+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/04: Á hậu Thanh Tú khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật tuổi 26

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/04/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Thanh Tú khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật 26 tuổi

    Ngày 22 tháng 4 là ngày sinh nhật của Á hậu Thanh Tú, tuy nhiên trước đó một ngày, người đẹp đã được ông xã doanh nhân Thành Phương bí mật tổ chức tiệc sinh nhật tại biệt thự riêng.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú đã hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh được chụp trong không gian lãng mạn do chính chồng bí mật chuẩn bị để chúc mừng sinh nhật mình.

    “Sinh nhật mùa dịch, chồng trang trí trên phòng ngủ xinh đẹp cho vợ tự sướng chút tự an ủi”, nàng Hậu viết.

    Vì tình hình dịch bệnh nên Thanh Tú đón sinh nhật tuổi 26 ở nhà cùng ông xã. Nàng Á hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe được chồng đại gia bí mật tổ chức sinh nhật.

    Sau khi đăng tải, những hình ảnh trong tiệc sinh nhật tại gia của Thanh Tú đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.

    Bên cạnh những lời chúc mừng thì cũng có rất nhiều bình luận khen ngợi và trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của nàng Á Hậu Việt Nam 2016. Nếu không nói chắc cũng không ai tin rằng, Thanh Tú đã sắp bước sang ngưỡng U30 và thậm chí cô cũng đã là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh.

    Cát Phượng lần đầu hé lộ quá khứ cuộc đời

    Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ những câu chuyện thăng trầm của cuộc đời mình thời “chân ướt chân ráo” vào nghề. Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải hình ảnh thời trẻ trung, xinh đẹp của tuổi đôi mươi.

    Cát Phượng cho biết cô sinh ra trong gia đình rất nghèo, phải rời Bạc Liêu cùng cha lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 1990. Cũng từ đây, cô bén duyên với trường Sân khấu Điện ảnh khi vô tình đọc được thông báo thi tuyển và rồi thi đỗ với số điểm cao ngất ngưởng.

    Tuy nhiên, vì đi show quá nhiều và không đủ tiền đóng học phí, Cát Phượng buộc phải nghỉ học giữa chừng. Từ đó, nữ nghệ sĩ nhận vai quần chúng để có tiền trang trải cuộc sống.

    Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng nhớ lại những kỷ niệm vui buồn bên cạnh một số nghệ sĩ khác như Quyền Linh, Minh Nhí, Lý Hải. Lúc thì cùng MC Quyền Linh cùng ăn cơm nguội với nước tương để qua cơn đói. Khi thì thuê trọ ở chung với nghệ sĩ Minh Nhí và Lý Hải, cả ba cùng ngủ trên một chiếc giường chật chội. Dù vậy, những điều đó vẫn khiến cô ấm lòng mỗi khi nhớ về.

    Sau một thời gian chật vật với nghề diễn, Cát Phượng được đạo diễn Phước Sang giúp đỡ – người được cô gọi là ân nhân. "Những vai khá nặng ký ở Nhà hát Hòa Bình. Đối với tôi đó như một giấc mơ, và tôi phải nắm bắt cơ hội ngay, không làm cho anh Sang thất vọng. Từ đó, cái tên Cát Phượng lớn dần”, cô chia sẻ.

    Cuối bài chia sẻ, Cát Phượng thừa nhận mình “hết thời” nên không theo nghiệp diễn nữa. Bởi lẽ, bản thân cô không còn cảm thấy hứng thú với bất cứ nhân vật nào vì vai gì cô cũng đã diễn qua.

    Liên tục bị fan 'tra hỏi' đi siêu thị không đeo khẩu trang, Đức Phúc lên tiếng

    Mới đây, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc đăng ảnh tạo dáng khi đi siêu thị. Bức ảnh nhận được nhiều bình luận ngưỡng mộ từ ngoại hình sáng sủa tới gu ăn mặc hợp thời trang. Tuy nhiên số đông cư dân mạng thắc mắc vì sao giọng ca 9x khi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

    Trước nhiều nghi vấn rầm rộ, Đức Phúc lập tức lên tiếng giải thích "2-3 năm đổ lại đây, cứ ra đường là tôi đeo khẩu trang thành thói quen, không phải bây giờ dịch mới đeo. Tôi chỉ bỏ ra một phút để chụp hình. Lúc đó xung quanh tôi và khu vực đó cũng không có ai ngoài tôi và trợ lý, nên mọi người đừng lo nhé”.

    Trong khoảng thời gian cách ly toàn xã hội, nam ca sĩ trẻ thường xuyên đăng tải những hoạt động nghiêm chỉnh thực hiện lệnh cách ly cùng thông điệp tích cực về dịch Covid-19 tới người hâm mộ.

    Thêm đó, nam ca sĩ cùng Erik , Hòa Minzy ủng hộ 300 triệu đồng và 3 tấn gạo cho Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam với nguyện vọng "Chúng tôi hy vọng nhiều việc nhỏ sẽ thành việc lớn để hỗ trợ Việt Nam vượt qua đại dịch."

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2304-a-hau-thanh-tu-khoe-nhan-sac-xinh-dep-trong-tiec-sinh-nhat-tuoi-26-a320684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan