+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/6/2020: Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý hôn đầu Subeo

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý hôn đầu Subeo

    Hình ảnh Subeo thân thiết với Kim Lý.

    Tối 21/6, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trong lễ sinh nhật của con trai. Cụ thể, nhân ngày con trai bước sang tuổi mới, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "10 năm rồi đó con trai yêu à. Con là tình yêu lớn nhất, là người mẹ mơ về mỗi đêm. Cảm ơn cục kim cương bằng xương bằng thịt đã đến bên mẹ. Mong con sẽ có một cuộc sống đầy bình yên, hạnh phúc và luôn được mọi người yêu thương. Yêu Subeo".

    Tiệc sinh nhật của Subeo có sự góp mặt của ông bà, người thân và một số đồng nghiệp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Giọng ca Cả một trời thương nhớ diện đầm hai dây dáng rộng. Ở một số góc chụp, nữ ca sĩ để lộ vòng hai lớn giữa tin đồn mang song thai với bạn trai Kim Lý.

    Ở tuổi lên 10, con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao nổi trội và đôi chân dài. Subeo có vẻ ngoài giống cha và chiều cao của mẹ. Trong một lần chia sẻ, Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai cao hơn 1,5 m, trong khi đó, chiều cao chuẩn với bé 10 tuổi khoảng 1,37 m.

    Ca sĩ Thanh Lam tiết lộ về bạn trai mới

    Nữ “diva” cho tới bây giờ vẫn là người cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư. Thế nên ngoại trừ chồng cũ của cô - nhạc sĩ Quốc Trung, thì khán giả chưa bao giờ thấy Thanh Lam công khai yêu một người đàn ông nào khác cả.

    Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ “diva” của làng nhạc Việt bất ngờ chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của cô với một người đàn ông giấu mặt kèm theo lời tự sự: “Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết”. Đây cũng là lần hiếm hoi Thanh Lam công khai hình ảnh chụp với người được cho là “một nửa” của mình.

    Trước đó khi trò chuyện trong một talkshow trên sóng truyền hình, Thanh Lam tiết lộ đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc với người yêu trẻ tuổi, nhưng xin phép giữ kín thông tin về người này.

    Với cô, đây được xem là giai đoạn “bản lề” trong đời sống nội tâm, mở ra một sự khởi đầu mới đầy hứng khởi và trải nghiệm.

    Chia sẻ về chuyện tình cảm đang được nhiều người quan tâm, Thanh Lam giãi bày, cô nhận thấy điều kỳ diệu, kỳ bí nhất trong cuộc sống này chính là tình yêu. Bởi lẽ với tình yêu, người ta không thể tiên đoán được bất cứ điều gì cả. Và trí tuệ hay lý trí, sự giỏi giang hay vẻ ngoài xinh đẹp cũng không thể kiểm soát được. Thanh Lam quan niệm chuyện tình yêu là do duyên số.

    Với người bạn trai hiện tại, cô để mọi chuyện thuận theo lẽ tự nhiên. Tuy nhiên nữ “diva” tiết lộ, tính cách của bạn trai cô rất trẻ, nhờ có anh mà cô thấy mình cũng trẻ ra vì nghe nhiều nhạc trẻ giống như anh.

    “Tôi phải cảm ơn cuộc sống vì gặp được anh, một người có nhiều năng lượng tích cực. Anh là người nhân hậu, tôi vốn là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương, nhờ anh mà tôi suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn” - Thanh Lam thổ lộ.

    Nói thêm về cuộc sống hiện tại, Thanh Lam vẫn duy trì thói quen thiền, xem đây giống như liều thuốc bổ cho bộ não của mình. Nhìn lại những vấp váp, đổ vỡ đã trải qua, cô thấy biết ơn tất cả, kể cả những người mang đến cho mình nỗi buồn, bởi họ giúp cô ngày càng trưởng thành và biết cân bằng cuộc sống hơn.

    Emily chia sẻ khoảnh khắc lần đầu Big Daddy nhìn thấy con chào đời

    Emily chia sẻ khoảnh khắc đầy xúc động khi Big Daddy lần đầu được gặp mặt con.

    Mới đây, nữ ca sĩ Emily gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc Big Daddy lần đầu được nhìn ngắm và ôm ấp đứa con bé bỏng trong tay, đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Giây phút đầu tiên anh í chính thức trở thành “Bố lớn”, bị mình bắt trọn khoảnh khắc lén lấy tay lau nước mắt".

    Thông qua khoảnh khắc này, khán giả đã không khỏi xúc động khi được thấy nam rapper ở một khía cạnh rất khác, khi thường ngày mạnh mẽ là thế nhưng anh cũng có những phút giây yếu đuối không ngờ. Bên cạnh đó, đây cũng chính là bằng chứng cho tình yêu thương vô bờ bến của ông xã Emily dành cho gia đình. Có thể nói, động thái công khai hiếm hoi này đã làm đông đảo khán giả, người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2262020-ho-ngoc-ha-chia-se-khoanh-khac-kim-ly-hon-dau-subeo-a328060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan