+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/8/2020: NSƯT Kim Tiến từng bị khán giả chê "nói như hụt hơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 24/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    NSƯT Kim Tiến từng bị khán giả chê "nói như hụt hơi"

    Tối 23/8, "giọng đọc huyền thoại" - NSƯT Kim Tiến đã xuất hiện trên chương trình "Quán thanh xuân" với nội dung hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam mang tên Bật ti vi - Tìm ký ức.

    NSƯT Kim Tiến chia sẻ, bà từng bị đánh trượt một lần vào năm 1970. Sau đó, vì quyết tâm thi bằng được vào đài nên Kim Tiến đã chọn cách xin làm diễn viên múa của Ban Văn Nghệ.

    "Tôi chẳng hiểu ngày đó vì sao bị trượt. Nhưng vì quyết tâm bằng được thi vào Đài nên tôi dù là diễn viên múa, sau vẫn cứ tập luyện giọng đọc của mình để có ngày được đọc các bản tin", nữ nghệ sĩ cho hay.

    Trong suốt quá trình làm việc, bà đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, động viên từ phía công chúng. Đó là động lực để mỗi người phát thanh viên hoàn thiện bản thân. Tuy vậy, có lần bà nhận được một lá thư của khán giả nói: “Tại sao cô Kim Tiến nói như người hết hơi?”.

    NSƯT Kim Tiến kể rằng khi đó rất hoảng, không biết mình khuyết thiếu ra sao khi đã chăm chỉ luyện tập cột hơi, khắc phục yếu điểm nói hổn hển, tiếng gió. Sau này, bà mới khám phá ra rằng đây chỉ là sự cố bên kỹ thuật. Vì vậy, bà quay lại với cách nói bình thường, tình cảm, không lấy hơi mạnh vì tiếng sẽ bị “khô”.

    Quang Hải - Huỳnh Anh lại vướng tin đồn rạn nứt

    Vào đêm 23/8, Huỳnh Anh đăng bức ảnh màu sắc u tối, cảnh vật mờ mịt, nhoè nhoẹt lên mạng xã hội với chỉ 1 chữ: "Bạc.".

    Trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Anh đã để chế độ "độc thân", trong khi đó trạng thái của Quang Hải vẫn là hẹn hò.

    Tuy vậy, trong thời gian qua, Huỳnh Anh thường có những động thái gây nghi vấn nhưng cuối cùng, cô vẫn sát cánh bên Quang Hải nên nhiều người đã không còn cho rằng đây là dấu hiệu chia tay.

    Lần này, động thái gây chú ý hơn lại đến từ phía cầu thủ của CLB Hà Nội. Dân tình nhận ra bức ảnh công khai hẹn hò của cặp đôi được đăng vào hôm 12/5 và ảnh Huỳnh Anh cùng Quang Hải dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vào tối 26/5 đều đã không còn xuất hiện trên trang Instagram cá nhân của chàng cầu thủ.

    Những động thái mới nhất của cặp đôi khiến dân tình không khỏi đồn đoán về chuyện cả hai đang rạn nứt.

    Karik công khai bạn gái là hotgirl Bella

    Tối 23/8. rapper đình đám Karik gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh tình tứ bên hotgirl Bella với lời chú thích ngọt ngào để công khai bạn gái.

    Karik viết: "They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me".

    (Tạm dịch: Người ta nói, cuộc sống của bạn không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ đi lệch hướng đến mức tồi tệ, và em muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên).

    Theo đó, bạn gái Karik tên thật là Uyên Phan. Cô là một hotgirl, mẫu ảnh có lượng theo dõi cao ngất ngưởng trên mạng xã hội. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thần thái sang chảnh nhưng Uyên Phan không lấn sân sâu vào showbiz.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2482020-nsut-kim-tien-tung-bi-khan-gia-che-noi-nhu-hut-hoi-a336174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan