+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/8/2019: 2 "mẹ chồng quốc dân" bất ngờ "chạm mặt" khoe vẻ đẹp một chín một mười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    2 "mẹ chồng quốc dân" bất ngờ "chạm mặt" khoe vẻ đẹp một chín một mười

    Trên Facebook cá nhân mới đây, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã chia sẻ khoảnh khắc chung hiếm hoi với NSND Lan Hương. Được biết, cả hai nữ nghệ sĩ đã có buổi làm việc chung tại TP.HCM vào ngày 22/8. Để kỷ niệm dịp gặp gỡ hiếm có này, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã ghi lại những khoảnh khắc hậu trường bên NSND Lan Hương và đăng tải lên mạng xã hội để cập nhật với khán giả.

    Ngay sau khi loạt ảnh chung được chia sẻ, rất đông khán giả đã dành nhiều lời khen về nhan sắc U60 vừa mặn mà, vừa phúc hậu của hai nghệ sĩ. Những hình ảnh này còn đặc biệt hơn khi NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh đều được mệnh danh là bà "mẹ chồng quốc dân" của màn ảnh Việt thời gian qua. Nếu như NSND Lan Hương ghi dấu ấn đậm nét trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" năm 2018 thì nghệ sĩ Ngân Quỳnh lại nhận được nhiều thiện cảm của khán giả qua vai diễn bà Giang trong "Về nhà đi con". Đáng nói, cả hai nghệ sĩ đều đảm nhận vai mẹ chồng của nữ diễn viên Bảo Thanh trong hai bộ phim truyền hình gây tiếng vang năm 2018 và 2019.

    Cuộc sống "như mơ" của Khởi My và Kelvin Khánh sau 2 năm đám cưới

    Ngay từ khi công khai chuyện tình cảm, Kelvin Khánh và Khởi My đã có được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía công chúng. Cùng sở hữu đời tư sạch scandal và tính cách hài hước, gần gũi, cả hai được nhận xét vô cùng xứng đôi vừa lứa. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2014, đến cuối năm 2017 thì về chung một nhà. Sau đám cưới, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Tần suất chạy show cũng thưa dần mà thay vào đó là những ngày tháng bình yên tận hưởng cuộc sống, đi phượt cùng nhau.

    Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ngoài các show diễn, Kelvin Khánh và Khởi My dành thời gian còn lại cho gia đình 2 bên, cho bạn bè và những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

    Dù vậy sức nóng của Khởi My và Kelvin Khánh vẫn không hề giảm. Những bức ảnh được đăng tải trên Facebook của cặp đôi đều nhận được sự chú ý đông đảo của cộng đồng fan và những người yêu mến sự giản dị, đáng yêu, nhí nhố của cặp đôi này.

    'Thảm họa' Zero 9 gây tranh cãi vì thắng giải âm nhạc ở Hàn Quốc

    Zero 9 tham gia lễ trao giải Soribada diễn ra ngày 22/8 tại nhà thi đấu Seoul Olympic Park (Hàn Quốc) cùng dàn thần tượng nổi tiếng như TWICE, ITZY, Mamamoo, Chung Ha, Momoland, Stray Kids… Họ cũng biểu diễn ca khúc mới mang tên Revolution.

    Đặc biệt nhóm nhạc Việt giành giải thưởng Global Entertainer Award (Nghệ sĩ Giải trí Toàn cầu). Họ gửi lời cảm ơn khi chiến thắng hạng mục và cũng bày tỏ sự tự hào.

    Tuy nhiên, giải thưởng của Zero 9 không nhận được sự đồng tình và những lời chúc mừng từ khán giả Việt. Họ cho rằng nhóm nhạc của Tăng Nhật Tuệ không xứng đáng với giải thưởng này. Khi mới ra mắt, Zero 9 bị chê “thảm họa” vì phong cách kỳ dị, giọng hát tệ và có nhiều phát ngôn động chạm thần tượng Hàn Quốc, chẳng hạn tuyên bố muốn trở thành BTS phiên bản Việt.

    Suốt thời gian đầu hoạt động, Zero 9 đều vấp phải sự chỉ trích. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng họ muốn dùng chiêu trò để gây chú ý. Gần đây, 7 thành viên thay đổi phong cách, thể hiện thái độ chuyên nghiệp và âm nhạc trưởng thành, được đầu tư hơn. Tuy nhiên, họ cũng chưa tạo tiếng vang để xứng đáng được gọi tên trên một lễ trao giải Hàn Quốc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2382019-2-me-chong-quoc-dan-bat-ngo-cham-mat-khoe-ve-dep-mot-chin-mot-muoi-a289904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan