+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: Nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt diện đồ đôi đi du lịch chung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt diện đồ đôi đi du lịch chung

    Puka và Gin Tuấn Kiệt bị nghi đi du lịch chung. 

    Hôm 24/2, trên trang cá nhân, Puka đăng tải ảnh cô nghỉ ngơi tại một bãi biển. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc đồ gợi cảm, đeo kính râm, rạng rỡ chụp hình. Cô viết: "Bí ẩn tạo nên sự quyến rũ của một phụ nữ".

    Cách đó vài ngày, Gin Tuấn Kiệt cũng khoe loạt ảnh anh dạo chơi ở biển. Khán giả nhanh chóng phát hiện ra nhiều điểm tương đồng về góc chụp giữa hai bức ảnh của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Đáng chú ý, bộ đôi nhuộm tóc cùng màu. Từ đó, cộng đồng mạng đặt nghi vấn hai người cùng nhau đi du lịch tại một địa điểm.

    "Vừa mới thấy Gin Tuấn Kiệt cũng đăng ảnh đi biển, có trùng hợp quá không?", "Anh Gin cũng đi biển. Ôi mong cặp này sớm công khai quá", là những bình luận của người hâm mộ.

    Cư dân mạng còn phát hiện Puka và Gin Tuấn Kiệt thường mặc đồ đôi từ mũ, áo, vòng tay, mắt kính...

    Liên lạc với Puka, cô phủ nhận tin đi chơi biển cùng nam ca sĩ sinh năm 1994. "Bức ảnh đó được tôi chụp lúc đang đi quay hình. Chứ không có chuyện đi chơi chung với ai đâu", cô nói. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ từ chối phản hồi về tin hẹn hò.

    Danh ca Hương Lan rạng rỡ bên chồng trong lễ cưới ở nhà thờ

    Danh ca Hương Lan và chồng tại lễ cưới ở nhà thờ.

    Ngày 24/2, danh ca Hương Lan hé lộ loạt ảnh lễ cưới của bà và chồng tại nhà thờ Ba Giồng, Tiền Giang. Giọng ca "Còn thương rau đắng mọc sau hè" diện áo dài trắng, cài khăn voan và tươi cười rạng rỡ khi cùng chồng đứng trước mặt cha xứ nói lời thề nguyện.

    "Vợ chồng Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng cha Sang đi thiện nguyện. Vào những vùng xa xôi, di chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con vùng sâu vùng xa.. đó là niềm vui lớn của những người nghèo, bà con có được niềm vui tinh thần mà họ nghĩ là không bao giờ có được. Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng cha và các ca sĩ thân hữu đi khắp nơi. Nhớ lắm, mong được góp phần công việc thiện nguyện cùng cha. Lại nhớ đến lễ hôn phối được tổ chức tại nhà thờ Ba Giồng. Chia sẻ cùng mọi người hình ảnh hạnh phúc và thiêng liêng của buổi lễ" - danh ca Hương Lan bộc bạch.

    Sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này thu hút nhiều sự chú ý. Không ít khán giả gửi lời chúc mừng đến vợ chồng danh ca Hương Lan, mong cả hai sống hạnh phúc.

    Ca sĩ Long Nhật nói về tin đồn bị bắt ở động mại dâm nam

    Ca sĩ Long Nhật trải lòng về scandal trong quá khứ.

    Mới đây, chương trình "Ký ức tươi đẹp" tập 44 lên sóng với khách mời là nam ca sĩ Long Nhật. Trong chương trình, Long Nhật đã trải lòng về những khó khăn trong suốt chặng đường 30 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

    Đồng thời, anh lần đầu hé lộ những bí mật và góc khuất đằng sau scandal mại dâm gây chấn động showbiz Việt một thời.

    "Hồi đó, không ai điều tra xác minh hay gọi điện phỏng vấn tôi, mà viết lên báo người đó là nam ca sĩ L.N, nổi tiếng với ca khúc Mấy nhịp cầu tre, Tóc em đuôi gà... chính là tôi", nam ca sĩ bộc bạch.

    Long Nhật kể lại gười đầu tiên gọi điện anh cho là nghệ sĩ Chí Trung: "Anh Chí Trung hỏi là: 'Anh nghe nói em bị bắt rồi'. Tôi cũng nghe thấy đầu dây bên kia có tiếng chị Ngọc Huyền khóc. Tôi bảo chị không phải khóc vì báo chí đăng tầm bậy, tôi vẫn đang ở Huế chứ không bị bắt".

    Theo lời tâm sự của Long Nhật, mẹ anh vì chuyện này mà bị tăng xông, cao huyết áp và scandal như một trận cuồng phong quét qua gia đình anh. Anh bị tất cả những đài truyền hình đóng của, chương trình quay rồi dừng lại không phát sóng nữa.

    Long Nhật cho biết anh khóc rất nhiều và đã mở một cuộc họp báo để cải chính lại. NSND Thu Hiền có nói một câu là: "Đừng vì những bài báo vô trách nhiệm mà huỷ hoại tương lai của một đứa bé như thế này".

    "Nhưng thông tin đính chính thì nhỏ, mà tin tôi bị bắt thì dài. Đêm đó tôi bước lên sân khấu mà hát không nổi. Nhìn xuống mấy ngàn khán giả, bao nhiêu cặp mắt nhìn tôi như oán trách, kỳ thị như một tội đồ, trong khi mình là một người oan ức. Tôi khóc và không hát được nữa", Long Nhật nói thêm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-252-nghi-van-puka-va-gin-tuan-kiet-dien-do-doi-di-du-lich-chung-a312906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan