+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/4: Nghi vấn Phan Mạnh Quỳnh sắp kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Phan Mạnh Quỳnh sắp kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi sau 5 năm hẹn hò

    Ngày 1/4, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng ảnh nắm chặt tay bạn gái, khuôn mặt đầy hạnh phúc kèm dòng trạng thái ẩn ý về việc đang chuẩn bị hôn lễ: "Wedding... Loading". Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến giọng ca Vợ người ta. Tuy nhiên một số cư dân mạng lại tỏ ra hoài nghi vì là ngày Cá tháng Tư nên không biết Phan Mạnh Quỳnh liệu có đang "trêu đùa" người hâm mộ hay không.

    Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo đang chuẩn bị cho hôn lễ với bạn gái kém 4 tuổi.

    Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Huỳnh Khánh Vy là một trong những cặp đôi được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" thậm chí luôn mong chờ đến một đám cưới. Được biết, vào năm 2018, cả hai bất ngờ lộ hình ảnh đã cầu hôn trên biển khiến dân tình rần rần chờ tin vui của cặp đôi.

    Xôn xao tin đồn The Remix trở lại, dàn line-up gọi tên Hòa Minzy, Hoàng Dũng, Amee...

    Trưa 1/4, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin về sự trở lại của The Remix - Hòa âm ánh sáng - chương trình từng gây sốt với 3 mùa phát sóng chứng kiến sự đăng quang thuyết phục của Đông Nhi - Noo Phước Thịnh và Bảo Thy.

    Theo đó, thông tin cho hay, dàn line-up tham gia chương trình sẽ bao gồm những cái tên đình đám trực tiếp "đối đầu" nhau: Chi Pu, Phí Phương Anh, trọn bộ gia đình Hoa dâm bụt gồm Hoà Minzy - Erik - Đức Phúc, Hoàng Dũng, Quân A.P, Hoài Lâm, Han Sara, AMEE, Mỹ Anh, Ali Hoàng Dương.

    Dàn line-up được dự đoán sẽ xuất hiện tại The Remix 2021.

    Trong dàn line-up kể trên, gia đình Hoa dâm bụt là những cái tên rất đáng để trông đợi. Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik đều là những ca sĩ có khả năng biến hóa đa dạng với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau,. Còn nhớ, tại Cặp đôi hoàn hảo 2017, 3 ca sĩ trẻ lần đầu tham gia cùng một sân chơi và trở nên thân thiết, chính thức ra mắt gia đình Hoa dâm bụt. Nếu chương trình có sự góp mặt của 3 nhân tố này hứa hẹn sẽ vô cùng đáng xem và thu hút được lượng fan cực đông đảo.

    Tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc gỡ hình ảnh trang bìa của Lisa (BlackPink)

    Tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc đã gỡ hình ảnh trang bìa có sự xuất hiện của ca sĩ gốc Thái Lan Lisa nhóm BlackPink, do cô là người mẫu quảng cáo toàn cầu của Adidas.

    Lisa trên trang bìa tờ Harpers' Bazaar.

    Theo tờ Naver, tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc hôm đầu tuần đã gỡ bỏ hình ảnh trang bìa mà Lisa là người mẫu ra khỏi trang mạng xã hội của họ. Trươc đó vài ngày, tờ tạp chí vừa hé lộ những hình ảnh "nhá hàng" trên Weibo, trước giờ tạp chí xuất hiện trên các kệ hàng. Hiện tại, mọi tìm kiếm nhanh về Lisa trên Weibo của Harper's Bazaar Trung Quốc đều không ra kết quả.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-24-nghi-van-phan-manh-quynh-sap-ket-hon-voi-ban-gai-kem-4-tuoi-a361166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan