Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/6/2020: Bất ngờ nhan sắc con gái NSƯT Chiều Xuân


Thứ 3, 23/06/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/6/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Bất ngờ nhan sắc con gái NSƯT Chiều Xuân

Con gái NSƯT Chiều Xuân gây bất ngờ với màn 'lột xác' thành quý cô sang chảnh.

Dù không tham gia showbiz và có lối sống kín đáo nhưng Hồng Mi - con gái lớn NSƯT Chiều Xuân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng bởi tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng khiến dân tình xuýt xoa vì sở hữu nhan sắc đằm thắm, dịu dàng dù đã 2 lần sinh nở.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Mi gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh khoe vẻ ngoài "cực chất" cùng phong cách thời trang cá tính. Có thể thấy, chỉ thay đổi lối trang điểm và thêm chút phụ kiện, con gái NSƯT Chiều Xuân đã khiến "hội chị em" trầm trồ bởi diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần sang chảnh.

Vì vậy, chỉ sau ít phút đăng tải, loạt ảnh của Hồng Mi đã nhận về nhiều lượt yêu thích từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều dành lời khen đến màn "lột xác thành người khác" của cô nàng. Dưới bài viết, người hâm mộ xuýt xoa: "Chị xinh quá ạ", "Không nhận ra em luôn, trẻ trung và cá tính quá", "Gái 2 con trong mòn con mắt nhỉ", "Thay đổi vậy xinh xuất sắc luôn chị ơi"....

Hiện tại, bên cạnh việc chăm sóc gia đình, Hồng Mi đang làm chủ một cửa hàng thời trang vintage. Trên mạng xã hội, con gái NSƯT Chiều Xuân vẫn thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình khiến "hội chị em" không khỏi yêu mến, ngưỡng mộ. 

Trương Vũ Kỳ nổi giận vì bị so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba

Tối 22/6, Sina đưa tin Trương Vũ Kỳ xuất hiện trên sóng livestream bán hàng. Trong buổi phát sóng trực tuyến, người đẹp gặp phải một tình huống khó xử và không mấy vui vẻ.

Một người hâm mộ đã đưa ra lời nhận xét Trương Vũ Kỳ trông giống Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau khi nghe thấy lời bình luận, mỹ nhân Châu Tinh Trì tỏ thái độ khó chịu và lập tức có phản ứng khá gay gắt: "Cái quái gì thế này? Nhiệt Ba là đàn em của tôi. Nhìn thế nào thì cũng là cô ấy phải giống tôi, chứ làm sao có thể nói tôi giống cô ấy được chứ?".

Phản ứng của Trương Vũ Kỳ trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Phần lớn khán giả đều đồng ý với hành động và lời nói thẳng thắn của người đẹp 34 tuổi.

Trọng Tấn: Thanh Lam rất hút đàn ông

Ca sĩ Trọng Tấn rất quý đàn chị Thanh Lam và bật mí rằng, nữ ca sĩ rất hút đàn ông.

Ngày 5/9/2020 tới, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội Hà Nội, tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn tiếp tục tổ chức liveshow Đường chung ta đi tiếp nối thành công của chương trình này năm 2018.

Đêm nhạc sẽ kể câu chuyện đầy tính nghệ thuật thông qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng… đã làm nên tên tuổi của cả ba trong suốt 20 năm qua. Đồng thời, Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn sẽ có những tiết mục ngẫu hứng và biến hoá đầy lạ lẫm với miền âm nhạc acoutic, dân gian, nhạc sôi động… Đặc biệt, khách mời tham gia đêm nhạc sẽ là ca sĩ Thanh Lam và Thu Minh.

Nhạc sĩ Thanh Phương - Giám đốc âm nhạc bật mí sẽ khai thác, tìm tòi thêm nhiều chất liệu để mang tới sự mới mẻ cho khán giả. Với 5 tên tuổi lớn trong chương trình, với mỗi cái tên đã là một đỉnh cao riêng nhưng khi đứng cạnh nhau, chắc chắc sẽ là một thú vị cho khán giả.

"Nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam, cùng nữ hoàng nhạc dance Thu Minh đứng chung sân khấu với tam ca nhạc đỏ sẽ là thử thách đầy thú vị với tôi và khán giả. Tôi tin tưởng Thu Minh bởi cô ấy là ca sĩ dù được biết tới với phong cách nhạc dance nhưng từng được đào tạo rất bài bản. Dòng nhạc mà Thu Minh được đào tạo gần giống với tam ca nhạc đỏ nên tôi tin chắc cô ấy không bị lạc tông", nhạc sĩ Thanh Phương chia sẻ.

Ca sĩ Trọng Tấn cho hay, anh đã từng hát chung với ca sĩ Thanh Lam trong nhiều chương trình và sản phẩm âm nhạc. Anh cảm nhận, đây là người phụ nữ đằm thắm, rất hút đàn ông.

NSƯT Việt Hoàn cho biết, anh rất nể phục giọng ca của Thu Minh. Chị là ca sĩ có chất giọng tốt, quãng rộng, máu lửa và nóng bỏng. Chất giọng này rất phù hợp với dòng nhạc cổ điển hoặc bán cổ điển. Mặc dù, Thu Minh đã chọn dòng nhạc nhẹ để phát triển sự nghiệp nhưng đây là một lựa chọn đúng đắn.

NSƯT Đăng Dương tiết lộ, anh đang lên phương án để kết hợp với Thu Minh trong một tiết mục đặc biệt.

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Lam vô cùng tự tin khi đứng trước tam ca nhạc đỏ, chị chia sẻ sẽ "chấp cả 3" thậm chí "chấp luôn cả Thu Minh" khi hát.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2362020-bat-ngo-nhan-sac-con-gai-nsut-chieu-xuan-a328197.html