+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trấn Thành "van xin" cộng đồng mạng vì bị vu "cà khịa" Sơn Tùng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trấn Thành "van xin" cộng đồng mạng vì bị vu "cà khịa" Sơn Tùng

    Tối 24/1, MC Trấn Thành có dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Tôi lạy mấy 'thánh khảo cổ' 3 lạy! Tự nhiên lôi đâu 1 câu tôi nói cách đây 3 - 4 ngàn năm rồi vu tôi 'cà khịa' người khác. Để tôi yên đi mà!".

    Nguyên nhân là vì câu nói đậm chất ngôn tình của Trấn Thành từ rất lâu về trước đã được nhiều cư dân mạng "đào" lại. Câu nói có nội dung: "Sau này nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cuối cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em. Bởi vì chữ thương 'nặng' lắm!".

    Cư dân mạng sử dụng câu nói này để "đá xoáy" chia sẻ "Thương em" của Sơn Tùng M-TP, được cho là gửi đến Thiều Bảo Trâm sau khi chia tay.

    Có nhiều người không hiểu rằng câu trên đã được Trấn Thành nói từ mấy năm trước, không liên quan gì tới Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm mà cho là nam MC "đá xoáy" người đàn em.

    Có thể nói, Trấn Thành thường xuyên gặp rắc rối khi hình ảnh, tên tuổi của mình bị gán vào những sự việc "trời ơi đất hỡi". Lần này, câu chuyện tưởng như chẳng liên quan gì tới anh nhưng Trấn Thành cũng bị vạ lây.

    Hotgirl Mi Vân, vợ cũ Việt Anh lên tiếng bênh vực Sơn Tùng

    Mới đây, giữa tâm bão chuyện tình tan vỡ gây xôn xao của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, hotgirl Mi Vân đã chia sẻ lại dòng trạng thái của một Sky (fan Sơn Tùng) cùng với chú thích khá "gắt".

    Cô nàng viết: "Phèn từ hình thức đến trình độ và cách cư xử, thôi em tha cho sếp để sếp tỏa sáng đi đừng kéo nó xuống nữa, nó khôn cùng trình độ với em đâu. Bớt khóc thuê rồi đi blaming (đổ lỗi) lên đầu một em gái khác, lôi quá khứ ra chửi rủa tra tấn tinh thần người ta đi lũ fan quạt kém văn minh".

    Dòng trạng thái này của Mi Vân đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhưng nàng hotgirl khẳng định, cô không phải đưa ra quan điểm để làm vừa lòng ai mà chỉ chia sẻ ý kiến cá nhân.

    Trong khi đó, vợ cũ diễn viên Việt Anh, Hương Trần cũng đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

    Hương Trần chia sẻ: "Vợ chồng 8, 9 năm còn bỏ nhau như thường luôn, nên không có gì là không bình thường. Thế là chung thủy lắm rồi các bác".

    Học trò Minh Tú đăng quang Miss International Queen Vietnam 2020

    Tối 24/1, đêm chung kết Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 đã chính thức diễn ra với chiến thắng thuộc về Phùng Trương Trân Đài, học trò của HLV Minh Tú.

    Trân Đài cạnh tranh vương miện cùng 8 người đẹp khác là Mộng Thường, Cadie Huỳnh Anh, Khánh An, Lương Mỹ Kỳ, Tường Vy, Vũ Thu Phương, Phạm Đại Dương và Bolo Nguyễn.

    Các thí sinh phải lần lượt trải qua các phần thi như trang phục áo tắm, dạ hội... và Top 5 tham gia phần thi ứng xử để chọn ra Top 3 và ngôi vị cao nhất – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

    Ngoài Trân Đài giành vương miện, ngôi vị Á quân 1 thuộc về học trò Hoàng Thuỳ - Lương Mỹ Kỳ, thí sinh Tường Vy cũng trở thành Á quân 2.

    Ngay trên sân khấu đăng quang, Trân Đài đã có lời tâm sự khiến nhiều người xúc động: “Để đứng đây hôm nay, Trân Đài đã vượt qua rất nhiều khó khăn. Mình biết người chuyển giới không dễ dàng đứng trên sân khấu và nói lên tiếng nói của mình vì ngoài kia còn rất nhiều khó khăn. Trân Đài muốn chia sẻ lòng yêu thương của mình bằng cách trích 50% số tiền thưởng dành cho cộng đồng LGBT lớn tuổi cũng như trẻ em cơ nhỡ”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-251-tran-thanh-van-xin-cong-dong-mang-vi-bi-vu-ca-khia-son-tung-a353790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan