+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Hứa Minh Đạt lên tiếng về clip chúc khán giả "ra đường không bị đụng xe"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hứa Minh Đạt lên tiếng về clip chúc khán giả "ra đường không bị đụng xe"

    Chiều ngày 24/5, Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng về lùm xùm vạ miệng với khán giả gần đây. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Thật ra đó là một clip TikTok em quay cách đây 3 tháng rồi với trend là 'Đáp trả drama'. Thật sự khi quay xong trend đó em cảm thấy không được vui mấy nên em đã tháo xuống, nếu ai có chơi TikTok chắc hẳn biết trend đó và mọi người biết rằng chơi TikTok là vui và giải trí”.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 5 hua minh dat len tieng ve clip chuc khan gia ra duong khong dung xe1
    Hình ảnh cắt từ clip gây tranh cãi của Hứa Minh Đạt.

    Anh cho biết đã có người cố tình đăng lại clip để làm xấu hình ảnh của anh và đưa ra lời minh oan: “Nhưng thời gian gần đây ai đó đã copy lại clip đó nói rằng em mới quay để ẩn ý gì đó và trù ẻo mọi người. Mọi người ơi, nghĩ vậy thì tội nghiệp em lắm. Em là một người có giáo dục đàng hoàng, những người nhỏ tuổi hơn em thì em yêu thương không hết, những người lớn tuổi hơn em thì em kính trọng lễ phép chứ em không hề hỗn láo hay chửi rủa gì đâu ạ!".

    Trước đó, Hứa Minh Đạt trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi đăng tải clip bắt trend "đáp trả kiểu drama" đang thịnh hành trên TikTok. Cụ thể, anh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ với lời nói đùa trong đoạn clip: "Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.

    Cách nói gây “sốc” này đã làm cho rất nhiều người xem khó chịu, nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên kém duyên, thiếu suy nghĩ khi mang mạng sống ra để đùa giỡn.

    Cindy Lư đăng ảnh hạnh phúc do chính tay Đạt G làm phó nháy

    Sau khi những tin đồn Cindy Lư (Bảo Ngọc) hẹn hò với Đạt G dấy lên trong thời gian gần đây, vợ cũ Hoài Lâm đã giữ im lặng suốt một thời gian dài mới dám công khai mối quan hệ yêu đương với tình mới. Tuy nhiên, kể từ khi tuyên bố yêu Đạt G đến thời điểm hiện tại Cindy Lư mới lần đầu chia sẻ ảnh hạnh phúc do người yêu chụp.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 5 hua minh dat len tieng ve clip chuc khan gia ra duong khong dung xe2
    Cả hai công khai tương tác trên mạng xã hội.

    Cindy Lư vừa chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống", cùng với đó là một bức ảnh với nụ cười đầy rạng rỡ sau chuỗi lùm xùm thời gian qua.

    Cho đến hiện tại đây là bức ảnh nở nụ cười hạnh phúc đầu tiên sau khi Bảo Ngọc chính thức chia sẻ về mối quan hệ yêu đương với Đạt G. Bên cạnh đó cô nàng cũng mở bình luận công khai sau thời gian dài chặn tất cả những ý kiến từ cư dân mạng có cả tích cực lẫn tiêu cực.

    Điều đặc biệt, bức ảnh được vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ là sản phẩm do Đạt G làm phó nhay, nam rapper ngay lập tức vào tranh công: "Và Đạt G chụp", Cindy Lư hờn dỗi: "Dạ hỏng nói hỏng biết luôn", cả hai đã thoải mái hơn sau khi xác nhận hẹn hò.

    Cầu thủ Công Vinh hé lộ nguyên nhân Thủy Tiên chọn màu hồng và trắng cho nhà cộng đồng tránh lũ

    Ngày 23/5 vừa qua, ca sĩ Thuỷ Tiên vui mừng thông báo 10 căn nhà cộng đồng chống lũ tại Hà Tĩnh gần như đã hoàn tất. Trong đó có 6 căn đã hoàn thiện và khánh thành hôm nay 23/5 để người dân kịp đi bầu cử, còn 4 căn hiện đang sơn nước và sẽ đưa vào sử dụng từ ngày 15/6 tới.

    Nữ ca sĩ chia sẻ đáng ra sẽ bay ra Hà Tĩnh để cắt băng khánh thành cùng lãnh đạo địa phương nhưng do tình hình dịch bệnh nên không thể đi nên chỉ cập nhật tiến độ thông qua các hình ảnh được gửi về.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 26 5 hua minh dat len tieng ve clip chuc khan gia ra duong khong dung xe3
    Một trong 10 căn nhà cộng đồng tránh lũ được Thủy Tiên chia sẻ.

    Đặc biệt mới đây theo chia sẻ của cầu thủ Công Vinh, những ngôi nhà cộng đồng tránh lũ tại Hà Tĩnh được sơn theo màu trắng và hồng chủ đạo là vì đây là 2 màu Thuỷ Tiên thích nhất. Nữ ca sĩ cho biết màu hồng là màu của sự yêu thương, còn màu trắng là vì...thích nên sơn thôi.

    "Màu hồng và trắng là 2 màu bả thích nhất. Bả nói màu hồng là màu của sự thương yêu, còn màu trắng tui thích vậy đó được hông? Thứ gì vừa đáng yêu vừa ngang ngược" - Cầu thủ Công Vinh chia sẻ.

    Ngoài việc cập nhật tiến độ xây dựng, ca sĩ Thuỷ Tiên cũng giải thích rõ ràng về việc trên tấm biển tài trợ gắn ở các nhà cộng đồng có để tên cá nhân mình và ông xã Công Vinh. Theo đó trong quá trình xây dựng, có các nhóm người có ý đồ xấu, lợi dụng kẽ hở để lan tin sai sự thật rằng Thuỷ Tiên đạo mẫu nhận vơ công trình của người khác. Chính vì vậy nữ ca sĩ muốn ghi rõ ràng tên lên biển tài trợ để tránh bị đặt điều nói xấu, ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện.

    Bích Thảo(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-26-5-2021-hua-minh-dat-len-tieng-ve-clip-chuc-khan-gia-ra-duong-khong-bi-dung-xe-a501796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan