+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/6: Ngọc Trinh "gây sốt" khi vừa nhảy vừa hát cùng tạo hình ngây thơ trong MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh "gây sốt" khi vừa nhảy vừa hát cùng tạo hình ngây thơ trong MV mới

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ khi tung MV ngắn 30s, khoe khả năng hát và vũ đạo của mình. Nhiều khán giả đánh giá đây là lựa chọn thông minh của Ngọc Trinh khi cô lựa chọn bài hát với vũ điệu lôi cuốn, dễ tạo trend.

    Giai điệu được làm mới đầy tươi vui, lời bài hát đơn giản dễ thuộc, vũ đạo vui nhộn và hấp dẫn, Ngọc Trinh khiến ai cũng có thể hát và nhảy theo mình. Bài hát hứa hẹn sẽ tạo trend trong thời gian tới, nhất là khi mọi người "rảnh" hơn trong thời gian giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 6 ngoc trinh gay sot khi vua nhay vua hat1
    Ngọc Trinh khi đang thu âm bài hát.

    Khác với vẻ nóng bỏng hàng ngày, Ngọc Trinh xuất hiện lần này với tạo hình nữ tính, trong sáng, năng động cùng điệu nhảy khỏe khoắn. Không hở hang, không sexy, Nữ hoàng nội y diện váy hồng pastel ngọt ngào, đi giày trắng và tóc búi cao - style mới khiến Ngọc Trinh hack thêm vài tuổi. Đây là hình ảnh khán giả hiếm khi thấy ở Ngọc Trinh lúc cô xuất hiện trước công chúng.

    Ngọc Trinh có thời gian dài theo đuổi các môn thể thao để có được ngoại hình hiện tại. Cô đặc biệt yêu thích và theo đuổi hai bộ môn yoga và sexy dance trong nhiều năm.

    MC Quyền Linh khiến khán giả xúc động khi chia sẻ những ký ức về mẹ

    Tại chương trình Ký Ức Vui Vẻ, Quyền Linh tái hiện lại khung cảnh nghèo nàn trong thời niên thiếu của mình bên cạnh mẹ. Những lời kể xen lẫn cảm xúc của nam MC làm những đồng nghiệp có mặt trong chương trình phải nghẹn ngào.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 6 ngoc trinh gay sot khi vua nhay vua hat2
    MC Quyền Linh xúc động chia sẻ ký ức về mẹ.

    Quyền Linh cho biết cuộc sống ngày xưa của anh và mẹ rất khổ đến mức những đêm trời mưa, bà phải lấy tất cả những thứ có thể hứng được mưa dột trong nhà mang ra và che chắn cho con ngủ. Nhiều đêm anh còn tận mắt chứng kiến khoảnh khắc mẹ vừa hứng mưa vừa khóc. Anh vẫn hay trêu mẹ rằng tại sao mẹ cứ mãi ăn xương và chân gà, không bao giờ thấy mẹ ăn thịt, bà chỉ đáp lại rằng: "Tại tao thích". Nhưng trong thâm sâu Quyền Linh biết được những phần thịt ngon và đều dành cho con ăn hết.

    Sau khoảng thời gian đầy khó khăn, Quyền Linh ước một điều rằng ngày nào đó khi có đủ tiền sẽ mua cho mẹ một bộ áo dài để dành tặng công ơn lớn lao của mẹ:

    "Sau cuộc đời giông bão đó, Linh ước một điều rằng một ngày nào đó Linh sẽ mua cho mẹ một bộ áo dài mặc thật đẹp, mẹ như là một nữ hoàng trong lòng Linh. Nhưng khi Linh đủ sức mua chiếc áo dài đẹp thật đẹp cho mẹ mặc thì lưng mẹ đã gù rồi, không mặc được" - Nguyên văn đoạn chia sẻ đầy xúc động của Quyền Linh.

    Nhan sắc của nữ diễn viên da nâu đảm nhận vai diễn Bạch Tuyết

    Hãng phim Disney xác nhận với CNN Rachel Zegler được chọn đóng chính trong bản phim live-action (người đóng) làm lại từ phim hoạt hình Snow White (năm 1938). Đạo diễn Marc Webb đánh giá cao tài năng của gương mặt mới tại Hollywood: "Khả năng thanh nhạc phi thường của Rachel chỉ là sự khởi đầu cho những món quà dành tặng cô ấy. Sức mạnh, trí thông minh và tính cách lạc quan sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong việc một lần nữa khám phá niềm vui của câu chuyện cổ tích kinh điển".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 24 6 ngoc trinh gay sot khi vua nhay vua hat3
    Rachel Zegler trong phim đầu tay West Side Story.

    Theo tờ Deadline, những người có mặt tại buổi casting đã ấn tượng với phần thử vai của Rachel Zegler. Một số hình ảnh được tiết lộ từ phim nhạc kịch West Side Story càng thuyết phục Disney gật đầu giao vai cho cô. Đây được đánh giá là bước đi đúng đắn trong định hướng chọn diễn viên đa sắc tộc vào vai công chúa Disney, nối tiếp việc giao vai Nàng Tiên Cá cho diễn viên gốc Phi Halle Bailey. Dự án phim về công chúa Bạch Tuyết hiện chưa có tên chính thức. Phim dự kiến bấm máy vào năm 2022.

    Rachel Zegler sinh năm 2001 tại Mỹ. Mẹ cô là người Colombia, bố là người gốc Ba Lan. Tại trường học, Rachel tham gia nhiều vở nhạc kịch, nhận một số đề cử. Cô yêu ca hát, sở hữu kênh YouTube với nhiều bài cover đạt lượng người xem cao.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-24-6-2021-ngoc-trinh-gay-sot-khi-vua-nhay-vua-hat-cung-tao-hinh-ngay-tho-trong-mv-moi-a504822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan