+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: Con gái danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Con gái danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời

    Sáng ngày 24/3 (giờ Việt Nam), cựu người mẫu Đức Tiến bất ngờ thông báo con gái của danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời sau 2 tháng diễn ra tang lễ của mẹ. Trên trang cá nhân, Đức Tiến chia sẻ: "Hôm tang lễ danh ca Lệ Thu, chị Tú - con gái lớn của danh ca vẫn rất khoẻ mạnh và bình thường như bao người. Vậy mà giờ chị đã ra đi cùng mẹ rồi, thật sự bất ngờ khi nghe tin này. Giờ có lẽ chị đang đến gặp mẹ chị rồi, xin chia buồn cùng gia đình chị Tú và danh ca Lệ Thu". Nguyên nhân con gái danh ca Lệ Thu qua đời vẫn chưa được chia sẻ.

    Con gái lớn danh ca Lệ Thu trước đó đã chia sẻ nỗi đau buồn vì không thể kề cận mẹ trước khi bà qua đời.

    Tháng 1/2020, danh ca Lệ Thu qua đời ở Mỹ do nhiễm COVID-19, 3 cô con gái là người đứng ra lo chu toàn lễ viếng cho cố nghệ sĩ. Ngay trong tang lễ của mẹ, con gái lớn nữ danh ca vẫn rất khoẻ mạnh, còn trò chuyện cùng khách đến viếng.

    Ngọc Thảo mang thiết kế trang phục dân tộc nặng 30 kg trình diễn tại Miss Grand International 2020

    Theo như lịch trình đã công bố trước đó, Ngọc Thảo cùng hơn 60 đại diện khác sẽ bước vào vòng thi trình diễn National Cotsume vào ngày 24/3. Trước sự tò mò của người hâm mộ, mới đây đại diện Việt Nam đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về bộ quốc phục. Giữa hai bản vẽ mà Ngọc Thảo phân vân trước đó, cô nàng đã quyết định chọn thiết kế bodysuit cho phần thi quan trọng của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Trang phục dân tộc của á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020.

    Thiết kế National Costume “Lá ngọc cành vàng” bao gồm phần mấn, boots, bodysuit và phần cánh. Theo đó, chiếc mấn được cách điệu bởi hình tượng nhành cây và rừng hoa mang ý nghĩa khởi sắc và lan tỏa. Phần boots được đính bởi hàng nghìn chiếc lá óng ánh.

    Ca sĩ Vy Oanh mang thai lần thứ 3 với chồng đại gia

    Chiều tối ngày 23/3, trên trang cá nhân Vy Oanh thông báo thông tin đang mang thai đứa con thứ ba, nữ ca sĩ tiết lộ đã mang bầu được 8 tháng, gia đình đã sẵn sàng để chào đón thêm thành viên mới.

    "Nhiều cảm xúc quá biết nói sao cho hết bây giờ. Quà tặng lớn lao này ba mẹ và anh chị chỉ biết mong ngóng từng ngày để được gặp con yêu. Bé ngoan của mẹ gần 8 tháng rồi, đạp muốn banh bụng mẹ rồi", nữ ca sĩ viết. Kể từ khi mang thai, Vy Oanh tạm dừng công việc ca hát giành thời gian ở nhà để dưỡng thai cũng như phụ chồng trong công việc kinh doanh.

    Đây cũng là lần đầu tiên Vy Oanh sinh con tại Việt Nam nên hai vợ chồng cũng có nhiều thứ cần phải học hỏi kinh nghiệm.

    "Lần này mang thai tôi bị nghén nặng, chỉ đỡ từ 2 tháng gần đây nên suốt thời gian qua tôi chủ yếu ở ẩn. Hiện tôi tập yoga và bơi lội hàng ngày để cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai chuẩn bị cho lần vượt cạn thứ ba. Khi mang bầu bé Voi và bé Xu tôi không hề bị nghén, còn làm việc, lái xe bình thường tới gần ngày sinh luôn nên lần này chủ quan", Vy Oanh chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-243-con-gai-danh-ca-le-thu-dot-ngot-qua-doi-a360232.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan