+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Lý Hùng từng nhận cát-sê 2 tỷ thời đỉnh cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Hùng từng nhận cát-sê 2 tỷ thời đỉnh cao

    Lý Hùng sinh năm 1969, bén duyên nghệ thuật từ nhỏ bởi anh cũng là con nhà nòi, có bố, anh trai đều làm nghệ thuật.

    Anh trở thành cái tên đảm bảo doanh thu cho nhà sản xuất, các phim tiêu biểu có sự góp mặt của Lý Hùng như: “Người không mang họ”, “Lệnh truy nã”, “Tây Sơn hiệp khách”, “Nước mắt học trò”, “Tình và hận”, “Sóng tình”…

    Vào những năm 1989, 1990 - thời hoàng kim của Lý Hùng, mức cát-sê của anh được các nhà sản xuất trả tới 30 triệu đồng cho một phim, tính theo thời giá thì tương đương 2 tỷ đồng hiện giờ.

    Để có sự xuất hiện của Lý Hùng nhằm bảo chứng cho doanh thu, nhiều khi các nhà sản xuất chấp nhận để cả đoàn phim ngồi đợi anh quay xong cho đoàn phim khác mới về bên mình diễn tiếp.

    Cũng trong giai đoạn này, có lần tới Hải Phòng, Lý Hùng biểu diễn 5 đêm vẫn chưa thoả mãn được sự yêu mến của khán giả. Đến nỗi, BTC phải dùng xe để chở anh và các nghệ sĩ dạo quanh thành phố để khán giả nhìn mặt.

    Châu Kiệt Luân phủ nhận tin đồn có con riêng

    Mới đây, Châu Kiệt Luân bất ngờ vướng tin đồn có con riêng với một nữ tiếp viên hàng không, phản bội bà xã Côn Lăng.

    Điều đáng nói là có khá nhiều người tin vào lời đồn này bởi trước khi kết hôn, Châu Kiệt Luân cũng là một anh chàng khá đào hoa. Anh từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân nổi tiếng Cbiz như Thái Y Lâm, Hầu Bội Sầm, Giang Ngữ Thần, Quế Luân Mỹ, Từ Nhược Tuyên, Hebe (S.H.E)...

    Ngay lập tức, Châu Kiệt Luân lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Ra mắt nhiều năm, luôn có người muốn bôi đen tôi. Tuy rằng tôi biết có nhiều mũi tên hướng tới minh. Song, hiện tại tôi đã ở trên đỉnh cao, không ai có thể tổn thương tôi được".

    Thời gian gần đây, rất nhiều sao Hoa ngữ phải lên tiếng đính chính tin đồn về đời tư. Kể từ sau khi chuyện Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ bị vỡ lở, nhiều tin đồn sốc về những ngôi sao khác liên tiếp xuất hiện.

    Bành Vu Yến vướng tin đồn hẹn hò đồng tính

    Khuya 25/1, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn Bành Vu Yến chuẩn bị công khai bạn trai đồng tính là Đường Vũ Triết. Thậm chí, còn có nguồn tin cho biết cụ thể rằng Bành Vu Yến sẽ đăng trạng thái trước rồi Đường Vũ Triết chia sẻ.

    Thời gian gần đây, xuất hiện quá nhiều tin đồn về đời tư sao Hoa ngữ, trong đó có cả những tin tức nghe khó tin nhưng cuối cùng lại là sự thật. Vì lẽ đó, người hâm mộ xôn xao bàn tán về Bành Vu Yến.

    Bành Vu Yến chưa từng công khai tình cảm với bất cứ mỹ nhân nào, đời tư của anh luôn là chủ đề mà nhiều fan quan tâm. Trong khi đó, nam diễn viên - ca sĩ xứ Đài Đường Vũ Triết lại là nam thần vướng rất nhiều scandal hẹn hò với các mỹ nhân trong giới.

    Tuy nhiên, khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ sau khi tin đồn lan truyền, phía Bành Vu Yến đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời, phía Bành Vu Yến tuyên bố sẽ có hành động pháp lý để đối phó với những thông tin sai lệch và những đối tượng tung tin đồn thất thiệt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-261-ly-hung-tung-nhan-cat-se-2-ty-thoi-dinh-cao-a353923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan