+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: NSƯT Hoài Linh lần đầu hé lộ bệnh tình bản thân

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    NSƯT Hoài Linh hé lộ bệnh tình bản thân khi nói lời cảm ơn cha mẹ

    Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa đăng tải trên trang cá nhân một số trích đoạn trong đêm nhạc của anh diễn ra tại Nha Trang cách đây không lâu. Trong đó, sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh - anh trai Dương Triệu Vũ, đã thu hút sự chú ý lớn.

    Hoài Linh nhắn nhủ tới bậc sinh thành đang ngồi dưới hàng ghế khán giả: “Kính thưa bố mẹ, hồi nãy thằng Tin (tên thân mật của Dương Triệu Vũ) có nói nó muốn tìm nơi gần biển làm đêm nhạc để xóa đi ký ức về tình yêu của nó. Nhưng con không giống nó, con năm nay đã 52 tuổi rồi. Ngày hôm nay bố mẹ ngồi đây, con xin phép mọi người cho con được nói vài lời cùng bố mẹ của con.

    Con trở về đây cùng em vì nó bảo muốn làm một chương trình âm nhạc. Con không nghĩ nó lại làm ngay tại quê hương Khánh Hòa này và ngay tại mảnh đất bố mẹ đã lập nghiệp, sinh con ra và nuôi con lớn lên”.

    “Bố mẹ đã làm tất cả, cho chúng con. Những gì hiện tại chúng con đang có, từ đầu óc, thân thể tới tất cả bản năng để chống chọi lại cuộc đời đều đến từ bố mẹ. Ngay đến cái bệnh con đang mang trong người cũng một nửa của bố và một nửa là của mẹ. Chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ. Đau tim, đau bao tử là của bố.

    Con người con được chia ra từ bố và mẹ của con. Da trắng là của bố, đồi mồi là của mẹ, con đều có. Thằng Tin nó sướng hơn con nên trắng hơn, con thì lam lũ nên đen hơn một chút. Bây giờ con 52 tuổi rồi, tay đầy đồi mồi. Con muốn nói những lời này với bố mẹ vì con không biết rằng anh em chúng con còn đứng trên sân khấu được bao lâu nữa để nhìn thấy bố mẹ ngồi và xem chúng con hát như thế này”, nam nghệ sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

    Đồng thời, anh gửi lời cảm ơn tới đấng sinh thành vì sự yêu thương của họ dành cho anh và Dương Triệu Vũ và bày tỏ sự biết ơn với tình cảm mà khán giả dành cho hai anh em mình.

    Quang Anh lên tiếng về hình ảnh trang điểm đậm gây tranh cãi

    Trưởng thành từ The Voice Kids 2013, năm 2018, Quang Anh ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay và đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder.

    Chàng ca sĩ trẻ vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều trong 7 năm qua vì gu thời trang lột xác nổi loạn, dính nghi án "dao kéo" vì gương mặt ngày càng khác lạ.

    Mới đây, Quang Anh còn khiến khán giả ngỡ ngàng khi hé lộ bộ ảnh với phong cách nổi loạn: trang điểm ấn tượng cũng như theo hơi hướm sexy. Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh mới này của Quang Anh trang điểm quá đậm, làm thiếu đi nét nam tính vốn có.

    Trước những ý kiến trên, Quang Anh chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Tôi biết mọi người sẽ có ý kiến trái chiều nhưng đã là nghệ sĩ cần có sự thay đổi theo từng giai đoạn. Tôi muốn mọi người hiểu và quên đi hình ảnh cậu nhỏ Quang Anh quán quân The Voice Kids năm nào. Thay vào đó là Quang Anh Rhyder gai góc, mãnh liệt, máu lửa hơn và sẵn sàng đương đầu với nhiều thử thách để trưởng thành".

    Bên cạnh đó, anh cũng không để tâm tới những tin đồn về giới tính của mình.

    Quý Bình khoe ảnh Giáng sinh cùng bà xã doanh nhân

    Trên trang cá nhân, nam diễn viên Quý Bình đăng tải loạt ảnh diện áo đôi ngọt ngào cùng bà xã Ngọc Tiền.

    Quý Bình chia sẻ: "Giáng sinh năm nay, Bình đã không còn một mình. Bình và Tiền thương chúc cả nhà một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc bên những người thương yêu của mình".

    Yêu nhau 3 năm nhưng đây chắc chắn là Giáng sinh ý nghĩa đặc biệt khi Quý Bình chính thức về cùng một nhà, bắt đầu chặng đường mới trong cuộc đời.

    Trước đó, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở quận 7, TP.HCM với sự tham dự của bạn bè, nghệ sĩ đồng nghiệp vào vào tối 14/12. Ngày 23/12 vừa qua, vợ chồng Quý Bình tiếp tục tổ chức lễ báo hỉ tại một khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2512-nsut-hoai-linh-lan-dau-he-lo-benh-tinh-ban-than-a350514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan