+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Kiều Loan dừng chân ở Top 10, G-Dragon xuất ngũ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đêm chung kết Miss Grand International 2019, Kiều Loan dừng chân ở Top 10

    Trang phục dạ hội Kiều Loan chọn để xuất hiện tại đêm chung kết.

    Sáng nay (26/10 theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đang diễn ra tại Caracas, Venezuela. Đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan cùng 59 mỹ nhân đến từ các quốc gia trên thế giới sẽ tranh chiếc vương miện được thiết kế mới với trị giá lên đến 500 nghìn USD sau khi lần lượt trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội và thuyết trình Top 10.

    Chung kết diễn ra rất sôi động. Sau màn chào sân, MC chính thức công bố top 20 người đẹp xuất sắc nhất để bước vào vòng thi Trình diễn bikini. Rất đáng tiếc, Kiều Loan của Việt Nam trượt top 20 trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả quê nhà.

    Sau vòng Trình diễn bikini, danh sách top 10 được công bố. Rất may mắn, nhờ chiến thẳng giải thưởng "People Choice - Bình chọn của khán giả", Kiều Loan của Việt Nam được đặc cách vào thẳng top 10.

    Đây là tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho Kiều Loan, sau những màn thể hiện ấn tượng của người đẹp trong xuyên suốt cuộc hành trình.

    Danh sách top 10 hoàn thiện, các cô gái bước tiếp vào vòng diễn thuyết hòa bình. Kiều Loan đã có phần thể hiện được đánh giá xuất sắc và gây xúc động mạnh.

    Sau phần diễn thuyết hòa bình, top 10 tiếp tục bước vào vòng thi Trình diễn dạ hội để ban giám khảo chọn ra top 5 thi ứng xử. Kiều Loan của Việt Nam chính thức dừng chân ở top 10, danh sách top 5 gồm có: Brazil, Panama, Venezuela, Thái Lan và Mexico.

    Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên - Lam Trường đưa khán giả trở về không gian âm nhạc thập niên 90 trong đêm nhạc từ thiện

    Trong không gian ấm cúng trong phòng trà tại TP. HCM, Đàm Vĩnh Hưng cùng Lệ Quyên và các nghệ sĩ gạo cội như anh hai Lam Trường, Ngọc Ánh, Lâm Vũ, Vũ Hà… đã có một đêm gặp gỡ, biểu diễn thật thân tình và ấm áp với người hâm mộ.

    Đây là đêm nhạc thường niên được Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên tổ chức với mong muốn nhận được sự quyên góp vì mục đích từ thiện.

    Số tiền sau mỗi lần quyên góp được họ gửi cho một địa chỉ từ thiện khác nhau, khi là những mái ấm dành cho người neo đơn, khi là các nghệ sỹ lớn tuổi không nơi nương tựa, những ai bị bệnh hiểm nghèo, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” và sẻ chia tới những người kém may mắn.

    Không chỉ đơn thuần là buổi quyên góp từ thiện, đêm nhạc còn là sự gặp gỡ của các nghệ sĩ, là một "chuyến tàu" đưa khán giả trở về với không gian của những thập niên 90 với rất nhiều ban hit đình đám của các nghệ sĩ gạo cội trong làng nhạc Việt.

    G-Dragon đã có lời phát biểu ngắn gọn, xúc tích trong ngày xuất ngũ

    Những hình ảnh đầu tiên của G-Dragon sau khi chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Sáng 26/10, hàng ngàn người hâm mộ và báo chí truyền thông đã túc trực trước cửa trung tâm huấn luyện quân sự, nơi mà trưởng nhóm Big Bang G-Dragon sẽ xuất ngũ sau 2 năm hoàn thành công tác nghĩa vụ quân sự.

    Đúng giờ G, G-Dragon xuất hiện trong bộ trang phục quân đội, cúi chào người hâm mộ đã có mặt để chờ đón, ủng hộ mình. Nam ca sĩ phát biểu ngắn gọn trước các fan và truyền thông:“Tôi đã trở về sau khi kết thúc thành công nghĩa vụ quân sự bắt buộc và tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn đã chờ đợi tôi. Tôi cũng cảm ơn các bạn vì đã đến hôm nay. Hiện tại, tôi không còn là một người lính, tôi sẽ trở lại với nghề ca sĩ và nỗ lực hết mình”.

    Không chỉ những netizens Hàn Quốc, mà hàng triệu người hâm mộ khắp nơi cũng đều cùng nhau hướng về xứ Hàn để mong ngóng hình ảnh đầu tiên của thần tượng sau thời gian dài vắng bóng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2610-kieu-loan-dung-chan-o-top-10-g-dragon-xuat-ngu-a298412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan