Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Vũ Khắc Tiệp khoe căn biệt thự 1800m2, hé lộ 1 góc bên trong gây choáng


Thứ 4, 23/06/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Vũ Khắc Tiệp khoe căn biệt thự 1800m2 đã hoàn thiện, hé lộ 1 góc bên trong gây choáng

Tối ngày 22/6, Vũ Khắc Tiệp đã hé lộ những hình ảnh check-in tại căn biệt thự mới rộng 1800m2. Nhìn vào bức ảnh toàn cảnh cũng dễ dàng nhận ra bạn thân Ngọc Trinh đã thiết kế một hồ bơi siêu rộng ngoài trời để làm nơi "chill", toà nhà sang trọng như bạch dinh. Mặc dù Vũ Khắc Tiệp chỉ hé lộ 1 góc sương sương bên trong nhưng dân tình cũng đã "choáng váng" vì độ chịu chi "không phải dạng vừa".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Vũ Khắc Tiệp khoe căn biệt thự 1800m2, hé lộ 1 góc bên trong gây choáng
Căn biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp toạ lạc tại quận 2, TP. HCM và có view sông cực xịn.

Đặc biệt, vừa khoe nhà mới đã xây xong, Vũ Khắc Tiệp còn nhanh chóng lôi kéo Ngọc Trinh rời biệt thự 50 tỷ đồng để sang sống cùng. Đây dự sẽ là địa điểm để cặp đôi "người chơi hệ sống ảo" tung hoành trong thời gian tới cho mà xem.

Trước đó, khi bị tung tin đồn thuê đất để sống ảo, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng phân trần: "Giờ khoe nhà, khoe xe đơn thuần đã là kém sang. Mà giờ phải khoe việc mình góp được gì cho xã hội hay tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu người mới đáng nói. Mọi lần những ầm ĩ trước thì Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sẽ nổi đoá lên nhưng gần đây chúng tôi bỗng hiền lạ thường.

Cũng bởi vì hai người đã đạt cảnh giới ai nói gì thì nói, việc mình mình làm và không dây dưa vào những ồn ào không đáng có hay phụ hoạ cho những câu chuyện vô bổ. 17 năm qua tôi chưa bao giờ giải thích những tin đồn hay ồn ào. Tất cả đều được trả lời thông qua những việc làm".

Trấn Thành tự tay trang trí sinh nhật cho Hari Won đơn giản nhưng cực ấm áp

Mới đây, nhiều người đã phải thầm ghen tị với Hari Won khi được ông xã tự tay trang trí tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm áp. Trên trang cá nhân của quản lý Hari Won đã đăng tải những khoảnh khắc mừng sinh nhật của nữ ca sĩ.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Vũ Khắc Tiệp khoe căn biệt thự 1800m2, hé lộ 1 góc bên trong gây choáng (Hình 2).
Buổi tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm áp của Hari Won.

Quản lý Hari Won chia sẻ, do tình hình dịch bệnh nên không thể đi đâu được, chính vì thế đã tổ chức tiệc sinh nhật tại gia. Có thể thấy, mặc dù được trang trí đơn giản, không xa hoa, không có đông người như những năm trước, thế nhưng Hari Won cũng rất vui vẻ.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won cũng bày tỏ bất ngờ về sự chuẩn bị chu đáo này. Trấn Thành sau đó cũng đã có những chia sẻ yêu thương gửi tới bà xã nhân dịp sinh nhật. "Tui hỏi em: 'Sinh nhật lần này muốn tặng gì?'. Em muốn gì kệ em! Thật ra tui có câu trả lời rồi! Tui tặng tui cho em đó! Muốn xài sao xài! Nha! Happy Birthday bà xã tuyệt vời nhất hành tinh của anh! Luôn yêu anh như thế nhé, vì anh cũng sẽ làm vậy!".

Vợ chồng Justin Bieber gặp gỡ Tổng thống Pháp

Justin Bieber chia sẻ bức ảnh cuộc gặp gỡ trên Instagram 179 triệu người dõi theo. Trong bức ảnh, nam ca sĩ 27 tuổi mặc suit lịch lãm, ôm Tổng thống Macron một cách thân thiết. Vợ Justin Bieber - người mẫu Hailey - và Đệ nhất phu nhân Pháp, Brigitte Macron đứng hai bên.

Cuộc gặp của Justin với Tổng thống Pháp gây bất ngờ truyền thông và người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng như điện Élysée không tiết lộ trước về sự kiện này. Vài giờ trước đó, Tổng thống Pháp đã tham dự sự kiện chính thức công bố quá trình cải tạo kéo dài 16 năm cửa hàng bách hóa La Samaritaine nổi tiếng ở Paris.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6: Vũ Khắc Tiệp khoe căn biệt thự 1800m2, hé lộ 1 góc bên trong gây choáng (Hình 3).
Justin Bieber đăng ảnh gặp Tổng thống Pháp tại điện Élysée. Ảnh: Metro.

Justin Bieber là người Canada gốc Pháp và từng theo học tại một trường tiểu học chuyên dạy tiếng Pháp. Bởi vậy nam ca sĩ có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp với ngài Macron. Theo một số nguồn tin, hai bên đã thảo luận một cách thân mật và cởi mở các vấn đề về "tuổi trẻ".

Vợ chồng Justin Bieber thăm dinh tổng thống trong khi đi du lịch ở Paris. Cặp sao được trông thấy đi dạo và mua sắm quanh thủ đô Pháp hôm thứ hai. Hailey Bieber gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu và quyến rũ trên đường phố. Trong khi đó sự xuất hiện của Justin Bieber thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới săn ảnh Pháp. Đây là lần thứ hai trong năm vợ chồng Bieber tới thăm Paris kể từ tháng 3 năm nay.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-23-6-2021-vu-khac-tiep-khoe-can-biet-thu-1800m2-da-hoan-thien-he-lo-1-goc-ben-trong-gay-choang-a504711.html