Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/5: Du Uyên đăng trạng thái ẩn ý giữa lùm xùm Đạt G thân thiết vợ cũ Hoài Lâm


Chủ nhật, 02/05/2021 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 2/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Du Uyên đăng trạng thái ẩn ý giữa lùm xùm Đạt G thân thiết vợ cũ Hoài Lâm

Lùm xùm chia tay giữa Du Uyên và Đạt G vẫn đang là chủ đề gây ồn ào những ngày gần đây. Đặc biệt, vào tối 30/4, dân tình còn "khui" ra được chuyện trong thời gian ngay trước thông báo chia tay, Đạt G từng liên tục tương tác thân thiết với một gái xinh. Đó không phải ai xa lạ mà chính là Cindy Lư - vợ cũ của nam ca sĩ Hoài Lâm.

Dòng trạng thái mới nhất được Du Uyên đăng tải trên Instagram.

Đáng nói ở đây là bản thân Đạt G và Hoài Lâm vốn có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết, cả hai không chỉ đăng ảnh chụp chung mà còn cover ca khúc của nhau như một cách ủng hộ. Trước đó, hôm 19/4, Du Uyên cũng đã đăng trạng thái đầy ẩn ý "Cơm thầy - vợ bạn - gái cơ quan. Em viết vậy đúng không cả nhà ơi?" sau đó xóa đi.

Mới đây, nếu như vợ cũ Hoài Lâm âm thầm khóa trang cá nhân lại thì về phần mình, Du Uyên lại đăng một story với nội dung ẩn ý khác lên Instagram. "Đúng kiểu ở hiền gặp lành - vàng thật không sợ lửa. Bây giờ mình mới thấy ứng nghiệm", Du Uyên viết.

Thơ Nguyễn tuyên bố giải nghệ sau bê bối nhưng vẫn trở lại YouTube với tên mới

Ngày 1/5, Thơ Nguyễn trở lại với tên gọi Thơ Ngáo Ngơ trong video mới trên kênh YouTube dù nữ YouTuber từng tuyên bố giải nghệ sau lùm xùm thời gian trước.

Trở lại YouTube, Thơ Nguyễn không đưa ra bất cứ lời giải thích nào trong khi cách đây 2 tuần, cộng sự vừa tuyên bố kênh YouTube này sẽ tiếp tục hoạt động mà không có Thơ Nguyễn và không bật nút kiếm tiền. Bên cạnh đó, chính nữ YouTuber cũng từng xin lỗi và tuyên bố giải nghệ sau lùm xùm video "nuôi búp bê Kumanthong xin vía học giỏi".

Thơ Nguyễn xuất hiện trở lại trong clip mới nhất với tên gọi Thơ Ngáo Ngơ.

Hồi tháng 3, vụ việc khiến Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng. Trước sự phẫn nộ của dư luận, Thơ Nguyễn đã tuyên bố sẽ dừng lại, không làm YouTube nữa vì có đủ kinh nghiệm để theo đuổi công việc khác.

Tuy nhiên, trong 2 tuần qua, kênh YouTube của Thơ Nguyễn vẫn hoạt động với nhiều clip mới. Hành động này vấp phải sự phản đối, lên án từ phía cộng đồng mạng và truyền thông. Nhiều người cho rằng màn khóc lóc, hối hận và tuyên bố "dừng lại" trước đó là giả dối.

Bên cạnh đó, một số khán giả mong rằng sau lùm xùm "xin vía học giỏi", Thơ Nguyễn sẽ rút ra bài học cho mình và tạo nên những nội dung có tính giáo dục, nhân văn hơn.

Phim Vincenzo của Song Joong Ki rating giảm ở tập gần cuối

Vào ngày 1/5, bộ phim truyền hình "Taxi Driver" đã có lượng người xem tăng nhẹ khi lên sóng tập mới nhất và tiếp tục nhận được phản ứng tích cực từ người xem. Theo Nielsen Korea, tập 8 của phim Taxi Driver đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 8.3% và 15.2% cho hai phần phim lên sóng.

Rating phim Vincenzo với sự tham gia của Song Joong Ki đã giảm trước khi lên sóng ở tập gần cuối.

Phim "Revolutionary Sisters" tiếp tục giữ vững vị trí là chương trình được xem nhiều nhất vào thứ 7 với rating trung bình đạt được trên toàn quốc là 22.8% và 26.7% cho hai phần. Trong khi đó, ở đài cáp, phim "Vincenzo" của tvN với sự tham gia của Song Joong Ki đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 11.9% cho tập áp chót, giảm so với rating đạt được ở tập trước đó là 12.3%.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-25-du-uyen-dang-trang-thai-an-y-giua-lum-xum-dat-g-than-thiet-vo-cu-hoai-lam-a364314.html