+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/2: Dàn sao Việt chúc mừng NSƯT Hoài Linh "người chơi hệ bá đạo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dàn sao Việt chúc mừng NSƯT Hoài Linh "người chơi hệ bá đạo"

    Trong thời gian gần đây, NSƯT Hoài Linh tập tành tham gia nhiều loại hình mạng xã hội khác nhau ngoài Facebook. Nam nghệ sĩ đã gia nhập cộng đồng Tiktok và YouTube.

    Chiều 22/2, "anh Bốn" vui mừng thông báo đã nhận được dấu tích xanh chính chủ trên YouTube. Như vậy, chỉ sau 2 tuần thành lập, kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh đã đạt được 550 nghìn lượt đăng ký, cho thấy sức cuốn hút mạnh mẽ của anh với người hâm mộ.

    NSƯT Hoài Linh chia sẻ: "Mù công nghệ, chậm chậm, lọ mọ nhưng có mấy đứa con giúp đỡ, em cũng được cái tick chính chủ rồi đây kaka. Lại tiếp tục lọ mọ học hỏi thêm những điều các con chỉ. Cám ơn các con. Cám ơn cả nhà".

    Con trai nghệ sĩ Hoài Linh cùng nhiều sao Việt lên tiếng chúc mừng anh. Nhiều người cho rằng NSƯT Hoài Linh thực sự "bá đạo" với thành tích mới này.

    Trước đó, với thời gian 24h gia nhập và hơn 5 clip được đăng tải, NSƯT Hoài Linh đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên trang Tiktok cá nhân.

    Tài tử Ngô Mạnh Đạt bị ung thư gan

    Ngày 22/2, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đồng loạt đưa tin Ngô Mạnh Đạt nhập viện, điều trị ở khoa ung bướu.

    Nghệ sĩ Điền Khải Văn (trưởng Hội nhà làm phim Hong Kong) tiết lộ, Ngô Mạnh Đạt mắc bệnh ung thư gan.

    “Cuối năm ngoái, Ngô Mạnh Đạt phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư gan. Tế bào ung thư đã lan rộng. Gần đây, anh ấy đã nhập viện để tiến hành phẫu thuật, đang bước vào giai đoạn hóa trị liệu", Điền Khải Văn cho biết. Vợ tài tử - bà Hầu Sam Yến đang túc trực trong bệnh viện chăm chồng.

    Từ năm 2014, Ngô Mạnh Đạt mắc các bệnh rối loạn nhịp tim, tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao. Ông thường gặp triệu chứng khó thở phải dùng máy hỗ trợ. Vì sức khỏe yếu nên những năm gần đây Ngô Mạnh Đạt chỉ nhận đóng vai phụ trong "Tân Ô Long viện" (2018), "Lưu lạc địa cầu" (2019).

    Ngô Mạnh Đạt là nghệ sĩ kỳ cựu của Hong Kong. Ông từng hợp tác với "vua hài" Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim ăn khách.

    Hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh nhỏ

    Tối 22/2, tập phim cuối cùng có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng trong phim truyền hình "Trở về giữa yêu thương" đã lên sóng.

    Vai diễn ông Phương của NSND Hoàng Dũng trong "Trở về giữa yêu thương" là một ông bố sống cảnh gà trống nuôi con, hết mực quan tâm, yêu thương các con dù cả hai đã có gia đình riêng.

    Ở cuối tập này, đoàn phim dành hơn 1 phút để tưởng nhớ NSND Hoàng Dũng, cùng khán giả nhìn lại chặng đường ông đã đồng hành với Trở về giữa yêu thương.

    Nhiều khán giả thừa nhận, họ đã rơi nước mắt khi nhìn những hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh nhỏ.

    Rất nhiều bình luận được để lại trên fanpage của phim: "Những hình ảnh cuối cùng của Người nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng... Nhớ cái cảm giác trống vắng đến thảng thốt mà ông Phương vẫn gắng gượng dặn dò khi con trai chuyển đồ ra khỏi nhà, nhớ đôi mắt ậng nước của ông Luật lúc nói chuyện với thông gia khi Thư - Vũ chia tay... Hôm nay, tiếc thương và xin vĩnh biệt NSND Hoàng Dũng!"; "Nhìn ánh mắt buồn, dáng người khắc khổ của ông Phương trong phim, tôi càng xúc động khi nhớ đến NSND Hoàng Dũng. Tên bộ phim đã mang đầy yêu thương của khán giả và mọi người dành cho bác"; "Mình đã xem tập hôm nay rồi. Thương chú quá chú ơi! Mong chú yên nghỉ"...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-232-dan-sao-viet-chuc-mung-nsut-hoai-linh-nguoi-choi-he-ba-dao-a356929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan