+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Nathan Lee "tuyên chiến" với Xuân Lan trên livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nathan Lee "tuyên chiến" với Xuân Lan trên livestream

    Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng tải một status đầy ẩn ý, được cho là nhắm tới vụ tranh cãi của Nathan Lee với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn. Cụ thể, cô viết: "Thời của Vũ Trọng Phụng sống lại rồi".

    Đi kèm bài đăng, siêu mẫu đính kèm ảnh hai tác phẩm nổi tiếng của cố nhà văn là Số đỏ và Làm đĩ. Người hâm mộ bật cười trước màn "cà khịa" đầy tinh tế của Xuân Lan. Nhiều ý kiến cho rằng cô ví Nathan Lee với nhân vật Xuân Tóc Đỏ. Nathan Lee đã nhanh chóng phát hiện ra động thái này của Xuân Lan và nhắc đến cô trên livestream.

    Nathan Lee không ngại động chạm tới Xuân Lan ngay trên livestream. 

    Nam ca sĩ cho biết anh từng bị Xuân Lan chèn ép khi mới về Việt Nam. Ngoài ra, nạn nhân từng bị siêu mẫu chơi xấu còn có Phi Thanh Vân. Không chỉ có Xuân Lan mà một số người nổi tiếng, KOL cũng cảm thấy bức xúc và mệt mỏi khi liên tục phải đọc những tin tức về "drama" của Nathan Lee.

    Giữa tâm bão scandal, em gái Nhã Phương nhắn nhủ chị gái "sống tử tế việc gì phải sợ"

    Giữa lùm xùm "mắc bệnh ngôi sao" của chị gái, em gái Nhã Phương là Jumy Phương Anh đã dẫn đường link bài viết nói về việc công ty quản lý khẳng định Nhã Phương đúng trong ồn ào với đạo diễn Nhất Trung. Đính kèm, em vợ Trường Giang nhắn nhủ chị gái: "Sống tử tế, không việc gì phải sợ".

    Bài viết gây chú ý của em gái Nhã Phương.

    Liên quan đến scandal của bà xã, vài ngày trước, Trường Giang cũng có chia sẻ ẩn ý. Anh đăng ảnh bên Nhã Phương và con gái trong tiệc sinh nhật sớm của mình.

    Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Nhã Phương có thái độ kênh kiệu, "bệnh ngôi sao" trong suốt quá trình bấm máy, làm ảnh hưởng nhiều đến quá trình làm phim 1990. Đồng thời, không ít người cho rằng Nhã Phương dựa hơi chồng mà có thái độ thiếu tôn trọng nhân viên đoàn làm phim.

    Phi Nhung nhận cái kết "cực phũ" khi cầu hôn "crush" Hoài Linh

    Thời gian gần đây, Phi Nhung liên tục "thả thính" và đòi về làm vợ NSƯT Hoài Linh khiến dân tình rần rần thích thú. Đặc biệt, 1 người bạn vừa đăng tải clip Phi Nhung đích thân tìm đến tận nhà nghệ sĩ Hoài Linh để tặng quà phụ huynh và xin được về làm dâu.

    Phi Nhung dỗi ra mặt khi bị "crush" từ chối thẳng.

    Có thể thấy, nữ ca sĩ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với mẹ ruột nghệ sĩ Hoài Linh, cô nũng nịu: "Con ưng anh Bốn quá, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi". Nghe được hỏi cưới lần thứ 1001, nghệ sĩ Hoài Linh liền đáp lại cực phũ phàng ngay và luôn: "Đâu có ai đi lấy con khùng về làm vợ".

    Bị "crush" trêu ghẹo và từ chối thẳng thừng, Phi Nhung hờn dỗi ra mặt và còn tuyên bố "chắc con mang ổng về nhà nuôi luôn" khiến ai nghe cũng bật cười. Mặc dù đây chỉ màn đùa giỡn của nghệ sĩ Hoài Linh và Phi Nhung nhưng dân tình được phen "dở khóc dở cười" vì độ thân thiết và đáng yêu của 2 nghệ sĩ. Ai cũng biết rằng Hoài Linh và Phi Nhung là bạn thân nhiều năm, thân thiết như tri kỷ.

    Bích Thảo(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-244-nathan-lee-tuyen-chien-voi-xuan-lan-tren-livestream-a363521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan