Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/11: Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World 2019


Thứ 3, 26/11/2019 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 26/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World 2019

Ngày 25/11, vòng thi thứ 2 phần thi phụ Siêu mẫu của cuộc thi Miss World 2019 diễn ra tại bảo tàng Fashion and Textile, Luân Đôn, Anh quốc. Top 40 thí sinh của phần thi này, trong đó có đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh đã trình diễn trang phục của NTK người Anh - Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Theo chia sẻ của nàng hậu, dù dự thi trễ vài ngày so với lịch trình của cuộc thi vì gặp sự cố visa, nhưng cô đã kịp thời liên hệ với BTC Miss World và đã gửi hồ sơ và các video trình diễn của mình cho BGK. Vì vậy, cô đã được chấm đậu vào Top 40 dù không thi trực tiếp. Sau khi đặt chân đến Anh Quốc, đại diện Việt Nam đã thi vòng 2 của phần thi phụ Siêu mẫu và lọt vào Top 10.

9 thí sinh khác lọt Top 10 phần thi này là: Brazil, Cộng hòa Séc, Pháp, Hong Kong, Ấn Độ, Kazakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago, Uganda.

Ninh Dương Lan Ngọc bị chê 'hát dở, rap chán' trong MV mới

Tối 25/11, Ninh Dương Lan Ngọc cho ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của nữ diễn viên sau Gái già tuyển phi công (2018).

Khác với hình ảnh đáng yêu trong MV trước, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn "lột xác" trong sản phẩm âm nhạc mới. Cô lựa chọn váy áo, trang sức đắt tiền, trang điểm đậm nhằm toát lên vẻ sang chảnh, quý phái của nhân vật "gái già".

Không ít người hâm mộ khen ngợi cô xinh đẹp, sang chảnh và cuốn hút. Việc Lan Ngọc bất ngờ thể hiện khả năng rap trong MV mới còn khiến nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng sản phẩm này của Lan Ngọc tiếp tục là một thảm họa âm nhạc. Giọng hát của nữ diễn viên tuy có tiến bộ nhưng vẫn bị nhận xét là khá mỏng, "khô" và hơi chói ở một số phân đoạn.

Ngoài ra, phần lời rap cũng gây ra ý kiến trái chiều. Một số câu như "Lời nói như rót vào tai, vậy bây giờ thì em có muốn được lái chị không? / Chị như là một công trình còn em kiến trúc sư / Để mà hoàn thành được chị là cả một kỳ công" được nhận xét là kém duyên.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét khá nặng lời về sản phẩm âm nhạc của Ninh Dương Lan Ngọc: "Em vốn rất thích chị, sau khi nghe xong bài này bỗng trở thành antifan luôn", "Chị có thể xinh đẹp, lầy lội, vui tính thế nào cũng được, chỉ cần đừng hát", "Tưởng chị hát cho vui, hóa ra lại ra hẳn MV thế này thì khó nghe quá", "Tắt tiếng chỉ ngắm MV thì đẹp lắm", "Hát dở, rap cũng chán"...

Con gái Mỹ Linh làm nhạc cho phim hoạt hình ăn khách nhất thời đại

Mới đây, thông tin Anna Trương là một trong những kỹ sư hòa âm nhạc phim hoạt hình Frozen 2 gây chú ý trong dư luận. Thông tin được cộng đồng khán giả Disney tại Việt Nam phát hiện và xác nhận từ credit của bộ phim.

Mỹ Linh cũng hào hứng xác nhận tin vui trên trang cá nhân. "Các bé hâm mộ phim Frozen 2 chắc không biết chị Anna Trương cũng là một trong các kỹ sư mix cho nhạc phim đấy. Hãy cho con học nhạc - không sợ thất nghiệp, không thành tài cũng thành nhân. Mình muốn truyền cảm hứng đến các bố mẹ đang ủng hộ con cái học âm nhạc. Âm nhạc và nghệ thuật nên được đối xử công bằng như các môn học khác. Quan trọng là các con yêu thì sẽ có công việc chân chính nuôi sống bản thân", diva thể hiện sự tự hào.

Tuy nhiên, để tránh mọi người hiểu nhầm, Anna Trương cũng giải thích rõ hơn rằng cô không phải người hòa âm cho toàn bộ phim Frozen 2 mà chỉ đảm nhận hòa âm nhạc phim cùng các kỹ sư khác.

"Lần này, con hòa âm và chỉnh nhạc của 10 thứ tiếng (trong đó có cả Frozen tiếng Việt) từng bước một", Anna Trương nói với mẹ. Đáp lại, Mỹ Linh viết: "Ai cũng hiểu con học nhạc thì hòa âm nhạc phim chứ Anna".

Sau đó, diva cũng chiều con gái chỉnh sửa lại chia sẻ cho chính xác hơn. Anna Trương được khán giả khen khiêm tốn, trung thực.

Đây không phải lần đầu Anna Trương tham gia vào các dự án quốc tế. Cô từng tham gia hòa âm nhạc phim cho nhiều bom tấn phòng vé Deadpool 2, Wreck-It Ralph 2, Mary Poppins returns, A star is born, Smallfoot...

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2611-luong-thuy-linh-vao-top-10-phan-thi-sieu-mau-tai-miss-world-2019-a302250.html