+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/7: Hà Hồ tiễn Subeo về nước dự đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hà Hồ tiễn Subeo về nước dự đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh với con trai Subeo ở sân bay kèm lời chia sẻ: “Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự lo chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại.

    Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”.

    Như vậy, có thể nói Hà Hồ sẽ không tham dự đám cưới của Cường Đô la. Cô sẽ tiếp tục ở Mỹ cùng với Kim Lý trong khi Subeo về nước cùng với ông bà ngoại. Điều này không khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ, dù có văn minh sau ly hôn thì việc dự đám cưới chồng cũ vẫn là điều khá khó khăn.

    Đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang sẽ diễn ra ngày 28/7 sắp tới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM

    Hồng Đào chính thức xác nhận đã ly hôn với Quang Minh

    Tin đồn Hồng Đào và Quang Minh ly hôn sau 20 năm chung sống đã rộ lên từ nhiều ngày nay tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về sự việc.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đào xác nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân bằng dòng chia sẻ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác".

    "Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình. Mỹ có câu nếu kế hoạch A thất bại hãy bắt tay ngay thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình", nữ nghệ sĩ tâm sự.

    Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi chung sống bên nhau hơn 20 năm. Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia. Việc cặp đôi tan vỡ ở ngưỡng U60 khiến nhiều người tiếc nuối.

    Chí Nhân mệt mỏi vì bị soi mói chuyện cũ với Thu Quỳnh

    Mới đây, Chí Nhân đã lên tiếng về dòng trạng thái được cho là đá xoáy vợ cũ "nhai đi nhai lại" chuyện quá khứ. Anh hoàn toàn phủ nhận sự việc, cho rằng đó chỉ là dòng trạng thái bình thường chứ không hề có ác ý với Thu Quỳnh.

    Chí Nhân bày tỏ anh cảm thấy buồn cười vì sự nhạy cảm của một bộ phận khán giả: "Tôi thật sự thấy buồn cười với sự nóng vội và nhạy cảm thái quá của một bộ phận nhỏ người giàu trí tưởng tượng. Cuộc sống cá nhân của mỗi người hàng ngày đều có rất nhiều sự việc mang đến những cảm xúc vui buồn khác nhau.

    Với chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đều đang vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống riêng. Tôi mong các bạn hãy tôn trọng chúng tôi và dừng ngay việc lôi kéo chúng tôi vào những câu chuyện hư cấu, không có thật gây nên sự hiểu nhầm về mối quan hệ giữa chúng tôi".

    Nam diễn viên cũng cho biết thêm, tới ngày hôm nay anh mới đọc được những dòng chia sẻ của Thu Quỳnh trước đó. "Ngày hôm nay tôi mới nhận được những chia sẻ của cô ấy trên trang cá nhân từ một bạn nhà báo. Bản thân tôi thấy những gì cô ấy chia sẻ không có bất kỳ điều gì liên quan đến tôi. Tôi cũng tưởng tin rằng cô ấy cũng không có ý gì nói đến tôi. Vì vậy, tôi không có lý do gì để phải phản ứng với điều đó như những điều mà các bạn đang quy chụp.

    Một lần cuối cùng, tôi yêu cầu các bạn tôn trọng cuộc sống riêng của chúng tôi và dừng ngay việc kéo chúng tôi vào chung một sự việc không đáng có và không có thật! Nhất là với cô ấy, là phụ nữ, hãy để cô ấy bình yên với cuộc sống riêng hiện tại", Chi Nhân cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-237-ha-ho-tien-subeo-ve-nuoc-du-dam-cuoi-cuong-do-la---dam-thu-trang-a285414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan