+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Người vô tội bị liên lụy vì anti-fan của Hải Tú

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Người vô tội bị liên lụy vì anti-fan của Hải Tú

    Trang fanpage Crow On Hyenas (cộng đồng hiphop) đã đăng tải thông tin MV "Blue Tequila" của Táo trên YouTube đã bị nhận hàng loạt dislike (không thích) một cách rất vô lý.

    Nguyên nhân của việc này là do MV có sự góp mặt của Hải Tú, gương mặt trẻ đang nhận nhiều sự phẫn nộ của cộng đồng mạng trong vài ngày qua.

    Bài đăng của fanpage Crow On Hyenas cho biết: “Chuyện nào hãy ra chuyện đó, đừng lôi những sản phẩm vào vòng xoáy drama. Một tác phẩm như thế này không xứng đáng phải chịu những điều tiếng từ vấn đề bên ngoài. Âm nhạc là để kết nối và chữa lành”.

    Bên dưới bài viết, nhiều người yêu nhạc bày tỏ, hành vi của nhiều anti-fan Hải Tú đang trở nên kém văn minh, gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người vô tội, không liên quan.

    Đa số ý kiến đều cho rằng âm nhạc của Táo không liên quan đến Hải Tú. Vì thế, những người anti-fan Hải Tú nên có những hành động văn minh.

    Thời gian gần đây, Hải Tú vướng phải nghi án là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Dù vậy, đó chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, còn người trong cuộc chưa từng lên tiếng làm rõ những đồn đoán trên.

    Cha mẹ Trịnh Sảng lên tiếng tố ngược Trương Hằng

    Mới đây, bố Trịnh Sảng đã thực hiện một clip, chính thức nói lời xin lỗi vì không dạy bảo được con, sau đó lại có phản ứng quá khích lúc biết chuyện tình của con gái tan vỡ.

    Bố của Trịnh Sảng cũng bày tỏ, vì cơ thể con gái không khỏe, không thể tự mang thai nên đã nhờ người mang thai hộ, điều này hợp pháp ở Mỹ. Theo bố Trịnh Sảng, hiện gia đình cô chỉ hy vọng có thể nuôi con, bất chấp tương lai sau này ra sao.

    Sau đó không lâu, mẹ Trịnh Sảng cũng hé lộ những tài liệu được cho là bằng chứng của việc Trương Hằng ngoại tình và gia đình bà không muốn bỏ nuôi hai đứa trẻ.

    Theo những tài liệu và chụp màn hình tin nhắn được mẹ Trịnh Sảng tiết lộ, tháng 9/2019 Trịnh Sảng phát hiện ra Trương Hằng ngoại tình, quan hệ giữa hai người xảy ra vấn đề. Trương Hằng còn nhắn tin cho mẹ Trịnh Sảng để xin tha thứ (vì chuyện ngoại tình - cung cấp tin nhắn ngoại tình).

    Tới tháng 8/2020, Trịnh Sảng vẫn luôn muốn giành quyền nuôi con với Trương Hằng chứ không phải chối bỏ đứa trẻ.

    Dù vậy, cư dân mạng cho rằng những bằng chứng này có thể ngụy tạo, file ghi âm bên phía Trương Hằng vẫn đáng tin hơn. Bên cạnh đó, nếu như vốn có những bằng chứng này thì sao phía Trịnh Sảng không công bố để làm rõ mà phải đợi đến khi bị phong sát với cứu vãn tình thế? Thêm vào đó, sau khi đăng tải không lâu, video xin lỗi của bố Trịnh Sảng đã bị gỡ khỏi nền tảng.

    Hiện vụ lùm xùm của Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn chưa có hồi kết nhưng đa phần cư dân mạng nhận định, nữ diễn viên "không có cửa" quay lại showbiz, hay thậm chí là bán hàng online kiếm tiền.

    Han So Hee nhập viện khi đang quay phim

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Han So Hee ngất xỉu khi đang ghi hình bộ phim truyền hình "Undercover". Cô gặp sự cố khi quay một cảnh hành động trong phim và được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

    Được biết, hiện tình hình Han So Hee đã ổn định, chấn thương của cô không quá nghiêm trọng. Hiện đoàn phim đã tạm nghỉ, Han So Hee sẽ nghỉ ngơi và điều trị thêm tại bệnh viện.

    "Undercover" là phim đầu tiên Han So Hee đảm nhận vai chính. Cô vào vai Seo Ji Woo. Để trả thù cho bố, cô thâm nhập vào lực lượng cảnh sát để truy tìm hung thủ giết bố mình. Đóng chung với Han So Hee là nam diễn viên Ahn Bo Hyun.

    Nhân viên đoàn phim tiết lộ Han So Hee rất lăn xả, những cảnh hành động đều do cô tự mình thực hiện mà không cần đóng thế.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-241-nguoi-vo-toi-bi-lien-luy-vi-anti-fan-cua-hai-tu-a353709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan