+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Jack xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến K-ICM?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến K-ICM?

    Trên trang cá nhân của Jack không còn hiện thị những hình ảnh có mặt K-ICM.

    Hôm 22/3, nhiều cư dân mạng phát hiện những hình ảnh cũ của K-ICM không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Jack. Nam ca sĩ chỉ để công khai khoảng hơn 20 bức ảnh của riêng mình và một số bài đăng.

    Cho rằng Jack đã xóa hoàn toàn những hình cũ, nhiều fan từn yêu mến bộ đôi Sóng gió bày tỏ sự thất vọng trước mối quan hệ đổ vỡ một cách đáng tiếc.

    "Cái này là xóa hết rồi, nếu lỗi là dòng thời gian bị ẩn thôi chứ album vẫn còn ảnh", "Các ảnh bài hát từ năm 2019 đâu rồi ta", "Kéo đến đây giật mình, hết thật rồi sao? Bao nhiêu là kỷ niệm", "Thế là mất hết rồi"... là những thắc mắc từ phía khán giả.

    Thực tế, những bài đăng và hình ảnh cũ vẫn còn trên trang cá nhân của Jack. Giọng ca 9X thay đổi chế độ xem từ công khai sang bạn bè, vì thế nhiều cư dân mạng không thể xem được.

    Theo chia sẻ từ phía quản lý của Jack, trang cá nhân với hơn 1 triệu lượt theo dõi mang tên Phương Tuấn gần đây bị lỗi kỹ thuật, thường bị ẩn những bài đăng mới. Do đó, ê-kíp phải tiến hành bảo trì để khắc phục lỗi.

    VTV tạm dừng phát sóng Đừng bắt em phải quên

    Đừng bắt em phải quên tạm dừng phát sóng để đáp ứng yêu cầu tuyên truyền.

    Đại diện nhà sản xuất vừa thông báo từ ngày 23/3, VTV tạm dừng phát sóng phim truyền hình “Đừng bắt em phải quên”.

    Bộ phim “Đừng bắt em phải quên” đã phát tới tập thứ 9, thay thế phim này trong khung giờ 21h trên VTV1 là “Mùa xuân ở lại”. Đây là phim chiếu dịp Tết nguyên đán vừa rồi, do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện.

    Theo thông báo của nhà sản xuất trên fanpage của phim được biết, phim tạm dừng phát sóng để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình, nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, VTV tạm dừng phát sóng “Đừng bắt em phải quên”.

    Ông trùm Hollywood dương tính với Covid-19 trong tù

    Harvey Weinstein được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2 trong tù.

    Theo Independent, nhà sản xuất tai tiếng Harvey Weinstein đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 trong tù. Hiện ông được cách ly tại Wende Correctional Facility, gần Buffalo (New York, Mỹ).

    "Có khả năng Harvey mắc Covid-19 khi được chuyển từ đảo Rikers vào tù hồi tuần trước. Trước đó, ông ta còn nhập viện vì triệu chứng đau ngực. Ngoài Harvey còn một tù nhân khác cũng nhiễm bệnh", nguồn tin cho biết.

    Các nhân viên y tế của Wende Correctional Facility từ chối bình luận về vụ việc. Trong khi đó, Juda Engelmayer - luật sư đại diện của "trùm Hollywood" - nói ông chưa nhận được thông tin này.

    Trước đó khoảng gần hai tuần, Harvey Weinstein đã bị kết án 23 năm tù với tội danh tấn công tình dục và hiếp dâm. Cụ thể, ông lãnh 20 năm tù cho hành vi lạm dụng tình dục, 3 năm vì tội hiếp dâm. Sau đó, ông trùm Hollywood sẽ nhận thêm 5 năm quản thúc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-233-jack-xoa-toan-bo-hinh-anh-lien-quan-den-k-icm-a316426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan