+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Trịnh Kim Chi khoe ảnh cưới cũ, bà xã Quyền Linh chia sẻ kỷ niệm vui cùng chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Trịnh Kim Chi lần đầu chia sẻ ảnh cưới cách đây 19 năm với chồng đại gia

    Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ ảnh cưới 19 năm trước.

    Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, Á hậu Trịnh Kim Chi dành lời ngọt ngào cho "một nửa": "19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh. Và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đủ đầy cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất ông xã nhé. I love you. Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi... Võ Trấn Phương 2000-2019".

    Đã có 19 năm bên nhau nhưng gia đình cô vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc, song hành cùng nhau trong cuộc sống.

    Cách đây không lâu, vào đúng dịp sinh nhật Trịnh Kim Chi, ông xã đã tặng hẳn một căn biệt thự tọa lạc tại quận 7, TP HCM với diện tích hơn 200 m2. Đây không phải là món quà tiền tỷ đầu tiên mà Trịnh Kim Chi nhận được từ chồng đại gia.

    Bất ngờ điều bà xã Quyền Linh nhớ nhất trong ngày cưới 14 năm trước

    Bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo bồi hồi nhớ lại kỷ niệm trong đám cưới 14 năm trước.

    Mới đây, bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo bồi hồi nhớ lại kỷ niệm trong đám cưới 14 năm trước: "Mùa sang thu 14 năm trước ở quê nàng (Quy Nhơn). Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế! Thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi... Kể từ mùa thu năm ấy, “Bài ca Tết cho em” cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì, và bao nhiêu mùa... Và đó là một trong những bài hát tủ của chàng".

    Dù khoảng thời gian trôi đi khá lâu nhưng, bà xã Quyền Linh vẫn nhớ như in kỷ niệm này. Thậm chí, Dạ Thảo còn ngọt ngào gọi ông xã là "chàng". Hạnh phúc hiện tại của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    NSND Kim Cương nhập viện cấp cứu vì nhồi máu cơ tim

    NSND đột ngột khó thở vì lên cơn đau tim.

    Chia sẻ về sức khỏe của NSND Kim Cương, đạo diễn Thanh Hiệp cho biết bà đột ngột khó thở vì lên cơn đau tim. Sau đó người nhà đưa bà vào cấp cứu tại bệnh viện Tâm Đức (TP.HCM). Hiện bà đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn khá yếu và được bác sĩ tiếp tục điều trị bệnh. Theo chẩn đoán của bác sĩ, NSND Kim Cương mắc bệnh nhồi máu cơ tim dẫn đến thắt ngực, khó thở.

    Nói về bệnh tình của mình, NSND Kim Cương cho biết 10 năm trước bà từng mắc bệnh nhồi máu cơ tim và bị đau thắt ngực. Bác sĩ từng khuyến cáo bà không được làm nặng vì ảnh hưởng tới sức khỏe. "Sáng nay tôi bỗng nhiên bị khó thở, may được nhà đưa vào viện cấp cứu kịp thời. Lần này thì tôi cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, dù công tác xã hội còn nhiều thứ đang chờ tôi lo", NSND Kim Cương chia sẻ.

    Song Joong Ki rớt nước mắt đón sinh nhật đầu tiên hậu ly hôn Song Hye Kyo

    Diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đã rơi nước mắt khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ.

    Ngày 19/9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 34 của Song Joong Ki. Nhân dịp đặc biệt trên, nhân viên của đoàn làm phim “Arthdal Chronicles” đã tới phim trường thăm và chúc mừng anh.

    Một trong những nhân viên này có lời nhắn nhủ gửi tới Song Joong Ki ở trên mạng đồng thời tiết lộ nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” đã rơi nước mắt khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ. Người này viết: “Chúc mừng sinh nhật anh. Em đã nhìn thấy anh rơi lệ. Trong thời gian quay phim còn lại, anh đừng bệnh nhé. Cũng đừng để bị thương. Cố lên anh ơi”.

    Đây là sinh nhật đầu tiên của Song Joong Ki hậu chia tay Song Hye Kyo.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-229-trinh-kim-chi-khoe-anh-cuoi-cu-ba-xa-quyen-linh-chia-se-ky-niem-vui-cung-chong-a293920.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan