+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5/2020: Đàm Vĩnh Hưng xót xa vì vết bỏng của Hồng Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồng Ngọc lộ gương mặt bị bỏng nặng 

    Vết loang lỗ lộ rõ trên khuôn mặt của nữ ca sĩ Hồng Ngọc qua màn hình facetime.

    Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất về tình trạng vết bỏng của Hồng Ngọc trên facetime.

    Một phần mặt của nữ ca sĩ bị bỏng khá nặng, những vết loang lỗ mang nhiều màu sắc xuất hiện trên toàn khuôn mặt. Chứng kiến hình ảnh này của người em thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh xót xa không cầm được nước mắt.

    Nam ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội: “Nó cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà, em chịu được. Nó càng nói tôi càng khóc. Nó cố gắng làm tôi cười! Ok tôi cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tôi thua cả nó! Lần nào tôi cũng khóc trước! Cười vì có quá nhiều người quan tâm và yêu thương nó, cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em nhỉ?”.

    Hiện tại, nhờ sự cổ vũ động viên và chăm sóc từ chồng cùng các con, tinh thần của Hồng Ngọc cũng tích cực hơn. 

    Ôn Bích Hà từng yêu đồng tính

    Ôn Bích Hà tiết lộ từng hẹn hò với người đồng giới trong quá khứ. (Ảnh: Zing)

    Mới đây, nữ diễn viên Ôn Bích Hà trả lời phỏng vấn của trang Apple Daily, trong đó cô thừa nhận đã từng thử bắt đầu một mối quan hệ đồng tính: "Tình yêu, bất kể với người khác giới hay đồng giới cũng rất dễ nảy sinh. Tôi từng quan tâm tới một cô gái, nói chuyện điện thoại với cô ấy hàng giờ liền và thật sự cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cô ấy".

    Ôn Bích Hà sinh năm 1966 và là một trong những cái tên nổi bật nhất của làng giải trí Hong Kong những năm 1980.

    Nữ diễn viên từng được báo chí Hong Kong mệnh danh là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử", "Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong"... Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Hà Tổ Quang.

    Vợ Justin Bieber phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

    Bức ảnh so sánh khiến Hailey khó chịu.

    Mới đây, bức ảnh so sánh quá khứ và hiện tại của Hailey Bieber lại được chia sẻ trên mạng, ám chỉ bà xã Justin Bieber đã can thiệp thẩm mỹ.

    Lần này, Hailey Bieber không im lặng. Cô để lại bình luận, khẳng định chưa từng đụng chạm lên khuôn mặt. Cô viết: "Hãy ngừng sử dụng những hình ảnh đã được các chuyên gia trang điểm chỉnh sửa. Bức hình bên phải không thực sự là tôi. Tôi chưa từng làm gì gương mặt mình cả. Nếu các bạn vẫn thích ngồi một chỗ, lấy tấm hình năm 13 tuổi và năm 23 tuổi của tôi để so sánh, ít nhất hãy dùng hình ảnh tự nhiên nhất, chứ đừng chỉnh điên rồ như vậy".

    Các fan của Hailey Bieber cũng lên tiếng bảo vệ người mẫu. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số ý kiến khác vẫn tranh cãi, cho rằng chân dài 9X đã sửa mũi và mí mắt để đẹp hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2352020-dam-vinh-hung-xot-xa-vi-vet-bong-cua-hong-ngoc-a324385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan