần số năng lượng thấp hơn bạn, họ luôn nghi ngờ, phủ nhận bạn, đố kỵ và ganh ghét bạn, ngược lại những người có tần số cao hơn bạn họ rất hoan hỷ với những gì người khác có.

    Năm 19 tuổi, mình may mắn được tặng 1 căn nhà, lúc nhận nhà chỉ căn nhà thô, mình đã tự bỏ tiền gần 300 triệu để sơn phết và làm toàn bộ nội thất. Năm 21 tuổi, tài khoản bank dư sức mua túi Hermes, đồng hồ Hublot nhưng mình đã từ chối những thứ xa xỉ ấy để tích góp mua xe BMW trị giá 2 tỷ đồng. 

    Những chuyến resort 5 sao ở Việt Nam hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của mình, nên ngừng áp đặt suy nghĩ là phải đi làm “ngành” mới đi được, đồng tiền chỉ là phương tiện xấu hay tốt là do cách nghĩ một số người. Người trẻ bây giờ người ta giàu lắm ấy, chạm ngưỡng 30 ngồi Bentley, Roll royce, tay đeo Richard mille, bước ra xã hội mới thấy sao người ta giỏi quá, giàu quá". 

    Thúy Vi cũng chia sẻ nguyên tắc sống của cô "Không bao giờ đặt kì vọng vào ai khác ngoài chính mình".

    Quang Minh nói gì về tin đồn ly hôn với Hồng Đào?

    Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về cặp đôi diễn viên Quang Minh - Hồng Đào gặp trục trặc trong hôn nhân và cả hai đã ly hôn. Nhiều khán giả theo dõi cặp đôi lâu năm cũng phát hiện cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội cũng như không xuất hiện cùng nhau nữa. Trước sự việc này rất nhiều khán giả yêu mến diễn viên Quang Minh  - Hồng Đào tỏ ra khá hoang mang và không biết thực hư câu chuyện ra sao.

    Trả lời về thông tin này, diễn viên Quang Minh cho biết: "Tôi đang bận, không trả lời các câu hỏi về đời tư". Trước đó, trên mạng xã hội anh cũng đăng hình ảnh về Long An thăm mộ ba mẹ cùng dòng chia sẻ: "Cảm thấy trống vắng".

    Về phía diễn viên Hồng Đào, đại diện của cô cũng từ chối bình luận và không đưa ra bất kì phát ngôn nào về chuyện đời tư của Hồng Đào. Theo nhiều nguồn tin được chia sẻ, cặp đôi gặp trục trặc hôn nhân là thật và cả hai bắt đầu giải quyết thủ tục ly hôn từ thời điểm đóng phim Ngôi nhà bươm bướm vào 2018.

    Là một trong những cặp đôi diễn viên được khán giả yêu mến, nếu đây sự thật sẽ là một điều khá bất ngờ và gây ra nhiều tiếc nuối cho khán giả. Bởi rất nhiều năm nay hình ảnh đẹp về cặp đôi cả ở trên sân khấu lẫn ngoài đời đã in sâu vào trong lòng khán giả.  

    Quang Minh - Hồng Đào đều tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau đó cặp đội kết hôn và định cư ở Mỹ nhiều năm. Trong thời gian gần đây, Quang Minh và Hồng Đào cũng thường xuyên trở về Việt Nam đóng phim cũng như tham gia các game show. Nếu như Quang Minh ít xuất hiện hơn thì Hồng Đào lại phủ sóng ở nhiều chương trình như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật...

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2262019-chia-tay-dan-sao-ve-nha-di-con-de-di-hoc-quan-su-a280763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan