+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/8/2020: Quang Hải đăng ảnh tình tứ với Huỳnh Anh, xóa tin đồn chia tay

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quang Hải đăng ảnh tình tứ với Huỳnh Anh, xóa tin đồn chia tay

    Giữa tin đồn "đường ai nấy đi", ngày 24/8, Quang Hải đăng ảnh ngồi trò chuyện thân mật với Huỳnh Anh trên khán đài trong một trận đấu của CLB Hà Nội. Kèm theo hình ảnh này là biểu tượnghình mặt dễ thương tim bay "phấp phới". Qua động thái này, Quang Hải đã ngầm phủ nhận tin đồn chia tay với bạn gái người Nha Trang.

    Trước đó, đêm 23/8, Huỳnh Anh đăng bức ảnh màu sắc u tối, cảnh vật mờ mịt, nhoè nhoẹt lên mạng xã hội với chỉ 1 chữ: "Bạc.".

    Trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Anh đã để chế độ "độc thân", trong khi đó trạng thái của Quang Hải vẫn là hẹn hò.

    Trong khi đó, Quang Hải có động thái xóa bức ảnh công khai hẹn hò của cặp đôi được đăng vào hôm 12/5 và ảnh Huỳnh Anh cùng anh dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vào tối 26/5.

    Liên tiếp những động thái từ cả hai phía khiến cư dân mạng đồn đoán cặp đôi nổi tiếng đã chia tay. Tuy vậy, bức ảnh mới nhất của Quang Hải đã phủ nhận mọi đồn đoán.

    Ninh Dương Lan Ngọc òa khóc trên sóng truyền hình

    Trong tập mới nhất chương trình "Chị em chúng mình", Ninh Dương Lan Ngọc đã có chia sẻ xúc động về người bạn thân của cô tên Tí Đô, đã qua đời cách đây tầm 2 năm vì căn bệnh ung thư.

    Hai người đã không nói chuyện với nhau một thời gian vì hiểu lầm, đến khi gặp lại chỉ là những ngày cuối đời của cậu bạn này. Lan Ngọc cảm thấy giận bản thân mình vì không đặt lòng tin ở bạn. Cô thừa nhận mình là người nóng tính, bốc đồng.

    Cho dù có chuyện gì dù nhỏ xảy ra, Lan Ngọc vẫn có thể rời bỏ bạn của mình, nhưng ngược lại cậu bạn lại chưa từng bỏ rơi nữ diễn viên. Người này cũng truyền cho Lan Ngọc một nguồn động lực cực lớn trong cuộc sống thường nhật.

    Cô rất hối hận về tính cách bản thân và từ đó thay đổi, sửa rất nhiều về tính cách. Lan Ngọc đã oà khóc khi lần đầu tiên nói lời xin lỗi đến người bạn nay đã không còn có thể gặp mặt được nữa.

    Lưu Hiểu Khánh bị ngã sưng vù trán ở trường quay

    Mới đây, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh tiết lộ bà vừa gặp tai nạn ở trường quay phim chiến tranh "800".

    Nữ diễn viên đăng bức hình đang chườm đá trên đầu và một vài hình ảnh khác cho thấy phần trán sưng cục lớn. "Đúng là không thương tích không phải phim chiến tranh", minh tinh 65 tuổi chia sẻ.

    "Cú ngã mạnh khiến trán tôi sưng to làm cả ekip hốt hoảng. Mọi người khuyên tôi nên đến bệnh viện. Tôi cảm thấy chấn thương không quá nghiêm trọng nên đã từ chối vì không muốn làm gián đoạn quá trình ghi hình. May mắn thay, kết quả kiểm tra sau đó cho thấy sức khỏe tôi vẫn rất tốt", Lưu Hiểu Khánh nói thêm.

    Được biết, Lưu Hiểu Khánh bị ngã đập đầu xuống đất vì đường trơn trượt và va chạm với diễn viên quần chúng trong lúc quay phim dưới trời tuyết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2582020-quang-hai-dang-anh-tinh-tu-voi-huynh-anh-xoa-tin-don-chia-tay-a336324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan