+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Cao Thái Hà lao vào yêu đương để lấp chỗ trống mất cha

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhã Kỳ chia tay bạn trai sau 9 năm hẹn hò

    Lý Nhã Kỳ mới đây đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chai sẻ rằng đã chia tay bạn trai sau 9 năm gắn bó, dù trước nay cô luôn là người kín tiếng trước truyền thông.

    Cô viết: "Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ".

    Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm: "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay, nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra. Trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay".

    Trước đó Lý Nhã Kỳ cũng từng cho biết, trong suốt những năm tháng hẹn hò, cô và bạn trai rất ít khi gặp nhau, nhưng bạn trai cô là người rộng lượng, luôn đứng sau ủng hộ.

    Bảo Anh: Tôi luôn luôn là người rất cần có một người đàn ông bên cạnh để chở che

    Vào hồi tháng 10 năm ngoái, Bảo Anh đã dính vào tin đồn là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân của vợ chồng đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

    Thời điểm đó, dù không có bằng chứng cụ thể nhưng Bảo Anh vẫn phải chịu rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Ngay lúc ấy, Hồ Quang Hiếu đã ra mặt bênh cô ngay trực tiếp trên mạng xã hội, dù thời điểm đó hai người cũng đã chính thức chia tay: "Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé".

    Nhớ lại lúc rơi vào hoàn cảnh đó, Bảo Anh thổ lộ: "Tôi nghĩ anh Hiếu là một người rất hiểu tôi. Anh Hiếu là một người rất thật thà, nghĩ gì nói đó, và anh ấy là người làm cho tôi cảm thấy được xoa dịu phần nào bởi vì ít ra cũng có người tin tưởng mình ngoài gia đình của mình".

    Khi ấy, đông đảo người hâm mộ cho rằng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hợp. Nữ ca sĩ thừa nhận rất trân trọng tình cảm và sự động viên của Hồ Quang Hiếu, nhưng hai người chưa thực sự trở lại bên nhau mà chỉ quyết định cho nhau thêm một cơ hội làm lại từ đầu. Tuy nhiên hiện tại, cả hai đã xác định rõ ràng mối quan hệ cả hai không thể giống như trước kia nữa.

    Bảo Anh tự nhận bản thân là một cô gái có nhan sắc, có tiền bạc và sự nổi tiếng, tuy nhiên bất chấp những điều đó, cô vẫn mong muốn có được một người đàn ông bên cạnh để san sẻ, chở che.

    "Tôi luôn luôn là người rất cần có một người đàn ông bên cạnh, từ tận sâu trong lòng mình. Bên ngoài kia, có rất nhiều cô gái nói rằng mình mạnh mẽ nhưng không, bên trong họ vẫn rất muốn có một người nào đó để làm chỗ dựa tinh thần, và cả vật chất thì càng tốt. Nhưng có thể là mình chưa gặp được người đó chứ không phải mình không muốn, mà luôn luôn muốn điều đó", Bảo Anh chia sẻ.

    Cao Thái Hà: Cha mất, tôi lao vào yêu đương để lấp chỗ trống

    Thời gian gần đây, Cao Thái Hà trở thành một trong những gương mặt gây được sự chú ý với vai diễn mợ Hai Sang thâm độc trong "Tiếng sét trong mưa". Vậy nhưng ít ai biết, khoảng thời gian đảm nhận vai diễn này, cô phải nuốt một nỗi đau tột cùng để cố gắng hoàn thành xuất sắc vai diễn.

    Nữ diễn viên tiết lộ thời điểm quay bộ phim, cha cô bênh nặng và qua đời, nhưng cô là người chuyên nghiệp và tráchn nhiệm trên phim trường, vì vậy cô vẫn phải nén đau, giữ cân bằng để không làm ảnh hướng đến cả đoàn phim.

    "Thời điểm quay phim, tôi phải kiểm soát, kìm nén cảm xúc rất nhiều. Điều đó khiến tôi bị ám ảnh về tâm lý và nếu là người khác có thể đã trầm cảm. Vì cha là người rất quan trọng trong cuộc đời tôi mà cha mất, tôi vẫn phải nén cảm xúc làm tròn vai diễn. Có lẽ ai phải trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được", Cao Thái Hà tâm sự.

    Trước đó, Cao Thái Hà đã bán xe và định bán cả nhà để có thể lo tiền chưa trị cho cha. Tuy nhiên chính cha cô là người không đồng ý vì ông sợ rằng con gái sẽ mất cả nhà cả xe mà ông chưa chắc có thể vượt qua căn bệnh.

    Sau khi cha mất, Cao Thái Hà thừa nhận, cô cảm thấy hụt hẫng và cảm nhận một khoảng trống rất lớn. Gần 1 năm cô bị sụp đổ không lấy lại được cân bằng.

    Cô lao vào những cuộc tình để khỏa lấp khoảng trống ấy. "Trước đây, tôi rất lý trí trong chuyện tình cảm, nhưng thời điểm đó tôi như người mất hết lý trí. Tôi lao vào yêu đương một cách vô thức. Chỉ cần một người có thể khỏa lấp chỗ trống là tôi chấp nhận. Thời gian đó, tôi không còn là chính mình, không nhận phim, cũng không đi làm. Hơn 1 năm trời tôi mới trên đà tìm lại được cân bằng", mợ Hai Sáng nhớ lại.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2310-cao-thai-ha-lao-vao-yeu-duong-de-lap-cho-trong-mat-cha-a297976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan