+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/7/2020: Chờ gội đầu thôi mà Ngọc Trinh tiêu "sương sương" 20 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trong lúc chờ gội đầu, Ngọc Trinh mua sắm hơn 20 triệu

    Mới đây, Ngọc Trinh khiến fan không khỏi nể phục vì khả năng tiêu tiền đẳng cấp.

    Theo đó, cô cùng với người trợ lý của mình đi ra ngoài ăn uống, kèm thêm ý định đi gội đầu. Tuy nhiên vì quán gội đầu quá đông mà lại không muốn chờ đợi, cô và trợ lý đã chuyển hướng sang đi mua sắm để chờ.

    Số tiền mà Ngọc Trinh tranh thủ mua trong lúc chờ quán gội đầu lên tới hơn 20 triệu đồng chỉ trong vòng vài phút. Thậm chí trợ lý Thúy Kiều còn phải cảm thấy nặng nhọc vì xách quá nhiều đồ.

    Ngọc Trinh từng thoải mái tiết lộ doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào từ 1,6 - 4 tỷ/ ngày. Với thu nhập khủng thế này, việc Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh cũng không là đều gì quá bất thường.

    Lưu Đê Ly phủ nhận tin đồn bị đánh hội đồng vì quỵt nợ

    Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về nữ diễn viên Lưu Đê Ly bị một nhóm người vây đánh hội đồng trên phố Mã Mây, Hà Nội vì vay 4 triệu đồng không chịu trả.

    Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Cô viết: "Hiện tại em không ở Hà Nội mà đang đi du lịch ạ. Em cũng xin nói luôn là không có chuyện em bị bất cứ nhóm người nào tối qua đánh đập đòi nợ 4 triệu ở phố Mã Mây nhé.

    Và ở status này em xin tuyên bố: Trao thưởng 4 triệu tiền mặt cho bất cứ cá nhân nào có clip bằng chứng xác thực về câu chuyện trên nếu liên quan tới em".

    "Một lần nữa em xin cám ơn mọi người lúc nào cũng quan tâm tới em cực kỳ cẩn thận, nhưng quan tâm mà nói đúng - nói chuẩn - không dựng ngược - không tự tô vẽ câu chuyện abc nào đó lên thì em sẽ hạnh phúc nhiều hơn! Em xin đội ơn ạ", Lưu Đê Ly nói thêm.

    Thu Quỳnh bật khóc kể về hành trình đưa con trai đến cuộc sống

    Từ ngày sinh cho đến lúc được gặp lại con trai là cả một hành trình đầy gian nan với Thu Quỳnh.

    Để có một bé Be (tên ở nhà của con trai Thu Quỳnh - PV) khỏe mạnh, thông minh của hiện tại Thu Quỳnh đã trải qua không ít khó khăn.

    Vừa sinh ra được 2 tiếng Be đã phải chuyển viện vì bị ngạt, xa mẹ 5 ngày và chỉ có bà ngoại ở bên. Quá lo lắng, 1 ngày sau sinh mổ nữ diễn viên đã cố gắng tập đi lại để có thể chuyển từ viện 108 sang Xanh Pôn với con.

    “Lúc đó tôi cảm giác không biết phải làm như thế nào, nó thắt tim con, vì trong phòng đó có 6 giường thì tất cả các em bé đều về với mẹ hết rồi chỉ có mình mình nằm không ngày hôm đó. Hôm đó tôi phải nói với bố của Be là anh sang với con, em chỉ cần con an toàn, con phải sống.

    Thực sự đó là thời điểm duy nhất trong cuộc đời mà tôi cảm thấy tuyệt vọng đến thế. Cái suy nghĩ mà mình ấp ủ, mình mong muốn có đứa con đến như thế nào....Bi quan khủng khiếp ạ”, Thu Quỳnh chia sẻ.

    Ngày đầu tiên được gặp lại con, bế con trên tay mà Thu Quỳnh run rẩy vì cảm thấy con quá bé nhỏ: “Tôi lên mà cứ đứng nhìn một lúc vì không biết phải sờ vào chỗ nào trước, cái điều đầu tiên là lục lại trong trí nhớ của mình là lần đầu tiên nhìn thấy trong phòng đẻ nó có giống cái thằng đang nằm đây không, bởi vì không có ký ức gì cả, có đúng một lần được nhìn thấy con. Sau ngày hôm đó thì Be được về với mẹ”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2572020-cho-goi-dau-thoi-ma-ngoc-trinh-tieu-suong-suong-20-trieu-a332127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan