+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Ngọc Trinh livestream giữa lùm xùm với Nathan Lee

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh đích thân livestream giữa lùm xùm với Nathan Lee

    Tối ngày 24/4, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có buổi tương tác trực tuyến cùng người hâm mộ. Không chỉ quảng bá dự án sắp tới của đôi bạn thân. Tại buổi trò chuyện này, Ngọc Trinh đã có những phát ngôn đầu tiên về những ồn ào với Nathan Lee. Ngoài ra Vũ Khắc Tiệp cũng thoải mái công khai thu nhập của "nữ hoàng nội y".

    Trong khoảng 18 phút giao lưu cùng cộng đồng mạng, Vũ Khắc Tiệp luôn thể hiện sự ngưỡng mộ đến người bạn thân 17 năm - Ngọc Trinh. Livestream trên trang chủ của dự án mới, chính vì thế để tăng tương tác, ông trùm chân dài cùng người đẹp miền Tây đã có công bố sẽ tặng nhiều món quà giá trị cao dành tặng cho người hâm mộ.

    Cả phía ekip và bản thân Ngọc Trinh đều không quan tâm đến ồn ào từ Nathan Lee vì quá bận.

    Tại đây, khi được hỏi đến cuộc khẩu chiến chưa có hồi kết từ Nathan Lee, "nữ hoàng nội y" đã đích thân lên tiếng, bày tỏ suy nghĩ của mình. Cô chia sẻ: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha". Điều này khiến cộng đồng mạng trông chờ Nathan Lee sẽ dừng lại những hành động anh đã gây ra.

    Không những vậy, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ công khai tiết lộ thu nhập của nữ người mẫu. Cụ thể anh nói: "Như Ngọc Trinh là 1 người rất chịu khó, có thể quay từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mà không hề than phiền nên 1 tháng Ngọc Trinh có thể kiếm từ 5-7 tỷ đồng là chuyện bình thường. Cái gì cũng có lý do của nó, các bạn cứ nghĩ ngồi nhà với lượng follow 2000 người mà kiếm 1 tỷ là chuyện không thể nào xảy ra". Không phản biện, hay từ chối, Ngọc Trinh cũng vui vẻ đáp lời: "Đúng rồi, đúng rồi".

    Phim "Kiều chuẩn bị chiếu mạng sau chưa đầy 3 tuần ra rạp

    Theo nguồn tin mới nhất, phim điện ảnh Kiều do Mai Thu Huyền chỉ đạo sản xuất, đang chuẩn bị chiếu trên mạng xã thôi thông qua một ứng dụng xem phim vào ngày 27/4 sắp tới. Như vậy, chỉ chưa đầy 3 tuần kể từ khi chính thức ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng (9/4), Kiều sớm buộc phải rút khỏi đường đua phòng vé với những tổn thất lớn.

    Phim điện ảnh "Kiều" chuẩn bị chào đón khán giả trên mạng sau khi thất bại rút khỏi cuộc đua phòng vé.

    Kiều được Mai Thu Huyền ấp ủ từ năm 2009 và lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Nội dung phim xoay quanh mối tình tay ba giữa Kiều (Mỹ Duyên), Thúc Sinh (Lê Anh Huy) và Hoạn Thư (Cao Thái Hà).

    Tưởng chừng sẽ trở thành một bộ phim ăn khách để đời trong nửa đầu năm 2021, song Kiều nhận phải không ít chỉ trích từ khán giả sau suất chiếu đặc biệt. Với những vị khách đầu tiên được thưởng thức, Kiều khá nhàm chán và nhiều lỗ hổng. Đồng thời, diễn xuất của các diễn viên không nổi bật, chưa lột tả được hết cảm xúc của nhân vật.

    Zac Efron (High School Musical) náo loạn cả Twitter vì gương mặt gây sốc

    Zac Efron là tài tử sở hữu thân hình 6 múi được biết qua loạt phim đình đám High School Musical. Không chỉ vậy, Zac còn được đánh giá là một người đàn ông có ngoại hình "sát gái" với đôi mắt xanh hút hồn và gương mặt nam tính. Tuy nhiên hình ảnh mới nhất của nam diễn viên lại khiến khán giả không khỏi sốc nặng vì gương mặt lạ lẫm khác xa mỹ nam năm nào.

    Xương quai hàm bành ra, bọng mắt to và các đường nét trên mặt trở nên đầy đặn hơn khiến khán giả không thể nhận ra Zac Efron năm nào.

    Ngày 24/4, Zac trở thành cái tên lọt top thịnh hành trên Twitter thế giới khi xuất hiện với diện mạo mới quá khác lạ. Ngay lập tức, khán giả đặt nghi vấn anh đã "dao kéo" vì phát hiện xương quai hàm của Zac vuông vắn hơn, bọng mắt cũng to lên trông thấy. Gương mặt sưng phù và gượng gạo của nam diễn viên khiến netizen không tin nổi đây là nam thần điển trai ngày nào. Dù mới 33 tuổi nhưng Zac đã xuống phong độ rất nhiều và bị nghi thẩm mỹ quá đà, thậm chí nhiều người khẳng định ngoại hình mới của Zac chính là thảm họa "dao kéo" phiên bản nam của Hollywood.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-254-ngoc-trinh-livestream-giua-lum-xum-voi-nathan-lee-a363597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan