+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9/2020: "Nhã Phương phiên bản lỗi" khiến dân tình "sốc nặng"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 25/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Nhã Phương phiên bản lỗi" khiến dân tình "sốc nặng"

    Mới đây, ca sĩ Vũ Hà bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh giả gái trên trang cá nhân. Anh xuất hiện với mái tóc xù hoành tráng màu nâu, trang điểm rất kĩ lưỡng, bờ môi đỏ cong mọng quyến rũ.

    Trong clip, Vũ Hà tự nhận mình là nữ diễn viên Nhã Phương. Anh nói: "Nhã Phương xin gửi đến quý khán giả lời chào trân trọng nhất. Sau đây mời quý vị nghe ca khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào. Nhật ký đi đóng phim, vai phụ nhỏ xíu".

    Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng hài hước bình luận về Vũ Hà: Nhã Phương phiên bản lỗi; Giả gái còn đẹp hơn Nhã Phương... ​

    Vũ Hà là một trong những sao nam Việt thường xuyên giả gái và giả gái rất xinh đẹp. Giọng ca "Búp bê chao mi ao" không ít lần trở thành tâm điểm khi hóa thân thành một quý bà kiêu sa với váy dạ hội lộng lẫy, thướt tha kèm mái tóc dài nổi bật.

    Hoàng Oanh chia sẻ khoảnh khắc xúc động

    Mới đây, á hậu Hoàng Oanh đã đăng tải loạt khoảnh khắc thiêng liêng khi "vượt cạn" khiến dân tình không khỏi phải xúc động.

    Cô nhắn nhủ con trai: "Hành trình làm mẹ có những thử thách đầy bỡ ngỡ nhưng thật ý nghĩa và quý giá biết bao nhiêu khi mẹ được ôm con vào lòng và bên con đến khi con trưởng thành Max ơi".

    Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Hoàng Oanh đã trải qua đủ các cung bậc cảm xúc từ đau đớn, mệt mỏi cho đến vỡ oà vui sướng khi được ôm con trai bé bỏng trong vòng tay. Trước đó, Hoàng Oanh cũng chia sẻ cô đã có một phen giật mình khi bác sĩ báo có thể sẽ sinh non.

    Được biết, trong lúc Hoàng Oanh sinh con, ông xã dù không có mặt nhưng luôn quan sát và động viên vợ qua màn hình điện thoại.

    Chung Hân Đồng khâu hơn 60 mũi vì bị ngã trong nhà vệ sinh

    Mới đây, Chung Hân Đồng đã chia sẻ trên trang cá nhân một phần gương mặt với những vết khâu gần lông mày.

    Trước đó, vào ngày 8/9, Chung Hân Đồng bị ngã trong nhà vệ sinh, đập mặt vào nền đá khiến máu chảy nhiều. Người quản lý của cô cho biết vết thương sâu nhìn thấy tận xương. Vì Chung Hân Đồng không muốn để lại sẹo, cô làm phẫu thuật ba lần, khâu hơn 60 mũi nhỏ.

    Hiện tại, vết thương của Chung Hân Đồng vẫn còn chỉ khâu, kéo dài hơn 10 cm ngay trên lông mày.

    Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins của Hong Kong (Trung Quốc).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2592020-nha-phuong-phien-ban-loi-khien-dan-tinh-soc-nang-a340199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan