+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9/2020: Con gái Thanh Hà "gây sốt" vì nhan sắc nóng bỏng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Con gái Thanh Hà "gây sốt" vì nhan sắc nóng bỏng

    Mới đây, trong dịp sinh nhật lần thứ 21 của con gái, nữ danh ca Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh cô bé trên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Chiếc áo 18 năm trước của mẹ bây giờ con gái mặc lại trong ngày sinh nhật 21 tuổi vừa như in không cần sửa. Có con gái thật là tuyệt".

    Con gái Thanh Hà tên thật là Isabella Quỳnh Tiên Hồ (tên thường gọi: Bella), năm nay 21 tuổi.

    Quỳnh Tiên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cô sở hữu một chiều cao 1m7 nổi trội, gương mặt lai Tây cùng đôi mắt nâu và khuôn miệng rộng, làn da nâu khỏe khoắn.

    Hình ảnh của cô sau đó được cộng đồng mạng lan truyền và không ngừng trầm trồ bởi vẻ xinh đẹp cùng thân hình "bốc lửa" đáng ngưỡng mộ.

    NSƯT Hoài Linh không mở cửa nhà thờ tổ dịp giỗ Tổ sân khấu 2020

    Mới đây, NSƯT Hoài Linh thông báo năm nay nhà thờ sẽ không mở cửa đón khách dịp giỗ Tổ nghề để để đảm bảo an toàn mùa dịch COVID-19.

    "Tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, tuy nhiên, phòng bệnh hơn chữa bệnh và nhằm đảm bảo tốt trong công tác phòng chống dịch cho cá nhân và cho cộng đồng. Tôi thay mặt ban tổ chức lễ hội giỗ Tổ sân khấu và ngày Sân khấu Việt Nam 12/8 âm lịch năm Canh Tý (28/9), đền thờ Tâm linh Việt sẽ không tổ chức và mở cửa đón khách như mọi năm...

    Xin anh chị em nghệ sĩ và quý vị giúp Linh chia sẻ thông báo này để tránh trường hợp quý khách đến từ các tỉnh thành mất thời gian đi lại. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn", Hoài Linh thông báo.

    Ngay sau khi phát đi thông báo, nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đến nhà thờ Tổ nghề dâng hương, nhưng cũng rất thông cảm và ủng hộ quyết định của Hoài Linh trong bối cảnh cả nước đang đồng lòng chống dịch.

    Hotgirl Trâm Anh đáp trả bạn cũ

    Thời gian gần đây, Trâm Anh bất ngờ bị bạn cũ soi mói vì chuyện ăn mặc gợi cảm và ồn ào trong quá khứ. Cô không ngần ngại lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này. Trâm Anh viết: "Buồn cười vẫn có những người "bạn cũ" vẫn không ngừng ghen tức và hận thù mình trong khi cuộc đời mình chưa bao giờ biết nói xấu một ai chứ đừng nói là "bạn".

    Với mình không hợp nữa, không chơi nữa thì mình coi như người đó chưa từng xuất hiện trong cuộc đời và cho qua, chẳng mấy khi nghĩ đến. Nhưng với nhiều người thì lại đem lòng cay nghiệt, tìm đủ cách hãm hại và hạ bệ người khác để có thể thoả mãn thú tính trong lòng".

    Cô cũng cho rằng, những người được gọi là "bạn cũ" đó thật đáng thương bởi thay vì sống cuộc đời mình mong muốn thì lại luôn chạy theo sau người khác.

    Trâm Anh chia sẻ: "Thiết nghĩ những người ấy thật đáng thương, không biết giá trị của bản thân mình mà chỉ chạy theo lưng người khác để moi móc nói xấu hoặc tìm cách làm hạ bệ để hả hê trong lòng...".

    Cô tâm sự, mình đang có một cuộc sống đơn giản, quan trọng nhất là được tận hưởng đam mê trong cả công việc lẫn đời sống riêng, không cần bon chen. Đồng thời, Trâm Anh cảm ơn gia đình, bạn bè cùng nhiều người luôn dõi theo, ủng hộ cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2292020-con-gai-thanh-ha-gay-sot-vi-nhan-sac-nong-bong-a339808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan