+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/8/2020: Lê Giang khoe ảnh diện váy cưới, tuyên bố lên xe hoa

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lê Giang khoe ảnh diện váy cưới, tuyên bố lên xe hoa

    Mới đây, Lê Giang vừa khiến cộng đồng mạng một phen giật mình ngã ngửa khi đăng tải hình ảnh diện váy cưới màu trắng, cắt xẻ táo bạo, bên cạnh là những đồng nghiệp thân thiết gồm Khả Như, Tiến Luật.

    Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay em lên xe hoa, mọi người ơi nếu có thật mọi người chúc mừng cho Lê Giang hông?".

    Sau khi trạng thái được chia sẻ, không ít khán giả, đồng nghiệp và bạn bè chúc phúc cho Lê Giang. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng những hình ảnh này chắc hẳn là hậu trường của Lê Giang mà thôi.

    Nữ danh hài không đính chính mà chỉ cảm ơn những lời chúc mừng mà mọi người dành cho mình.

    "Quỳnh búp bê" Phương Oanh chia sẻ sự biến hóa sau "dao kéo"

    Trên trang cá nhân, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh bất ngờ chia sẻ hành trình thay đổi ngoại hình sau khi can thiệp thẩm mỹ.

    Nữ diễn viên cho hay: "Nhìn lại vài bức hình cũ mới thấy giật cả mình… Vẫn là những nét ấy nhưng rõ ràng là đẹp và thanh thoát hơn trước rất nhiều. Nhìn 2020 mà còn trẻ hơn cả 2013 luôn kìa...

    Vì vậy hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các chị em thực sự quan tâm tới làm đẹp và muốn mình đẹp lên mỗi ngày hành trình của Oanh, nơi mà Oanh tự tin “chọn mặt gửi vàng” để mọi người có động lực cũng như cái nhìn đúng hơn về phẫu thuật thẩm mỹ.

    Nhu cầu làm đẹp thì ngày càng cao, không thể phủ nhận ngoại hình giờ đây vô cùng quan trọng trong mỗi ngành nghề. Oanh không khuyên hay cổ xuý mọi người nên phẫu thuật thẩm mỹ nếu như bạn đã hài lòng và tự tin với ngoại hình hiện tại, Oanh chỉ chia sẻ câu chuyện làm đẹp của mình để nếu ai có mong muốn thay đổi, hãy lựa chọn thật kỹ để tránh tiền mất tật mang lại ảnh hưởng tới sức khoẻ lâu dài".

    Sau khi "Quỳnh búp bê" gây sốt trên truyền hình, Phương Oanh công khai chuyện cô chỉnh sửa nhan sắc. Nữ diễn viên từng gặp nhiều chỉ trích cho rằng mặt "cứng đờ", sưng phù sau phẫu thuật nhưng Phương Oanh không mấy để tâm, cô tin rằng bản thân sẽ dần đẹp lên theo thời gian.

    Thanh Lam chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với bạn trai

    Diva Thanh Lam chụp ảnh tình tứ bên bác sĩ Bùi Tiến Hùng cùng lời chia sẻ: "Nếu không hề có giông bão trong cuộc đời, đó là một cuộc đời vô nghĩa. Đau khổ đi qua rồi, hạnh phúc sẽ đến. Trong tuyệt vọng sẽ có hy vọng. Niềm tin trong trái tim mỗi con người. Tìm sẽ gặp đi sẽ đến".

    Thanh Lam công khai chuyện tình cảm với bác sĩ Bùi Tiến Hùng vào tháng 6/2020.

    Hiện anh là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế tại Hà Nội. Cặp đôi gặp nhau khi Thanh Lam đi mổ mắt tại bệnh viện này.

    Trong một lần đi tái khám, chị không gọi được taxi nên nhờ bác sĩ đưa về. Nhờ dịp này, cả hai trò chuyện nhiều hơn trước khi bước vào giai đoạn tìm hiểu, yêu nhau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2382020-le-giang-khoe-anh-dien-vay-cuoi-tuyen-bo-len-xe-hoa-a336067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan