+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/11: Chi Pu diện váy xẻ quá táo bạo khiến dân tình "nóng mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chi Pu diện váy xẻ quá táo bạo khiến dân tình "nóng mắt"

    Chi Pu vừa xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh trong bộ ảnh nóng bỏng, diện những trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đỗ Long.

    So với "nữ hoàng nội y" vốn đã nổi tiếng hở bạo trước đó, Chi Pu thậm chí còn diện váy cắt xẻ mạnh mẽ hơn người chị. Chiếc đầm được cắt xẻ ngay ở vòng 3 theo kiểu "nửa kín nửa hở" khiến cư dân mạng e ngại rằng cô nàng sẽ bị lộ hàng bất cứ lúc nào.

    Hình ảnh táo bạo cũng Chi Pu cũng gặp nhưng ý kiến khen chê trái chiều. Có người khen body Chi Pu ngày càng hoàn hảo, nhưng cũng có người cho rằng hình ảnh hở bạo, diện đầm cắt xẻ chỗ "nhạy cảm" của cô khá phản cảm.

    Trong khi đó, NTK Đỗ Long chia sẻ về lý do chọn Chi Pu và Ngọc Trinh trở thành “nàng thơ” cho BST mới: “Chi Pu hay Ngọc Trinh chính là những “nữ thần” trong mắt tôi, bởi họ đã ngày đêm không ngừng cố gắng để theo đuổi những chuẩn mực của sự quyến rũ”.

    Cũng theo Đỗ Long, Chi Pu chính là đại diện cho những cô gái biến đam mê thành hiện thực. Cô còn ghi dấu ấn khi “lột xác” thành công khỏi hình tượng nhẹ nhàng, dễ thương ở những ngày đầu sự nghiệp.

    Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh tổ chức đám cưới ơ 3 địa điểm

    Mới đây, Khánh Linh đã chia sẻ với truyền thông về đám cưới sắp diễn ra với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cô tiết lộ: "Chúng tôi dự định làm đám cưới vào tháng 1/2021 tại Bắc Ninh, Hà Tĩnh và Hà Nội. Hiện tại gia đình đang chọn ngày phụ hợp để tổ chức".

    Được biết, vào tháng 12 tới, tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung trong 3 tuần để HLV Park Hang-seo kiểm tra, đánh giá phong độ của các học trò chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng vào năm sau.

    Vì vậy, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã quyết định lùi đám cưới sang tháng 1/2021 để trung vệ CLB Viettel có thể tham gia đợt tập trung này.

    Cặp đôi đính hôn vào tháng 6/2019 và chào đón con gái đầu lòng Bùi Khánh Tuệ An. Mới đây, Bùi Tiến Dũng chính thức cầu hôn Khánh Linh trong ngày vô địch V-League cùng CLB Viettel.

    Ngọc Sơn dừng phát gạo tại nhà riêng dịp sinh nhật

    Danh ca vừa đưa ra một quyết định khiến nhiều người bất ngờ, đó là anh sẽ không phát gạo, nhu yếu phẩm và tiền cho người dân tại nhà riêng trong dịp sinh nhật năm nay.

    Nguyên nhân khiến Ngọc Sơn đưa ra quyết định này bao gồm nhiều lý do. Quan trọng nhất đó chính là mẹ nam danh ca Ngọc Sơn vẫn đang trong quá trình hồi phục sau cơn bạo bệnh và phải phẫu thuật.

    Trước đó, năm nào mẹ Ngọc Sơn cũng sốt sắng, quan tâm đến hoạt động phát gạo này ngay từ những khâu chuẩn bị cho đến ngày chính thức diễn ra.

    Ở những năm trước, có một số thời điểm, Ngọc Sơn rất sợ hành động phát gạo tại nhà của mình sẽ gây phiền phức đến hàng xóm xung quanh và khiến lực lượng an ninh vất vả hơn. Cũng vì lẽ đó, anh đã quyết định sẽ không phát gạo tại nhà trong ngày sinh nhật, bắt đầu từ năm 2020.

    Thêm vào đó, việc dừng phát gạo, phát quà tại nhà riêng không có nghĩa là Ngọc Sơn hủy bỏ hoạt động từ thiện hàng năm. Ngược lại, từ đầu năm 2020 đến giờ, Ngọc Sơn vẫn miệt mài với nhiều hành trình từ thiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2411-chi-pu-dien-vay-xe-qua-tao-bao-khien-dan-tinh-nong-mat-a347023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan