+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/11/2020: Ngân 98 bị "cà khịa" khi khoe mặt mộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngân 98 bị "cà khịa" khi khoe mặt mộc

    Mới đây, Ngân 98 tự tin đăng tải ảnh mặt mộc trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Các bạn nói Ngân để mặt mộc hợp hơn".

    Không có lớp trang điểm cầu kỳ, có thể thấy nữ DJ nhìn trẻ trung, đáng yêu và giống với tuổi thật của cô hơn. Ngân 98 nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ cho hình ảnh giản dị hiếm hoi này.

    Tuy nhiên, một tài khoản đã thẳng thắn bình luận: "Không dao kéo mới đẹp nha em". Có lẽ cư dân mạng này muốn "cà khịa" chuyện Ngân 98 từng chi mạnh cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước đó, Ngân 98 từng mất điểm vì mặt mộc thiếu sức sống. Khuôn mặt của cô nàng trong một livestream của bạn trai thậm chí trông còn có phần thiếu cân đối, sưng phồng ở phần mũi, môi sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

    Tiểu Vy viết tâm thư gửi tân hoa hậu Đỗ Thị Hà

    Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tối 20/11, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy khóc nức nở khi cảm ơn mọi người và dành lời chúc cho tân hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Mới đây, nàng hậu tiếp tục viết tâm thư gửi Đỗ Thị Hà sau khi chứng kiến những áp lực mà người đàn em đang phải chịu sau khi đăng quang.

    Tiểu Vy viết: "Gửi em - Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Đầu tiên chào mừng cô em đến với ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam.

    Trong thời khắc chuyển giao vương miện chị đã nhìn thấy được bản thân mình trong hình ảnh của em nên đã vô cùng xúc động, chị tin chắc rằng với sự lựa chọn của BTC cộng với sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 lung linh hơn.

    Chúc cho hành trình 2 năm nhiệm kỳ của Đỗ Thị Hà sẽ lan toả được nhiều tình yêu thương đến với mọi người.

    Hy vọng, mọi người sẽ luôn ủng hộ và động viên tinh thần cho một cô gái 19 tuổi còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò một Hoa hậu Việt Nam. Chắc chắn, Tiểu Vy sẽ luôn ở bên cạnh, động viên và chia sẻ cùng em".

    Big Daddy và Emily là HLV Giọng hát Việt nhí phiên bản mới

    Vòng casting Giọng hát Việt nhí 2021 phiên bản mới đã chính thức khởi động, đồng thời công bố 3 cặp huấn luyện viên (HLV) ngồi ghế nóng chương trình năm nay.

    Theo đó, bộ đôi giám khảo Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tiếp tục trở lại với vai trò quen thuộc. Hai cặp đôi còn lại là BigDaddy - Emily và MC ILL cùng Vũ Cát Tường.

    Từng là nghệ sĩ bước lên từ underground và giành được thành công đáng nể trong giới mainstream, hơn ai hết BigDaddy và Emily hiểu cách để giúp các nhân tố trẻ đột phá tài năng thiên bẩm, hơn nữa là dung hòa cá tính cá nhân và yêu cầu của thị trường âm nhạc giúp tạo định hướng hình ảnh phù hợp và trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp.

    Nhìn vào cách đôi tình nhân trẻ khuấy đảo nhiều BXH dù ở thời kỳ sự nghiệp nào, chắc chắn là bảo chứng đáng tin tưởng nhất cho những tài năng nhí muốn trở nên cá tính hơn tại Giọng Hát Việt Nhí 2021.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-23112020-ngan-98-bi-ca-khia-khi-khoe-mat-moc-a346919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan