Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: "Thách thức danh hài" có Hoài Linh tham gia hoãn casting, Ban tổ chức nói gì?


Thứ 3, 25/05/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

"Thách thức danh hài" có Hoài Linh tham gia hoãn casting, Ban tổ chức nói gì?

Ngày 22/5, ban tổ chức Thách thức danh hài thông báo về việc hoãn casting tại TP.HCM. Tuy nhiên, khi đó phía nhà sản xuất không đưa ra lý do dẫn đến quyết định này.

Fanpage Thách thức danh hài viết: “Thân gửi tất cả thí sinh, ban tổ chức casting Thách thức danh hài xin thông báo lịch casting ngày 23/5 tại TP.HCM sẽ bị hoãn lại. Ban tổ chức sẽ sắp xếp lịch casting lần 3 và thông báo lại sau với tất cả các anh chị, cô chú và các bạn. Cảm ơn tất cả mọi người và cả nhà thông cảm cho sự bất tiện này".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: 'Thách thức danh hài' có Hoài Linh tham gia hoãn casting, Ban tổ chức nói gì?
Hiện tại, ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quyết định của ban tổ chức, cho rằng việc hoãn casting là do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Một tài khoản bình luận: “Hoãn là rất đúng. Chậm lại thời gian nữa hết dịch tiếp tục casting vẫn chưa muộn”. "Giai đoạn này cần phòng dịch, hạn chế tụ tập đông người", người xem khác ý kiến. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng quyết định dời lịch casting của nhà sản xuất đến từ ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh trong những ngày qua, trong khi anh đảm nhận vị trí ghế nóng của chương trình. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định sẽ tẩy chay game show nếu có diễn viên Dạ cổ hoài lang tham gia.

Tròn 100 ngày mất của NSND Hoàng Dũng, 2 con trai chia sẻ gây xúc động

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai lớn của NSND Hoàng Dũng đăng tải hình ảnh ngày bé được cố nghệ sĩ yêu thương kèm theo dòng trạng thái: “100 ngày của của đại ca”. Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả trước nỗi đau mất người thân của gia đình NSND Hoàng Dũng.

Người con trai thứ 2 - Hoàng Triều Dương cũng chia sẻ: “Nhanh bố nhỉ? Giọng nói yêu thương 22 năm cuộc đời của con bây giờ đâu rồi? Chúng con nhớ bố”. Triều Dương bày bỏ sự ngỡ ngàng trước thời gian khi chỉ mới đây thôi mà NSND Hoàng Duy đã ra đi tròn 100 ngày.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: 'Thách thức danh hài' có Hoài Linh tham gia hoãn casting, Ban tổ chức nói gì? (Hình 2).
Con trai chia sẻ khoảnh khắc xúc động với NSND Hoàng Dũng.

Nhiều khán giả để lại lời động viên, an ủi và bày tỏ sự nuối tiếc trước những đóng góp mà cố nghệ sĩ để lại cho nền văn nghệ nước nhà. Một số bình luận liên quan: "Nhớ cố nghệ sĩ Hoàng Dũng, những gì anh còn lại ở trên đời này vẫn rất đỗi đẹp đẽ", "Cô hiểu được nỗi mất mát này. Chúc 2 con luôn làm bố Hoàng Dũng ở nơi xa tự hào về các con", "Thời gian trôi nhanh thật, mới đó đã 100 ngày rồi. Nhớ và thương anh rất nhiều"...

NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh vào ngày 14/2 tại Bệnh viện Huyết học Trung ương (Hà Nội). Cố nghệ sĩ ra đi ở tuổi 65 khi đã có những đóng góp nhất định cho nền văn nghệ Việt Nam.

"Mợ ngố" Song Ji Hyo hiếm hoi tiết lộ hình mẫu lý tưởng

Mới đây, trên chương trình Running Man, Song Ji Hyo đã tiết lộ hình mẫu bạn đời lý tưởng và chia sẻ những quan điểm riêng về vấn đề hôn nhân. "Mợ ngố" đã tham gia vào 1 buổi xem mắt giả tưởng cùng Jeon So Min, nam ca sĩ Sung Si Kyung và danh hài Lee Yong Jin. Nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận bản thân không hề thích bị sắp đặt đi xem mắt: "Tôi không thích bầu không khí khó xử tại những buổi xem mắt. Ngay khi ngồi xuống, tôi đã bắt đầu muốn về nhà rồi".

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: 'Thách thức danh hài' có Hoài Linh tham gia hoãn casting, Ban tổ chức nói gì? (Hình 3).
Song Ji Hyo chia sẻ quan điểm về tình yêu, hôn nhân.

Chưa hết, Song Ji Hyo còn chân thành chia sẻ quan điểm về việc thành gia lập thất: "Ở tuổi của tôi, việc nghĩ về hôn nhân là điều vô cùng bình thường. Chúng tôi đã trải qua đủ nhiều mối tình rồi. Những người bạn xung quanh cũng bắt đầu ổn định cuộc sống nữa. Thế nên là...".

Nam danh hài Lee Yong Jin ngay lập tức đưa ra câu hỏi: "Thế chị không muốn hẹn hò trong 1 thời gian dài à? Chị có muốn kết hôn ngay sau khi tìm được người phù hợp không?" Đây chắc hẳn là câu hỏi rất nhiều fan tò mò và muốn được nghe Song Ji Hyo trả lời.

Đặc biệt nhất, Song Ji Hyo cũng tiết lộ luôn hình mẫu lý tưởng trong lòng. Người yêu, người bạn đời lý tưởng đối với "mợ ngố" chỉ cần có 1 đặc điểm này. "Tôi hy vọng người bạn đời tương lai của mình có khả năng thấu hiểu và biết cách xin lỗi", nữ diễn viên chia sẻ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-25-5-2021-thach-thuc-danh-hai-co-hoai-linh-tham-gia-hoan-casting-ban-to-chuc-noi-gi-a501675.html