+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10/2020: BTV Mai Ngọc từng bị đau quặn bụng khi lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 26/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    BTV Mai Ngọc từng bị đau quặn bụng khi lên sóng

    Mới đây, MC Mai Ngọc chia sẻ về sự cố đau bụng khi đang dẫn chương trình: "Tưởng tượng 1.000 lần tình huống nếu bị đau bụng, chóng mặt, trúng gió, khó thở... lúc trên sóng trực tiếp thì xử lý thế nào.

    Cho đến hôm nay bụng đau quặn từng hồi, mồ hôi ướt đẫm lưng và hai bàn tay, với một đứa có tiền sử hay ngất như mình, cảm giác thật đáng sợ, chỉ sợ mình làm sao thì ảnh hưởng đến cả chương trình. Cảm tạ trời đất, 50 phút mọi sự tốt đẹp. Từ mai xin được ăn chay 1 tuần để xứng đáng ơn đức này".

    Bản tin Việt Nam hôm nay phát sóng ngày 24/10 đã tiếp tục cập nhật tới khán giả truyền hình những thông tin nóng, được nhiều người quan tâm. Còn BTV Mai Ngọc cũng xuất hiện trên sóng với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp thường thấy. Khán giả đã rất bất ngờ khi nữ BTV vừa tiết lộ cô dẫn chương trình trong trạng thái sức khỏe không tốt.

    Nhiều khán giả động viên Mai Ngọc giữ sức khỏe và dành lời khen cho cô vì đã gắng gượng để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    MC Trác Thúy Miêu lên tiếng về chuyện bỏ về ở show Đỗ Mạnh Cường

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video quay lại cảnh MC Trác Thúy Miêu đứng trước cổng đón khách của một sự kiện thời trang, ném phăng tấm thiệp mời và rời khỏi sự kiện. Được biết, sự việc xảy ra tại show thời trang SIXDO mới đây của NTK Đỗ Mạnh Cường.

    Được biết, sự hiểu lầm đáng tiếc này bắt nguồn từ một nhân viên bảo vệ tại show diễn. Nhân viên này nhận chỉ thị khách mời phải diện trang phục "đen nguyên cây" nên khi bắt gặp Trác Thuý Miêu trong bộ cánh với hoa văn trắng đã từ chối việc cho nữ MC tiến vào bên trong. Người này thuộc bên tiếp đón khách thứ 3, không nằm trong ekip của Đỗ Mạnh Cường nên không hề hay biết trang phục của nữ MC chính là một thiết kế trong BST mới của nhà mốt 8X.

    Thế nên, dù diện bộ cánh rất hợp tình hợp lý và cũng "gần đúng" với dress code nhưng Trác Thuý Miêu vẫn không thể tiến vào xem show.

    Được biết, sau đó, đại diện BTC, truyền thông của show thời trang đã gọi điện giải thích, xin lỗi và mong Trác Thúy Miêu bỏ qua. Tuy nhiên, vì bận việc khác nên nữ MC không quay lại.

    Đại diện của MC Trác Thúy Miêu chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: "Trước show diễn 3 ngày, phía BTC gọi Trác Thúy Miêu qua chọn và thử trang phục. Chị Miêu muốn mặc bộ đúng tinh thần thông điệp của show là màu đen và có biểu tượng hoa hồng".

    Khi được hỏi về hành động ném tấm thiệp mời xuống đất, đại diện Trác Thúy Miêu cho hay: "Khi đến, không được quan tâm thì theo phản ứng tự nhiên chị Miêu có giận dỗi một chút nhưng sau đó tất cả đã bình thường trở lại".

    Người đại diện cũng khẳng định, những hiểu lầm này không gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Trác Thúy Miêu và NTK Đỗ Mạnh Cường.

    Adele đẹp như nữ thần sau khi giảm cân

    Hình ảnh mới nhất của Adele trong chương trình Saturday Night Live (SNL) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều khán giả thừa nhận, họ mất một lúc mới nhận ra đây chính là "họa mi nước Anh" đình đám.

    Ca sĩ 32 tuổi trang điểm đậm, nhấn vào phần mắt. Trong chiếc áo nhung màu tím, khán giả dễ dàng nhận thấy vòng eo thon gọn của cô.

    Từ ngày giảm cân, ca sĩ sinh năm 1988 ít khi xuất hiện ở các sự kiện âm nhạc lớn. Vì vậy, Adele thường xuyên để mặt mộc, bị nói trông hốc hác và thiếu sức sống hậu giảm cân.

    Đến khi xuất hiện rạng rỡ ở chương trình nổi tiếng Mỹ, cô khiến nhiều người bất ngờ. Một số khán giả bình luận: "Những lần trước Adele để mặt mộc nhìn giản dị, khi cô trang điểm cùng vẻ ngoài thon gọn trông rất gợi cảm"; "Đây có phải là Adele tôi từng biết không? Ngạc nhiên ghê!"....

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-26102020-btv-mai-ngoc-tung-bi-dau-quan-bung-khi-len-song-a343859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan