+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng nhận trách nhiệm vì phát ngôn kích động

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi, nhận trách nhiệm vì phát ngôn kích động

    Những ngày vừa qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gây xôn xao dư luận khi tuyên bố treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm được và tát ông bố trong clip "ông bố tát con trai nhỏ" gây bức xúc trên mạng xã hội.

    Tuy có những người đồng cảm với sự bất bình của nam ca sĩ khi chứng kiến cảnh cậu bé bị tát liên tiếp vào mặt, nhưng nhiều ý kiến cho rằng hành động "treo thưởng" của Đàm Vĩnh Hưng là cảm tính, thậm chí xét về góc độ pháp luật là dấu hiệu vi phạm khởi xưởng hành động công kích người khác.

    Sau nhiều ngày đón nhận một loạt ý kiến về hành động của mình, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ cá nhân về sự việc lần này.

    Anh cho biết khi bình tĩnh lại, anh nhận ra mình quá bao đồng, dễ xúc cảm. Nam ca sĩ tự nhận mình là kẻ nhẹ dạ, thiếu kiến thức về luật, và bản thân từng chịu rất nhiều roi vọt thời ấu thơ nên hiểu sức chịu đựng của một đứa trẻ. Vì thế Đàm Vĩnh Hưng đã không kìm chế được bức xúc khi thấy những cái tát trời giáng vào thẳng mặt cậu bé.

    "Tôi không biện minh. Tôi viết những gì đã diễn ra trong tôi vào thời điểm đó mà thôi", Đàm Vĩnh Hưng nói.

    Nam ca sĩ còn khẳng định bản thân không hèn nhát, trốn chạy và chắc chắn sẽ hợp tác với cơ quan chức năng nếu bản thân có vi phạm pháp luật.

    Đồng thời, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời xin lỗi luật pháp nhà nước vì là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và các đồng nghiệp vì đã làm mọi người phải lo lắng.

    Trần Ngọc Ánh: Hạnh phúc khi ra sản phẩm âm nhạc

    Tại show “Quán quân đại chiến” 2, người hâm mộ Giọng hát Việt chứng kiến màn “đấu đá” của Vũ Thảo My và Trần Ngọc Ánh. 2 quán quân The Voice 2013 và 2018 đã có màn tranh tài quyết liệt, cùng nhau vượt qua các thử thách thú vị của chương trình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Bên cạnh những phút giây hào hứng khi vượt qua các trò chơi một cách dễ dàng, quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh cũng có những tâm sự chất chứa nhiều cảm xúc.

    Cô cho biết The Voice mang đến những cơ hội mới nhưng kèm theo rất nhiều khó khăn và thách thức trên con đường chinh phục đam mê và phát triển sự nghiệp.

    "Động lực để bản thân cố gắng theo đuổi con đường này xuất phát từ tình yêu thương của khán giả. Nếu một ngày không còn ai lắng nghe tôi hát, chắc chắn tôi sẽ sụp đổ nhưng miễn còn 1 khán giả, Ánh vẫn sẽ tiếp tục hát", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Sau The Voice 2018, dù đã có những thay đổi rõ nét trong sự nghiệp nhưng khán giả vẫn đánh giá Ngọc Ánh ở mức "an toàn". Các sản phẩm của nữ ca sĩ cũng chưa nhận được tín hiệu tích cực từ khán giả. Ngọc Ánh giãi bày: "Thời điểm ra mắt MV với khá nhiều các vấn đề xã hội nổi cộm xung quanh nên tín hiệu quan tâm từ khán giả có phần sụt giảm".

    Quán quân The Voice 2018 cũng gửi gắm dòng tâm sự: "Chứng kiến sản phẩm âm nhạc của bản thân được ra mắt và nhận được sự yêu thương của người hâm mộ, với Ánh đó đã là hạnh phúc - mãn nguyện. Còn để đạt được những cột mốc lớn hơn thì Ánh cần thêm thời gian để trau dồi và tiến bộ".

    Trần Ngọc Ánh cũng tiết lộ thêm, ở thời điểm hiện tại cô nàng đang chuẩn bị cho màn comeback với hình ảnh mới.

    Hoa hậu Lương Thùy Linh tiễn Tường San lên đường thi Hoa hậu Quốc tế

    Tối 24/10, Á hậu Tường San bắt đầu lên đường sang Nhật Bản dự thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế). Cô mang theo khoảng 100 kg hành lý để chuẩn bị "chinh chiến". Người đẹp xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài rạng rỡ, trang phục đơn giản, thanh lịch.

    Những người thân, đặc biệt là bố mẹ - điểm tự tinh thần vững chắc của nàng Á hậu đã đến sân bay để tiễn đưa con gái. Trong thời gian cô tham gia Miss World Vietnam 2019, gia đình cũng luôn ở bên cạnh động viện tinh thần.

    Bên cạnh đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng xuất hiện tại sân bay để tiếp thêm động lực và cùng các fan chụp hình lưu niệm chia tay Tường San. 

    Lần đầu tiên xuất ngoại một mình, nàng Á hậu không giấu được tâm trạng lo lắng, song cô chia sẻ bản thân đã chuẩn bị kỹ lưỡng hai tháng qua.

    Vào cuối tháng 11, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng sẽ lên đường đến Anh quốc để thi Miss World 2019. Năm nay, Hoa hậu Thế giới được tổ chức sớm hơn Miss Universe.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2510-dam-vinh-hung-len-tieng-nhan-trach-nhiem-vi-phat-ngon-kich-dong-a298265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan