+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5/2020: Vợ Duy Mạnh khoe doanh số bán hàng online "khủng"

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vợ Duy Mạnh khoe doanh số bán hàng online

    Vợ chồng Quỳnh Anh - Duy Mạnh.

    Mới đây, bà xã Duy Mạnh khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ doanh thu 1 ngày nhờ công việc bán hàng online.Cụ thể, Quỳnh Anh hào hứng đăng trên story một bức ảnh, trong đó có ghi tổng số tiền bán hàng online của Quỳnh Anh chạm mốc hơn 240 triệu/ngày và khoảng 1,7 tỷ đồng/tháng.

    Nhìn vào con số này, dân tình dành cho Quỳnh Anh sự ngưỡng mộ lớn. Để có được doanh thu mơ ước, Quỳnh Anh chia sẻ "làm nhiều đến mức không có thời gian để nói".

    Quỳnh Anh sinh ra trong gia đình có điều kiện khi bố từng là chủ tịch CLB Sài Gòn. Nhưng không vì thế mà cô trở nên lười biếng. Bà xã Duy Mạnh luôn chăm chỉ làm việc, tự lập cho cuộc sống.

    Tuấn Hưng được vợ "tháp tùng" trên siêu xe 16 tỷ

    Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

    Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ lại khoảnh khắc được vợ "tháp tùng" về sau khi đi diễn. Nam ca sĩ liên tục ghẹo vợ làm cô phải bật cười và nhận xét: "Nghe như giọng ngày xưa tán nhau". Theo đó, hai vợ chồng nhà Tuấn Hưng vừa diễn xong một show diễn nhưng vì anh chàng say quá nên phải nhờ bà xã chở về.

    Sau khi xem clip này, ai nấy đều dành lời khen cho hai vợ chồng vì độ tình cảm, ngọt ngào khó ai sánh bằng. Nói về ông xã "soái ca" của mình, Hương Baby từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng Tuấn Hưng là người rất yêu thương, quan tâm và lắng nghe vợ.

    Tuấn Hưng thường xuyên nịnh vợ trên MXH: "Vợ Thỏ của mình. Tối nhiều khi thức chơi cùng con đến khuya, đến sáng đi làm vẫn xinh đẹp lung linh thế này, bất chấp ngày có tất bật họp hành, gặp khách hàng, tối về nhà vẫn xinh đẹp, tươi như hoa... Và đặc biệt vẫn dậy đúng giờ không cần báo thức. Bà lấy đâu ra nhiều năng lượng vậy Thỏ ơi!"

    Xa Thi Mạn áp lực chuyện con cái, sợ không thể sinh con ở độ tuổi 45

    Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Xa Thi Mạn vẫn "lẻ bóng".

    Dù đã 44 tuổi (sắp bước sang tuổi 45) nhưng Xa Thi Mạn vẫn sống đơn độc một mình. Và đối với những nữ minh tinh ở độ tuổi trung niên thật sự có rất nhiều khó khăn, phiền não.

    Mới đây, trong một chương trình giải trí khi Âu Dương Chân Hoa hỏi Xa Thi Mạn có suy nghĩ đến việc đông lạnh trứng hay không thì nữ diễn viên bày tỏ bản thân từng cân nhắc. Nhưng điều khiến cô lo lắng nhiều nhất vẫn chính là tuổi tác của mình: “Ở độ 45 tuổi được xem là sản phụ lớn tuổi, tôi rất sợ sinh không được, đồng thời sợ lúc con 20 tuổi thì bản thân đã hơn 60 tuổi rồi, khoảng cách tuổi tác quá lớn sợ có nhiều áp lực”.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2452020-vo-duy-manh-khoe-doanh-so-ban-hang-online-khung-a324501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan