+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/11: Nghệ sĩ Chí Trung "mừng" vì Táo Quân dừng sản xuất

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 24/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chí Trung mừng vì Táo Quân dừng sản xuất

    Không chỉ còn là sự đồn đoán hay nghi vấn PR, chương trình Táo Quân đã chính thức dừng sản xuất sau 16 năm cuối cùng cũng trở thành sự thật.

    Thông tin được chính đơn vị sản xuất Táo Quân là VFC thông báo chính thức. Theo đó sẽ có một chương trình khác thay thế Táo Quân vào dịp đêm Giao thừa.

    Bênh cạnh những sự tiếc nuối và buồn bã của người hâm mộ, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân cũng bày tỏ cảm xúc của mình qua nhiều phương tiên truyền thông.

    Trái ngược với sự ngậm ngùi của các đồng nghiệp, nghệ sĩ Chí Trung lại cảm thấy "mừng" khi chương trình kết thúc: "Táo Quân dừng, mừng vì sắp có chương trình mới".

    Đi kèm với dòng trạng thái, nam nghệ sĩ còn “cảm thấy hào hứng” và tag tên của gần 100 bạn bè trên mạng xã hội. Cảm xúc trái ngược với hầu hết đồng nghiệp, nhiều người không hiểu tại sao Chí Trung lại “ngược” như vậy.

    Dưới những bình luận, nam nghệ sĩ này cho biết sắp có một chương trình mới với những gương mặt quen thuộc trong Táo Quân. Thậm chí, anh còn úp mở sẽ có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng cả Bắc và Nam.

    Không khó để nhận thấy sự hào hứng, hy vọng vào chương trình thay thế Táo Quân của Chí Trung. Theo những úp mở trong các bình luận, hầu hết các gương mặt quen thuộc từ Táo Quân sẽ tham gia chương trình thay thế.

    Nam nghệ sĩ còn hé lộ chương trình mới này sẽ có format mới hấp dẫn hơn, mới lạ hơn và rất đáng để trông chờ.

    Lộ diện nhân vật bí ẩn góp mặt vào màn comeback sắp tới từ K-ICM và Jack!

    Tối 23/11, cặp đôi K-ICM và Jack đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi tung ra những quả thính tiếp theo cho sản phẩm Việt Nam Tôi sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Cụ thể, trên Facebook cá nhân cũng như fanpage, bộ đôi này đã đăng tải một hình ảnh với những dòng chữ ngoằn ngoèo. Tuy nhiên khi để ý kỹ, sẽ nhận ra rằng, những dòng chữ “rối loạn” này bao gồm: K-ICM, Jack, Việt Nam Tôi và Trung Lương.

    Nếu như vẫn còn thấy khá xa lạ với cái tên Trung Lương thì bạn có thể lật ngược lại những clip gần đây của K-ICM và Jack, sẽ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của một nam nhân lạ. Không ai khác, đó chính là Trung Lương, một người bạn thân thiết của K-ICM và Jack ngoài đời.

    Trong các đoạn clip trước, có thể thấy vai trò của Trung Lương dường như cũng là một nhạc công khi đã chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm với K-ICM. Thế nên sự kết hợp của 3 nhân vật này trong ca khúc Việt Nam Tôi sắp ra mắt chắc chắn sẽ rất đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều khác biệt so với các sản phẩm trước đây.

    H'Hen Niê: Tôi sẽ thuê nhà ở khi hết nhiệm kỳ

    Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chuyển về sống tại một căn chung cư cao cấp ở quận Bình Thạnh, TP HCM. Đây là phần thưởng dành cho hoa hậu. H'Hen Niê được sống tại căn hộ này trong hai năm nhiệm kỳ để thuận tiện cho công việc.

    Tuy nhiên vào ngày 7/12 tới, sau khi ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm được hoa hậu mới, H'Hen Niê sẽ phải trả lại căn hộ phần thưởng vì hết nhiệm kỳ.

    H'Hen Niê cho biết vì khả năng tài chính không đủ để mua lại căn hộ đang ở nên cô sẽ tìm thuê nhà mới. "Tôi sẽ ở nhà thuê thôi. Tôi nghĩ mình còn quá trẻ để có thể mua nhà. Số tiền tích cóp được trong hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ đầu tư kinh doanh và phát triển bản thân. Hết nhiệm kỳ, tôi sẽ phải tự lo tất cả mọi thứ. Nếu mua nhà, tôi sẽ không còn tiền để đầu tư cho hình ảnh của mình trong tương lai"

    H'Hen Niê nói rằng chuyện mua nhà với cô không quá phức tạp và căng thẳng. Tuy luôn ao ước có căn nhà cho riêng mình nhưng hiện tại bản thân cô còn những kế hoạch dài hơi cần đầu tư.

    H'Hen Niê đã dành nhiều ngày để đi xem nhà. Có căn cô đã đặt cọc tiền nhà nhưng không ở được. Có căn khác thì giá khá đắt, thấy hơi phí phạm nên cô không thuê. "Hiện tôi đã tìm được nhà. Cuộc sống chắc chắn sẽ ổn thôi. Mọi người nói tôi là 'cô hoa hậu nghèo nhất Việt Nam', tôi thấy cũng đúng. Nhưng tôi hy vọng khán giả sẽ so sánh độ giàu - nghèo về tâm hồn nhiều hơn", cô bộc bạch.

    Trước đó Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 từng chia sẻ, trong hai năm nhiệm kỳ, cô không hợp gu đại gia nên không nhận phải bất kỳ lời mời khiếm nhã nào. Cô thấy cuộc sống của mình yên bình khi được thoải mái tận hưởng mọi thứ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2511-nghe-si-chi-trung-mung-vi-tao-quan-dung-san-xuat-a302032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan