+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/2: MV mới của K-ICM lập kỷ lục với 1 triệu lượt dislike

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    MV mới của K-ICM lập kỷ lục với 1 triệu lượt dislike

    MV mới của K-ICM lập kỷ lục buồn.

    Không lâu sau vụ lùm xùm với Jack, K-ICM Official tung MV Cần một lý do lên kênh YouTube K-ICM Official. Sản phẩm mới qua kết hợp giữa K-ICM và Quang Đông gây chú ý trong cộng đồng mạng.

    MV Cần một lý do của K-ICM Official được tải lên YouTube vào ngày 19.2 đến ngày 22.2 đã có 8.545.530 lượt xem, 135.000 lượt thích. MV cũng nằm ở top 2 trending thịnh hành trên YouTube.

    Thế nhưng ngoài những con số ấn tượng nói trên MV này cũng đã thiết lập một kỷ lục khá buồn khi sở hữu đến hơn 1 triệu lượt dislike (không thích) của antifan. Số lượng dislike này được cho là chưa từng cho trong làng nhạc Việt.

    Số lượng người không thích dành cho sản phẩm K-ICM của được cho là do nhiều người mong chờ khi quay trở lại, K-ICM sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ nhưng anh lại tiếp tục trong vai trò nhà sản xuất khiến nhiều người thất vọng, thậm chí cho rằng anh đang lừa dối khán giả. Nhiều ý kiến còn cho rằng sự xuất hiện của K-ICM trong MV là dư thừa, lấn át giọng ca chính.

    Vũ Ngọc Anh: Cường Seven thoải mái khi tôi mặc sexy

    Vũ Ngọc Anh cho biết Cường Seven rất thoải mái và chỉ không thích cô mặc kiểu bánh bèo. Ảnh: Zing

    Trả lời phỏng vấn với Zing, Vũ Ngọc Anh đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống của cô trong thời gian gần đây, đặc biệt là bên cạnh Cường Seven.

    Nói về lý do ít tham gia sự kiện giải trí hay dự án phim ảnh, Vũ Ngọc Anh cho bết cô không hẳn rút lui khỏi làng giải trí, chỉ là hạn chế hoạt động hơn, thỉnh thoảng mới nhận lời tham gia sự kiện. Cô dành hầu hết thời gian cho công việc hành chính gò bó về thời gian ở một công ty bất động sản, nhiều áp lực nhưng cũng mang tới nhiều trải nghiệm, kiến thức cuộc sống.

    Cũng trong buổi phỏng vấn, Vũ Ngọc Anh đã tâm sự về những trắc trở gặp phải khi đến với Cường Seven.

    Cô cho biết khi bị đồn là người thứ ba vào mối quan hệ giữa Cường Seven và Mlee, bản thân cảm thấy rất khó xử bởi cũng biết Mlee. "Thời điểm đó, chúng tôi đóng chung phim, tiếp xúc thường xuyên nên việc người ta đồn đoán là khó tránh khỏi", cô nói.

    "Khi mới hẹn hò, chúng tôi ra đường không dám công khai nắm tay hay thân mật như những đôi tình nhân khác. Thậm chí tôi còn phải hỏi anh ấy rằng: Đến bao giờ em mới được nắm tay anh đi trên đường", Vũ Ngọc Anh thổ lộ.

    Khi được hỏi bạn trai đã bao giờ phản ứng với việc mặc trang phục sexy, cô cho biết Cường Seven rất thoải mái, anh chỉ chỉ không thích tôi mặc kiểu bánh bèo và đi giày quá cao. "Anh ấy không bao giờ cấm cản tôi điều gì. Nếu tôi làm gì mà anh ấy không thích thì anh ấy cũng không cáu gắt mà chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng rằng làm như vậy không tốt cho sức khỏe", Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

    Hoa hậu Jennifer Phạm khoe body nóng bỏng sau hơn 1 tháng sinh con thứ 4

    Hình ảnh gợi cảm dù "kín cổng cao tường" được Jennifer Phạm chia sẻ trên trang cá nhân.

    Là một trong những nàng hậu xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì của showvbiz Việt, từ sau khi sinh con thứ 4 tới nay, có thể nói mọi nhất cử nhất động của Hoa hậu Jennifer Phạm trên mạng xã hội luôn nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã tiếp tục khiến mọi người dậy sóng khi đăng tải hình ảnh selfie trong thang máy cùng dòng chú thích: “Thời trang ra đường mùa dịch Cô Rô Na…”

    Qua hình ảnh Jennifer Phạm chia sẻ có thể thấy rõ vóc dáng hiện tại của nàng Hậu sau hơn 1 tháng sinh con. Không chỉ đã về lại dáng người thon thả mà Jennifer Phạm còn trông vô cùng nóng bỏng, gợi cảm với vòng 1 đẫy đà, vòng 2 gọn gàng và vòng 3 căng đét. Tuy đeo khẩu trang nhưng Jennifer Phạm cũng vẫn đốn tim mọi người với đôi mẳ to tròn, làn da căng mịn đầy trẻ trung của mình.

    Sau khi đăng tải, bức ảnh selfie trong thang máy của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đã nhanh chóng nhận được cơn bão like từ mọi người. Ai nấy đều khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến với Jennifer khi cô nhanh chóng về lại dáng vóc gợi cảm hậu sinh con.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-232-mv-moi-cua-k-icm-lap-ky-luc-voi-1-trieu-luot-dislike-a312697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan