+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10/2020: Huỳnh Anh kể chuyện "niệm chú" khi làm gia sư

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Anh kể chuyện "niệm chú" khi làm gia sư

    Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh đi làm gia sư cùng dòng trạng thái: "Mỗi lần đi dạy phải niệm thần chú... không được đánh học sinh, không được đánh học sinh, không được đánh học sinh".

    Được biết, bạn gái Quang Hải đã gắn bó với công việc gia sư từ lâu. Thời điểm cô nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng khi mới công khai với Quang Hải, Huỳnh Anh cũng được phụ huynh học sinh bênh vực.

    Người này tiết lộ: "Bạn này từng làm gia sư tiếng Anh của con gái mình, rất dễ thương, có học thức, phụ nữ còn cảm thấy thu hút bạn gái này huống gì đàn ông. Tại các anti chưa gặp ngoài đời nên không biết. Chúc em gái hạnh phúc".

    Hiện tại, trải qua nhiều sóng gió thị phi, dường như chuyện tình cảm của Huỳnh Anh và Quang Hải ngày càng bền chặt. Người hâm mộ thường thấy Quang Hải bay vào Nha Trang để gặp gỡ gia đình bạn gái, mẹ của Huỳnh Anh sau đó cũng có mặt ở Hà Nội và cùng người thân Quang Hải ra sân cổ vũ cho Hà Nội FC.

    Chi Bảo thể hiện sự ủng hộ dành cho Thủy Tiên

    Những ngày qua, việc ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được một số tiền lớn để giúp đỡ người dân miền Trung đang trở thành tâm điểm sự chú ý với nhiều ý kiến khác nhau xuất hiện trên mạng xã hội.

    Là một người có nhiều năm hoạt động thiện nguyện, diễn viên Chi Bảo đã lên tiếng thể hiện quan điểm.

    Người đứng đầu quỹ từ thiện Hiểu về trái tim viết: "Thuỷ Tiên kêu gọi giúp đỡ bà con vượt qua thiên tai với số tiền kỷ lục là hiếm có, là đáng quý. Bà con đã thương thì thương cho trót, nếu do quá trình đi làm từ thiện mà có sơ suất thì mong bà con bỏ qua, không trách móc hay giận hờn và cũng xin đừng yêu cầu phải minh bạch vì để đáp ứng điều này là rất khó, mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc...

    Bà con đã tin mà gửi gắm cho Thuỷ Tiên là điều quá tốt đẹp, có được niềm tin này, Thuỷ Tiên chắc chắn rất hạnh phúc và sẽ không phụ lòng bà con. Mà nếu có phụ chút lòng (do sơ suất) thì bà con cũng tha thứ thì cuộc đời này sẽ rất đẹp như vốn có, và tất cả chúng ta: người cho, người nhận, người mang đi cho đều bình yên, vui vẻ".

    Nam diễn viên mong bình yên tới cả người cho và người nhận: "Ở đâu, lúc nào chúng ta cũng dễ dàng thấy đau thương, khốn khổ của mọi người chứ không đến lúc bão lũ mới có. Vì vậy, việc làm từ thiện giúp đỡ người bất hạnh là luôn cần thiết và mọi lúc mọi nơi.

    Tuy nhiên, nếu để giúp đỡ người khác mà ta quá âu lo, căng thẳng và nhiều áp lực thì nên chậm lại để bình tâm và suy nghĩ thêm, kẻo ta chưa giúp người được bao nhiêu mà người khác phải giúp ta rồi.

    Cho và nhận không thể thiếu và tách rời trong cuộc đời này, đều cần thiết và có ý nghĩa như nhau dù mình đang ở vị trí nào, hôm nay ta cho biết đâu ngày sau ta lại nhận? Cầu mong cơn bão qua mau".

    Thủy Tiên công khai sao kê ngân hàng tiền quyên góp đợt 1

    Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bản sao kê đợt 1 (ngày 13/10 - 21/10) sau hơn 1 tuần làm công tác cứu trợ tại miền Trung.

    Theo đó, nữ ca sĩ đã chi 2.669.705.000 đồng trong số hơn 100 tỷ đồng quyên góp được từ những người ủng hộ.

    Đây là toàn bộ số tiền được rút ra để đưa trực tiếp cho người dân vùng lũ cũng như dùng để mua hàng hóa cứu trợ. Thủy Tiên cũng cho biết, do tình hình gấp quá nên nhiều lúc cô đã dùng tài khoản chính của riêng bản thân để chuyển tiền mua hàng hóa.

    “Tiên quên không nhớ dùng tài khoản quỹ, mà dùng tài khoản chính mặc định riêng của mình chuyển khoản mua hàng từ thiện luôn, mất mấy trăm triệu không có ghi ra trong bản chi ra của ngân hàng này, nên có một số chuyển khoản có hình trong nhóm chat nhưng không có trong bản sao kê, xem như Tiên tặng thêm bà con không tính luôn ạ”, Thủy Tiên chia sẻ.

    Riêng phần chi phí đi lại, ăn ở của đoàn Thủy Tiên dùng hoàn toàn từ tiền cá nhân chứ không đụng tới khoản tiền quỹ ủng hộ: "Tiền quỹ nghiệp nặng nên nói rõ ràng Tiên không muốn một số bạn lấy cớ nói ra nói vào không hay", Thủy Tiên khẳng định.

    Cũng qua đây, Thuỷ Tiên bộc bạch cô liên tục mất ngủ trong những ngày vừa qua. "Ôm cục tiền xong ăn không ngon ngủ không yên luôn ạ. Từ ngày 10 đến giờ chưa hôm nào ngủ được đủ giấc cả, chưa xong dự án này thì còn lo nghĩ tính toán sắp xếp nhiều lắm ạ...", nữ ca sĩ nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-23102020-huynh-anh-ke-chuyen-niem-chu-khi-lam-gia-su-a343537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan