Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/7/2020: Hoài Linh "đen bóng" không nhận ra khi selfie với Dương Triệu Vũ, Mr Đàm


Thứ 5, 23/07/2020 | 02:32


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hoài Linh "đen bóng" không nhận ra khi selfie với Dương Triệu Vũ, Mr Đàm

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã đăng ảnh selfie thân thiết với NSƯT Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng kèm theo lời chia sẻ: "Từ Tết đến giờ mẹ chưa được cắt tóc nên nhờ anh Đàm Vĩnh Hưng qua cắt, thế nên mới có tấm hình này".

Về phần Đàm Vĩnh Hưng, anh hí hửng khoe: "Ông Ròm hỏi tui mày làm cái giống gì mà trẻ vại? Mày có sửa gì không Hưng Hihi, nghe khoái!". Tuy vậy, anh vẫn không quên "cà khịa" Dương Triệu Vũ: "Ai như cái mặt phía dưới?? Chấp phóng đường luôn cũng không hết đất!".

Sự thân thiết, gắn bó của cả ba khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Nhiều người cũng nhận xét nghệ sĩ Hoài Linh đen đi không ít. Được biết, trong suốt thời gian dịch bệnh, nghệ sĩ Hoài Linh không tham gia bất cứ chương trình gì mà loanh quanh ở nhà thờ, chăm chỉ làm vườn nên đã bị cháy nắng.

Lê Dương Bảo Lâm công khai chi tiết chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

"Không có bộ phận nào trên mặt tôi không thay đổi, cái nào cũng khác cả", Lê Dương Bảo Lâm khẳng định trong một chương trình truyền hình mới đây.

Anh chia sẻ: "Tôi đã chỉnh chân mày, cắt mí, sửa mũi, độn cằm rồi. Đến răng tôi cũng đã bọc sứ nên không có bộ phận nào là nguyên bản từ nhỏ cho đến bây giờ.

Bộ phận còn nguyên trên mặt tôi lúc này chắc là cái lỗ tai. Chỉ duy nhất lỗ tai là tôi chưa động gì vào dao kéo".

"Tôi vốn không sở hữu ngoại hình nổi trội khi mới vào nghề nên đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ để có được diện mạo như mong muốn, giúp công việc tốt hơn, ổn định hơn, nhiều show hơn.

Đôi lần, tôi cũng khiến khán giả phát hoảng khi thấy gương mặt căng cứng, mắt trợn và hàm răng trắng bóc và đôi môi dày, nhưng sau đó lại bình thường.

Về chuyện dao kéo, thẩm mỹ, tôi không hề giấu giếm, luôn thừa nhận mọi thứ. Trước đây, tôi cũng từng nói, mắt tôi làm một miếng, mũi tôi chống một miếng, môi tôi tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm.

Nói chung, hầu như cái gì tôi cũng làm. Tôi cũng nghiện thẩm mỹ luôn rồi, chỉ sau chị Lê Giang", Lê Dương Bảo Lâm nói thêm.

Ngọc Sơn từng xao xuyến trước Phi Nhung

Ngọc Sơn tiết lộ, ngay từ lần đầu gặp Phi Nhung mấy chục năm trước và nghe cô hát lúc chưa nổi tiếng, anh đã nhận định đây sẽ là "giọng ca để đời" của làng nhạc Việt. Và thực tế đã chứng minh lời dự đoán của "ông hoàng nhạc sến" là chính xác. Phi Nhung với giọng ca trời phú đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi ở làng nhạc Việt và trở thành cái tên yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là với dòng nhạc Bolero.

Trong suốt nghiệp diễn mấy chục năm, Ngọc Sơn và Phi Nhung có nhiều lần đồng hành trong các chương trình âm nhạc, lưu diễn ở khắp các địa điểm trên toàn thế giới. Ngọc Sơn tiết lộ, anh luôn nhường nhịn và thể hiện sự ga lăng trước những nữ đàn em tài năng, lễ phép. Phi Nhung cũng không ngoại lệ.

Thậm chí, vẻ xinh đẹp của Phi Nhung cũng từng khiến Ngọc Sơn xao xuyến. Tuy nhiên, "anh Ba" cho rằng đó là sự rung động quá thường tình của một người đàn ông trước cô gái xinh đẹp, giỏi giang. Anh cảm mến Phi Nhung và luôn cư xử lịch sự, tử tế nên dù nữ ca sĩ cũng biết về sự yêu mến của anh dành cho cô nhưng cô xem như đây là bí mật của riêng hai người, chưa từng có ai biết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2372020-hoai-linh-den-bong-khong-nhan-ra-khi-selfie-voi-duong-trieu-vu-mr-dam-a331854.html