+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/7/2020: H'Hen Niê và bạn trai mặc áo đôi sau tin đồn chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    H'Hen Niê và bạn trai mặc áo đôi sau tin đồn chia tay

    Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải khoảnh khắc diện đồ đôi cùng nửa kia trong chuyến du lịch đến Huế.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn giấu mặt nửa kia, song cộng đồng mạng nhận ra người ngồi kế H'Hen Niê chính là nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Trên trang cá nhân, Tuấn Khôi cũng đăng ảnh diện trang phục giống H'Hen Niê.

    Trước đó, H'Hen Niê còn hạnh phúc kể bạn trai đã sang nhà ăn cơm và gửi tặng cho cô 1 chiếc nhẫn vàng, anh cũng đang tích góp để chuẩn bị 1 chiếc nhẫn khác đặc biệt hơn.

    "Bạn này ghé qua. Đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút, góp góp tạo ý nghĩa to", H'Hen Niê viết.

    H'Hen Niê thừa nhận có bạn trai vào khoảng đầu năm 2019. Thời gian gần đây cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt nhưng với những động thái mới nhất, người hâm mộ H'Hen Niê thở phào vì nàng hậu vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu.

    Lâm Vỹ Dạ "gây bão" với ảnh khoe lưng trần

    Lâm Vỹ Dạ vừa khiến dân tình một phen trầm trồ khi đăng tải hình ảnh nữ tính với chiếc đầm tím cổ yếm, khoe lưng trần gợi cảm cùng dòng chú thích hài hước: "Mặn lè tuổi 18". Ngay lập tức, tấm ảnh này đã gây bão like và thu về vô vàn bình luận của người xem, trong đó có nhiều đồng nghiệp của Lâm Vỹ Dạ.

    Quang Trung, Ninh Dương Lan Ngọc, Nam Thư và MC Nguyên Khang thì hết lời khen ngợi Lâm Vỹ Dạ. Tuy vậy, Tiến Luật lại có bình luận "phá sóng". Ông xã Thu Trang viết: "Gì gì? 18 tuổi? Chồng đi tù chưa về à?".

    Được biết, ngoài đời Lâm Vỹ Dạ và Tiến Luật là những người bạn khá thân thiết trong nghề, thế nên cũng chẳng có gì quá đáng khi nam danh hài lại "phũ" với cô em gái như vậy.

    Quách Ngọc Ngoan đã kết hôn với Phượng Channel

    Quách Ngọc Ngoan gây bất ngờ khi chia sẻ với truyền thông về việc anh đã đăng ký kết hôn cùng doanh nhân Phượng Channel. Không chỉ vậy, cặp đôi còn có một cô con gái 8 tháng tuổi.

    Quách Ngọc Ngoan chia sẻ: "Nhân cơ hội này tôi cũng xin chia sẻ việc gia đình đã có thêm một cô con gái 8 tháng. Tên khai sinh của con là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ, tên ở nhà là Su Mi. Hai chị lớn là Susu, Suri nên cô em là Su Mi".

    Quách Ngọc Ngoan tiết lộ em bé có nhiều nét giống cha nên anh cảm thấy may mắn. Trước thắc mắc của mọi người về thời gian mang thai của Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan từ chối trả lời.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2472020-hhen-nie-va-ban-trai-mac-ao-doi-sau-tin-don-chia-tay-a332002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan